Giải Trí

Trai đẹp ‘Reply 1988’ lộ quá khứ phá sản

Chia sẻ

Thông tin nam diễn viên trẻ đình đám vướng vào vụ nợ liên đới vào năm ngoái vừa được truyền thông Hàn đưa tin.

Hôm 3/2, công ty giải trí Blossom nơi đại diện cho Park Bo Gum lên tiếng về thông tin nam diễn viên từng phá sản vào năm ngoái do trách nhiệm liên đới trong một khoản nợ lên đến 800 triệu won (tương đương 649.350 USD). Theo Blossom, hiện tại mỹ nam Reply 1988 được tòa án xác nhận “không còn nợ nần”.

Vụ việc phá sản của Park Bo Gum được báo Hàn mới đây đưa tin.

Vụ việc phá sản của Park Bo Gum được báo Hàn mới đây đưa tin.

“Đây là vấn đề cá nhân của Park Bo Gum nhưng theo tôi được biết thì các rắc rối tài chính của cậu ấy đã được giải quyết vào năm ngoái” - đại diện cho nam diễn viên nói.

Trước đó, truyền thông Hàn đưa tin, năm 2008, cha đẻ của Park Bo Gum vay tư nhân số tiền 300 triệu won (243.510 USD) và lấy con trai là người bảo đảm trách nhiệm. Vào thời điểm đó, Park Bo Gum mới là học sinh trung học và không hề được biết về số nợ này.

Hiện tại, mỹ nam Reply 1988 được coi là thanh toán hết số nợ liên đới.

Sau khi bố của nam diễn viên không thể hoàn trả lại, phía cho vay yêu cầu Park Bo Gum đứng ra trả nợ cùng với số tiền lãi xuất. Là một diễn viên mới vào nghề, chưa có danh tiếng và tiền bạc, Park Bo Gum không thể trả nổi khoản nợ và dẫn đến phá sản vào tháng 3/2015 sau khi bị chủ nợ đâm đơn kiện.

Tại tòa án, nam diễn viên trẻ từ chối thanh toán khoản nợ lớn vì không hề biết mình là người bảo lãnh, thêm vào đó năm 2008 Park vẫn còn là trẻ vị thành niên. Tháng 9/2015, khoản nợ 800 triệu won được Tòa án quận Seoul quyết định, phần trách nhiệm của mỹ nam 22 tuổi là 30 triệu won (24.400 USD).

Park Bo Gum đắt show quảng cáo và dự sự kiện sau thành công của Reply 1988.

Park Bo Gum đắt show quảng cáo và dự sự kiện sau thành công của Reply 1988.

Park Bo Gum có vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Blind năm 2011. Sau màn thể hiện Choi Taek thành công trong phim truyền hình Reply 1988, tên tuổi Park Bo Gum vụt sáng thành ngôi sao.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất