Giải Trí

Trấn Thành: 'Tôi yêu Hari hết sức bình thường. Tiến Đạt không phải người thua cuộc'

Chia sẻ

Clip dài 9 phút vừa được Trấn Thành tung lên trang cá nhân đã gây chú ý dư luận. Anh giải thích cặn kẽ tất cả những thắc mắc và mối nghi ngờ của khán giả về chuyện tình yêu "hết sức bình thường" của anh và Hari Won.

Những ngày cuối năm, chuyện tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành vẫn là đề tài nóng hổi và nhận được sự bàn tán của dư luận. Kết thúc mối tình 9 năm cùng với Đinh Tiến Đạt và bắt đầu mối quan hệ mới cùng MC nổi tiếng Trấn Thành, Hari Won nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Trước sức ép từ nhiều phía của công chúng, sau nhiều lần lên tiếng trên trang cá nhân để bênh vực cho bạn gái mới, Trấn Thành mới đây đã đăng một clip dài hơn 9 phút để lý giải mọi vấn đề, thắc mắc của người hâm mộ về mối quan hệ của anh và Hari Won. Nam danh hài hy vọng, chuyện tình yêu là một góc nhỏ trong cuộc đời của anh và bạn gái sẽ không đi quá xa, quá phức tạp để làm xáo trộn suy nghĩ của người hâm mộ.

Clip Trấn Thành chia sẻ về scandal yêu đương với Hari Won.

Trong clip, Trấn Thành lần lượt lý giải từng câu chuyện một để khán giả rõ mọi việc. Về thời điểm Hari Won công bố chia tay Đinh Tiến Đạt thì cùng thời điểm đó Trấn Thành lại có chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề của Hari Won với danh nghĩa người anh trong nghề. Nam danh hài lý giải, ở thời điểm Tiến Đạt và Hari kết thúc mối tình 9 năm, anh và nữ ca sĩ người Hàn Quốc đóng chung phim và đã có cảm tình với nhau.

Tuy nhiên, vì chưa chắc chắn bất cứ điều gì về mối quan hệ này nên khi Hari Won công bố chia tay Tiến Đạt, Trấn Thành không thể dùng danh nghĩa bạn trai mới để bênh vực, che chở cho Hari. Cũng vì thế, anh lấy tư cách một người anh, người bạn để che chở, động viên cho Hari Won.

tranthanh4

“Cho đến ngày hôm nay, Thành vẫn nói rằng Thành và Hari Won đến với nhau một cách rất là bình thường và Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ là người thua cuộc. Đây không phải là một cuộc chiến của tình yêu mà đây chỉ là Đinh Tiến Đạt kết thúc một cuộc tình và sau hai tháng Thành được bắt đầu một mối tình. Không có người chiến thắng và cũng không có người thua cuộc. Đối với Trấn Thành, anh Đinh Tiến Đạt là người đàn ông rất là bản lĩnh”.

Trấn

Trấn Thành trấn an dư luận và người hâm mộ trên trang cá nhân.

Trấn Thành cũng tiết lộ, ngay từ đầu anh và bạn gái Hari Won không muốn công bố vì không muốn chuyện tình cảm riêng tư này sẽ gây chú ý với dư luận. Anh cũng cho biết, anh và Hari Won quen nhau rất khổ sở. Khi một người con gái bị dư luận bủa vây thì là một người đàn ông tất nhiên, việc đứng ra bảo vệ cho người mình yêu thì không có gì là sai trái cả. “Một người phụ nữ đang độc thân có tình cảm với người đàn ông đang độc thân thì chuyện đó không hề có lỗi”, Trấn Thành nhấn mạnh.

HariWon-4

Nhắc về nụ hôn ngọt ngào gần đây gây chú ý dư luận, Trấn Thành gửi lời xin lỗi vì đã để công chúng phải suy nghĩ. Tuy nhiên, anh cũng phân trần, chuyện yêu đương với Hari Won khá vất vả. Bởi để gặp nhau, cả hai phải đợi cho cả thế giới ngủ yên giấc mới dám hẹn hò.

Trấn Thành cũng khẳng định, anh và cả Hari Won không hề diễn kịch để PR cho phim mà chuyện tình cảm đến với nhau một cách rất bình thường. 

Chia sẻ
Tin mới nhất