Giải Trí

Trang Trần kêu gọi các 'bà mẹ bỉm sữa' ủng hộ Maya

Chia sẻ

Trang Trần đã tiết lộ chuyện cô bạn thân Maya nỗ lực 4 giờ mỗi ngày giảm hơn 30kg để thi The Remix. Cựu người mẫu cũng không quên kêu gọi các bà mẹ bỉm sữa nhắn tin ủng hộ Maya trong cuộc thi.

Bất ngờ trở về Việt Nam tham gia sân chơi The Remix sau gần một năm vắng bóng nghệ thuật để chăm lo cho gia đình, nữ ca sĩ Maya xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Đến thời điểm hiện tại, cô và những người bạn của mình đang hoàn thành nốt những khâu cuối cùng cho tiết mục Xin đừng quay bước, tái hiện lại nhân vật Trà My trong bộ phim điện ảnh đình đám của đạo diễn Victor Vũ mang tên Scandal sẽ diễn ra trong đêm mở màn với chủ đề tự do vào tối nay (3/1).

Maya (1)

Để có ngoại hình thon gọn, sexy không kém thời son rỗi, nữ ca sĩ - kiêm diễn viên đã có những nỗ lực vượt lên chính mình khiến bạn bè, người thân nể phục. Như việc tăng vùn vụt hơn 30kg khi hạ sinh con gái đầu lòng và chỉ trong vài tháng ngắn ngủi sau đó cô đã lấy lại được vóc dáng chuẩn của một người mẫu như ban đầu. Maya nỗ lực tất cả bởi vì để tham gia sân chơi The Remix - chương trình âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô.

Maya

Maya và con gái.

trang tran

trang tran 3

Trang Trần kể về sự nỗ lực không mệt mỏi của Maya.

Trước giờ G, cô bạn thân thiết - cựu người mẫu trang trần đã có những tiết lộ bất ngờ về người bạn thân của mình. Theo lời mẹ Kiến Lửa, vào thời điểm 5 tháng trước sau khi sinh Bồ Câu, nữ ca sĩ Maya béo hơn 30kg. Nỗ lực để kịp cuối năm xuất hiện ấn tượng, không khiến khán giả thất vọng, Maya đã cật lực tập thể dục mỗi ngày hơn 4 tiếng đồng hồ. Chia sẻ với Trang Trần, Maya nhiều lần muốn bỏ cuộc, phát khóc ngay trên sàn tập.

Trang Trần và con gái.

Trang Trần và con gái.

Sự nỗ lực, “tự làm khó” bản thân này đã giúp Maya chỉ trong vòng 2 tháng đã giảm được 30kg khiến Trang Trần ngỡ ngàng khi gặp mặt.

Ngoài ra, Trang Trần cũng kêu gọi các bà mẹ bỉm sữa nhắn tin, ủng hộ tinh thần để Maya có động lực xuất hiện hoành tráng trong đêm thi vào tối nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất