Giải Trí

Trần Lập sụt 8 ký sau ca mổ trị ung thư

Chia sẻ

Trưởng nhóm Bức Tường tận hưởng cuộc sống thư thái, giảm tối đa sự ủ rũ và nỗi buồn khi quyết định "trốn viện" trà đá vỉa hè để gặp bạn bè.

Sau một thời gian ngắn phát hiện bệnh ung thư và tiến hành phẫu thuật, Trần Lập vẫn giữ tinh thần lạc quan cao độ và cùng vợ bình thản đối mặt với mọi khó khăn ập đến. Mới đây, bạn bè đồng nghiệp lo lắng khi anh có ý định bán hết những chú “ngựa chiến” là những chiếc mô tô thường xuyên đồng hành cùng anh trong các chuyến lưu diễn và đi phượt khắp mọi miền trong cả nước để lấy tiền chữa bệnh.

Nằm viện mãi sẽ làm bản thân suy nghĩ nhiều thứ, sáng 22/11 Trần Lập quyết định trốn viện để hẹn hò cà phê, tán gẫu với bạn bè. Xuất hiện sau một thời gian ngắn nằm viện và trải qua ca phẫu thuật đầu tiên, Trần Lập giảm đến hơn 8kg. Dù ngoại hình có kém sắc một chút nhưng Trần Lập vẫn rất yêu đời, anh viết: “Chân đã quen đi, nằm mãi một chỗ là không xong rồi. Sáng chủ nhật đẹp, tạm gác chuyện sụt mất 8 ký sau mổ mà đi trà đá, cà phê với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng. Thư thái, vui!”

Tran Lap (1)

Trần Lập gầy đi trông thấy khi đang trong quá trình trị liệu chống ung thư.

Tran Lap (3)

Tran Lap (2)

Trưởng nhóm Bức Tường thấy vui khi gặp gỡ bạn bè, tán gẫu.

Tran Lap (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất