Giải Trí

Trấn Thành sẽ ít bị ghét hơn nhờ người đàn ông này?

Chia sẻ

Người bạn rất thân của Trấn Thành, nghệ sĩ hài Anh Đức đã thẳng thắn chia sẻ, điều anh không thích ở Trấn Thành chính là tính hời hợt, không quan tâm người khác…Tuy nhiên, họ là cặp bài trùng trên sân khấu hài.

Trấn Thành có lẽ là cái tên nghệ sĩ được nhắc đến dày đặc, và gây sốt nhất trong thời gian gần đây của giới showbiz Việt. Từ ăn gì, đi với ai, yêu ai, đóng phim thế nào, diễn kịch ra sao, phát ngôn hay dở… đều được truyền thông khai thác một cách triệt để. Tuy nhiên, một bài báo với chia sẻ từ người đồng nghiệp, cũng là bạn học thân thiết của anh mới đây trên Zing đã cho thấy một hình ảnh Trấn Thành khác. Một Trấn Thành hời hợt, nhưng lại rất tài năng, và được bạn mình yêu quý.

Trấn Thành có một tình bạn đẹp với Anh Đức, họ gắn bó với nhau từ những tiểu phẩm kịch trong trường cấp 2, 3. Đến khi làm nghề chung, họ cùng tung hoành tại nhiều sân khấu hài kịch, nhưng họ là hai mảng màu đối lập nhau.

Trấn Thành nói nhiều, liên tục, thì Anh Đức khờ khạo, thỉnh thoảng đâm chọt vài câu. Nếu Anh Đức chỉn chu, lo lắng mọi việc liên quan đến buổi diễn thì Trấn Thành chỉ quan tâm đến vai diễn của mình…

“Trên sân khấu, Trấn Thành lúc nào cũng hoạt ngôn, “tép lặn tép lội”, nói không ngừng còn tôi ít nói, ngờ nghệch, chân chất, có những câu đâm chọt, phá bĩnh. Vì sự đối lập đó khiến mọi người cười phá thích thú. Tôi rất thích nhận xét của bạn bè và khán giả rằng, Anh Đức là người tung hứng “hợp rơ” với Trấn Thành nhất.”

Cặp bài trùng Anh Đức - Trấn Thành.

Cặp bài trùng Anh Đức - Trấn Thành.

Ngoài đời, tính cách chúng tôi cũng khác nhau như trên sân khấu. Khi học trong trường, tôi thích và giỏi các môn tự nhiên hơn thì Thành có thế mạnh về môn văn và ngoại ngữ. Nếu Thành ăn mặc chỉn chu, có tính thẩm mỹ cao thì tôi lại thích style thể thao, năng động. Đi diễn với nhau, tôi lo rất tốt mọi chuyện bên ngoài còn Thành chỉ lo diễn trên sân khấu. Đi diễn xa, tôi là người gặp nhà tổ chức để bàn bạc, sắp xếp giờ diễn, còn Trấn Thành chỉ lo việc duy nhất là diễn.

Không ai toàn diện được. Ngay cả Trấn Thành cũng thế. Thành là người nhiệt tình, xông xáo và hết lòng với người mình yêu quý nhưng khi đã không ưa thì cậu ấy ngó lơ. Tôi không thích nhất ở Trấn Thành là tính hời hợt.

Cậu ấy không quan tâm đến việc khác ngoài hết mình trên sân khấu. Đi diễn chung, nếu tôi không lo đạo cụ thì thế nào cũng bị thiếu. Khi đi vào những nơi xa xôi hẻo lánh, tôi là người ngồi cạnh tài xế, tìm hiểu trước đường đi, thời gian đi bao lâu, đi bằng phương tiện gì, làm sao chạy nhanh nhất. Trấn Thành lại không rành và không quan tâm. Cậu ấy cứ lên xe ngồi và đến nơi thôi.

Hữu Nghĩa, Minh Đức và Trấn Thành.

Hữu Nghĩa, Trấn Thành và Anh Đức

Có thể nói, qua cách chia sẻ này của người bạn thân, Trấn Thành có vẻ như là người khá ích kỷ, chỉ biết bản thân mình. Tuy nhiên, Anh Đức đến nay vẫn chấp nhận người bạn mình, thì điều đó phải chứng tỏ, Trấn Thành là người rất tài năng, và có những đức tính tốt một cách “bí ẩn” theo kiểu chỉ người trong cuộc mới hiểu, nên Anh Đức mới thương và thân với Trấn Thành đến như vậy.

Bằng chứng, đến giờ, họ vẫn là một cặp bài trùng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất