Giải Trí

Trấn Thành bị mất hợp đồng quảng cáo vì… ảnh đi chơi với Hari Won

Chia sẻ

Danh hài khẳng định hành động nóng giận vừa rồi, xuất phát từ những mất mát quá lớn và sự ức chế tột cùng.

Sáng nay (14/3), nam danh hài Trấn Thành đã có một đoạn status khá bức xúc trên Facebook nói về việc những hình ảnh của anh và bạn gái liên tục bị báo chí “chụp lén”, đồng thời Trấn Thành cũng ám chỉ đó là hành động… vô nhân.

tran-tran-thanh1

Đoạn status này của Trấn Thành đã nhận phải sự chỉ trích dữ dội của giới truyền thông vì thái độ vơ đũa cả nắm. Nam danh hài nhanh chóng xóa đi đoạn status và thay vào đó là lời giải thích khá dài được đăng lên sau đó. Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ những áp lực của mình xuất phát từ “những mất mát quá lớn và sự ức chế tột cùng” khi đi đến đâu cũng lo sợ mình bị chụp lén, đã tổn thất rất nhiều hợp đồng một cách oan ức vì những hình ảnh này,…

Nguyên văn đoạn status của Trấn Thành:

tranthanh-horz

“Thân gửi các anh chị phóng viên, nhà báo!

Gần đây Xìn có 1 status khá gay gắt về việc đời tư mình bị bới móc một cách thái quá, và thấy rất nhiều anh chị phản ứng mạnh với Xìn về điều này. Xin được nói rõ như sau: - Tôi không hề có 1 ý gì là xúc phạm đến nghề phóng viên và giới truyền thông cả.
- Tôi chỉ vì quá bức xúc về hành động chụp lén.
- Tôi không phải vì 1, 2 người làm chuyện không đúng với mình mà nói cả giới truyền thông, không phải như thế.

Tôi luôn biết, báo giới và nghệ sỹ luôn là hai ngành nghề “cộng sinh”! Tôi có được hôm nay một phần lớn cũng nhờ truyền thông giúp đỡ, là nghệ sỹ tôi luôn ý thức điều đó. Tôi chưa bao giờ tỏ ra bất kính với một anh em phóng viên nhà báo nào. Hành động nóng giận vừa rồi, xuất phát từ những mất mát quá lớn và sự ức chế tột cùng.

Anh chị cứ nghĩ xem, cả đời tôi chỉ biết làm nghệ thuật để phục vụ tiếng cười cho mọi người. Mà bây giờ, tôi cảm thấy mình cứ như đang ở tù treo. Tôi bị stress nặng vì đi đâu cũng thập thò lo sợ có bị chụp lén hay không. Mọi chuyện đang lắng dần, mà cứ được vài hôm là tôi lại bị chụp lén như vậy thì làm sao tôi sống nổi. Tôi đã tổn thất rất nhiều hợp đồng một cách oan ức vì những hình ảnh này. Không chịu đựng được nữa tôi mới thốt lên như vậy. Ai đó nếu thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi xem mọi người sẽ đối diện nó và tiếp tục làm việc như thế nào????

Tôi luôn tôn trọng và giữ thái độ đúng với các anh chị phóng viên, nhà báo. Sự việc lần này là 1 sự cố ngoài sự chịu đựng của một con người. Nếu tôi có làm gì anh chị HIỂU LẦM, tôi xin lỗi!

Tôi chỉ muốn nói: tôi không phải người quơ đũa cả nắm. Mong các anh chị hiểu mà thông cảm cho tôi. Nếu các anh chị rơi vào tình trạng như tôi, sẽ hiểu và thương tôi hơn. Tôi chỉ muốn làm nghệ thuật thật tốt để phục vụ cho khán giả thôi. Tôi rất chân thành để nói lên điều này!!! Mong các anh chị đồng cảm!!!”.

Trấn Thành và Hari Won đi hẹn hò bị chụp lén.

Hình ảnh mới nhất của Trần Thành và Hari Won bị phóng viên chụp lén.

Phản ứng này của Trấn Thành đang gặp phải nhiều sự tranh cãi trái chiều. Một số ý kiến cho rằng những điều Trấn Thành đang đối mặt là lẽ đương nhiên phải chấp nhận của một người nổi tiếng và báo chí họ chỉ làm đúng trách nhiệm của mình. Một số khác tỏ thái độ đồng cảm với tâm trạng hiện nay của danh hài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất