Giải Trí

Trần Nghiên Hy phủ nhận cưới chạy bầu

Chia sẻ

Khi có mặt trong sự kiện gần đây, nữ diễn viên Đài Loan gây chú ý với vòng hai lùm xùm, khiến tin đồn cô mang bầu trở nên rầm rộ.

Hẹn hò chỉ 8 tháng nhưng Trần Nghiên HyTrần Hiểu đã công bố về kế hoạch đám cưới. Truyền thông liên tục đặt nghi vấn về khả năng nàng Tiểu Long Nữ mang thai nên cần cưới chạy. Trong sự kiện diễn ra tại Hong Kong ngày 21/1, Trần Nghiên Hy với vòng hai lùm xùm khiến tin đồn phát tán rộng rãi.

Trước luồng thông tin này, khi có mặt tại Hạ Môn vào chiều 22/1, Trần Nghiên Hy đã lên tiếng bác bỏ. Cô cho biết tin đồn mang bầu không đúng sự thật. Thậm chí, người đẹp còn chưa nghĩ đến lịch trình đám cưới cụ thể.

Hình ảnh khiến cô bị nghi vấn đã mang bầu.

Hình ảnh khiến cô bị nghi vấn đã mang bầu.

Sự kiện Trần Nghiên Hy tham dự tại Hong Kong.

“Chưa có gì chắc chắn cả. Chúng tôi đều chưa quyết định, nếu có tin tức tốt đẹp, tôi sẽ chia sẻ với mọi người. Hiện giờ, chúng tôi chưa có kế hoạch” - cô khẳng định. Người đẹp nói thêm: “Về việc đám cưới tổ chức ở Đài Loan hay Đại lục, tôi và anh ấy chưa thống nhất. Chúng tôi không muốn tổ chức rầm rộ, chỉ cần đơn giản, và ấm cùng, chỉ có người thân và bạn bè là đủ”.

Sau khi hợp tác chung trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. Vì “Tiểu Long Nữ”, Trần Hiểu chia tay “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Truyền thông Trung Quốc cho đây là mối tình “phi công trẻ lái máy bay” gây sốc nhất.

resize_trannghienhy3

resize_trannghienhy1

Trần Nghiên Hy thon thả trong sự kiện ngày 22/1. Cô mặc váy bó, cố tình khẳng định chưa mang thai.

Trần Nghiên Hy thon thả trong sự kiện ngày 22/1. Cô mặc váy bó, cố tình khẳng định chưa mang thai.

Càng sốc hơn khi vừa công bố chuyện hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn ở Paris. Để không phụ lòng người đẹp, Trần Hiểu tặng cô nhẫn kim cương 2 carat.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, tiết lộ về đám cưới, Trần Nghiên Hy cho biết: “Có thể là mùa hè năm sau. Chúng tôi dự định tổ chức tiệc ngoài trời, đơn giản, có thể trên bờ biển, không cần xa hoa”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất