Giải Trí

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy tuyên bố cưới vào ngày 21/7

Chia sẻ

Hôn lễ của cặp tổ chức tại Bắc Kinh trước khi tổ chức lần hai tại Đài Loan.

Mới đây, đại diện hai nghệ sĩ xác nhận thông tin về hôn lễ trên trang Sina. Theo đó, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu cưới vào ngày 21/7 tại Bắc Kinh. Ngày 24/7, cặp đôi sẽ tổ chức cưới lần hai ở Đài Loan.

Đây là tin vui với người hâm mộ của hai người bởi trước đó vài nguồn tin trên mạng tiết lộ thông tin họ bí mật chia tay vì trục trặc do khoảng cách địa lý.

tranhieu (Copy)

tranhieu2 (Copy)

Sau khi hợp tác chung trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. Vì “Tiểu Long Nữ”, Trần Hiểu chia tay “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Truyền thông Trung Quốc cho đây là mối tình “phi công trẻ lái máy bay” gây sốc nhất. Càng sốc hơn khi vừa công bố chuyện hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn ở Paris. Để không phụ lòng người đẹp, Trần Hiểu tặng cô nhẫn kim cương 2 carat và đang chuẩn bị cho một kế hoạch cưới hoành tráng. Hồi tết Bính Thân, Trần Hiểu theo bạn gái về nhà ra mắt tại Đài Loan. Nghiên Hy cũng gặp gỡ họ hàng gia đình Trần Hiểu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất