Giải Trí

Trấn Thành: 'Trường Giang diễn chỉ dễ thương, đáng yêu chứ chưa lên đỉnh'

Chia sẻ

Trong chương trình talkshow 'Lần đầu tôi kể' được phát sóng cách đây vài giờ, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về đồng nghiệp Trường Giang và những câu chuyện trong cuộc sống bản thân.

Là một danh hài với cái duyên được cả khán giả Bắc Nam yêu mến, cũng là một MC thành công, Trấn Thành hiện đang là cái tên hot trên các show truyền hình, sân khấu. Để có được như ngày hôm nay, anh đã phải vượt lên những giai đoạn khó khăn lúc mới theo đuổi nghệ thuật, liên tục đặt ra những thử thách cho bản thân.

Trấn Thành đánh giá thẳng thắn về thành công của Trường Giang

Trấn Thành chia sẻ chuyện từ thời thơ ấu đến những kỷ niệm học sinh của mình

Tuy vậy, Trấn Thành vẫn chưa hài lòng với những biểu hiện của mình ở mảng điện ảnh, đã tham gia 7 bộ phim nhưng anh vẫn chưa tạo được dấu ấn cho riêng mình. Khi được so sánh với hai danh hài được mệnh danh là “cái tên bán vé” hiện nay như Trường Giang và Thái Hòa, MC “Ơn giời cậu đây rồi” thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cảm thấy anh Thái Hòa có thể được gọi là đã đạt đến đỉnh cao. Còn Trường Giang thì vẫn chưa tới đỉnh. Trường Giang diễn hiền lành, dễ thương, rất đời nên mới được khán giả yêu mến”. Anh cũng mong sau này cả anh và Trường Giang sẽ đạt được cái đỉnh của riêng mình.

Trấn Thành đánh giá về hài Trường Giang

Trấn Thành đánh giá về hài Trường Giang

Lý giải cho nguyên nhân vẫn chưa cảm thấy bản thân thành công, Trấn Thành bày tỏ: “Cách diễn của mình là cách diễn bị ảnh hưởng của phương Tây, diễn lố, diễn over. Nhưng mình chưa tinh tế để điều chỉnh nó cho phù hợp với bạn diễn và kịch bản. Đến khi đạo diễn và đoàn làm phim dựng lại phim, họ lại làm bình bình đi, chậm đi, thành ra không phù hợp, giống như mình mình bị điên vậy”.

Với cá tính mạnh và cách nói chuyện thông minh, Trấn Thành cũng trả lời rất khéo léo về vấn đề giới tính đã từng bị đồn thổi rất nhiều lần: “Người nghệ sĩ sinh ra là để cho người ta tò mò mà. Các bạn có quyền thắc mắc còn tôi có quyền không trả lời, để các bạn thấy bị hấp dẫn và muốn tìm hiểu”.

Danh hài đáp trả khéo léo về tin đồn giới tính

Danh hài đáp trả khéo léo về tin đồn giới tính

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất