Giải Trí

Trai đẹp từng bị Minh Béo gạ tình: ‘Thấy cũng tội, nhưng vậy chắc sẽ không còn ai dính bẫy nữa’

Chia sẻ

Liêng Kiến Quang, Trần Nhật Vũ, Đặng Tuấn Chinh - 3 chàng trai lên tiếng tố cáo Minh Béo gạ gẫm mình năm nào vừa có những chia sẻ xoay quanh việc nam nghệ sĩ hài bị bắt ở Mỹ.

Trưa 27/3, giới truyền thông lẫn công chúng đều không khỏi bất ngờ trước thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ khẩn cấp. Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội, sở dĩ anh bị giam giữ là vì có hành vi quấy rối tình dục trẻ em và mức bảo lãnh để được tại ngoại lên đến 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Hiện tại, gia đình cũng xác nhận thông tin Minh Béo bị bắt nơi xứ người nhưng cho rằng, nam nghệ sĩ hài bị hại cũng như có khả năng đã bị gài thuốc, đồng thời tiết lộ đang nhờ người thân ở Mỹ thuê luật sư bảo vệ anh.

Nghệ sĩ hài Minh Béo tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Nghệ sĩ hài Minh Béo tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào ngày 18/3.

Trước tin tức làm rúng động làng giải trí Việt này, Liêng Kiến Quang, Trần Nhật Vũ và Đặng Tuấn Chinh nhanh chóng có những chia sẻ riêng cùng Saostar.vn.

Liêng Kiến Quang tâm sự, ở thời điểm hiện tại, bản thân vẫn còn cảm thấy rùng mình mỗi lúc nhớ về chuyện cũ. Cụ thể, anh gặp Minh Béo lần đầu khi đi diễn chung tại tỉnh Bến Tre. Lúc đấy, cả hai có chào hỏi nhau và nam nghệ sĩ chủ động xin số điện thoại anh. Sau đó, Minh Béo liên tục nhắn tin, gọi điện bảo anh đi trà sữa để nói chuyện rồi hứa hẹn nâng đỡ “đàn em” bằng các show diễn hay kịch bản phim.

Minh Béo và hot boy - ca sĩ Liêng Kiến Quang trong lần đi diễn chung tại Bến Tre.

Minh Béo và hot boy - ca sĩ Liêng Kiến Quang trong lần đi diễn chung tại Bến Tre.

Liêng Kiếng Quang kể: “Tôi từ chối nhiều lần nhưng anh Minh Béo lại năm lần bảy lượt mời tôi đến quán trà sữa. Nể tình anh là “đàn anh” trong nghề nên tôi quyết định qua một lần khi anh gọi điện xin gặp 30 phút. Lúc tới nơi, một nhân viên của quán nói tôi cứ di chuyển lên lầu vì anh Minh Béo đang đợi trên ấy. Tôi thấy quán xá đông nên cũng chẳng nghĩ ngợi gì.

Khi vừa vào phòng và ngồi xuống, anh Minh Béo liền bật máy quay phim cầm tay. Anh hỏi tôi có thích đóng kịch không rồi nói: “Để anh ghi hình cho em thử xem sao”. Sau vài câu trò chuyện qua lại, anh Minh Béo bỗng dùng tay vạch áo tôi lên, tiếp đó là định kéo cả quần tôi xuống. Tôi kiên quyết không chịu và chống cự tới cùng. Tuy nhiên, chỉ đến lúc tôi nói sẽ la lên nếu anh không buông ra thì anh ấy mới chịu dừng cũng như để tôi về”.

tinnhancuaminhbeo121

Loạt tin nhắn nam nghệ sĩ có tiếng rủ anh đến quán trà sữa nhưng tới nơi lại là nhà riêng.

Loạt tin nhắn nam nghệ sĩ có tiếng rủ anh đến quán trà sữa nhưng tới nơi lại là nhà riêng.

Tưởng chuyện đã xong, nhưng với Liêng Kiến Quang chuỗi ngày sau đó tiếp tục là nỗi ám ảnh dai dẳng. Anh cho hay, bản thân thường xuyên bị người lạ điện thoại quấy phá và đe dọa đến nỗi nhập viện vì suy nhược thần kinh. Tháng 9/2014, chàng hot boy - ca sĩ trẻ lên tiếng tố cáo Minh Béo trên trang cá nhân song vấp phải điều tiếng dựa hơi “đàn anh”.

Chia sẻ cảm xúc của bản thân khi hay tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ, Liêng Kiến Quang nói: “Từ lúc xảy ra chuyện với anh Minh Béo, tôi vào đạo luôn và tin tưởng luật nhân quả. Tôi khá buồn khi nghe tin anh bị bắt. Chuyện giữa tôi và anh ấy như cái nghiệp mà bản thân đã trả. Tuy nhiên, vì cái nghiệp của anh Minh Béo quá nặng nên giờ anh phải gánh chịu hậu quả mà mình gây ra. Thấy cũng tội, nhưng vậy chắc sẽ không còn ai dính bẫy nữa”.

liengkienquangsaostar22

Với Trần Nhật Vũ và Đặng Tuấn Chinh, cả hai cũng gặp tình huống dở khóc dở cười tương tự từ Minh Béo.

Trả lời Saostar.vn sau thời điểm biết tin nam nghệ sĩ bị bắt, Trần Nhật Vũ bộc bạch: “Cảm xúc của tôi là không bất ngờ lắm vì điều này sớm muộn gì cũng xảy ra. Ngày xưa khi bản thân tố cáo Minh Béo cũng có nhiều bạn nói tôi dựa hơi hay muốn nổi tiếng, giờ thì mọi thứ đã được chứng minh rõ ràng rồi - được minh oan rồi”.

Hot boy Trần Nhật Vũ.

Hot boy Trần Nhật Vũ.

Còn Đặng Tuấn Chinh, chàng đạo diễn sinh năm 1992 trải lòng: “Lúc trưa nghe tin Minh Béo bị bắt, tôi thấy bình thường bởi từ lâu bản thân đã không xem anh ấy là nghệ sĩ. Còn việc gạ tình trai trẻ thì đi đêm sẽ có ngày gặp ma thôi. Với số tiền 22 tỷ đồng, anh ta hoàn toàn đủ khả năng sở hữu điều mình muốn nhưng giờ thì… Có lẽ, đây sẽ là bài học nhớ đời cho anh. Bên cạnh đó, anh chắc hẳn mất đi lượng fan không nhỏ sau vụ tai tiếng nghiêm trọng này”.

Đạo diễn trẻ Đặng Tuấn Chinh.

Đạo diễn trẻ Đặng Tuấn Chinh.

Saostar.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới về vụ việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt tới quý độc giả một cách sớm nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất