Giải Trí

Top mỹ nhân Đài Loan khiến các fan đồng tính nữ phát cuồng

Chia sẻ

Trong giới giải trí Đài Loan, hàng loạt ngôi sao nữ như Hebe Điền Phức Chân, Lại Nhã Nghiên... được cộng đồng người đồng tính ủng hộ nhờ những nghi vấn về xu hướng của họ

Dương Thừa Lâm

Diễn xuất trong hàng loạt bộ phim về chủ đề đồng tính trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật như Hình xăm, Người mong hạnh phúc và đặc biệt gần đây nhất là music video Đôi tai rám nắng, Dương Thừa Lâm xứng đáng được coi là một trong những thần tượng Đài Loan đời đầu của cộng đồng yêu bách hợp.

Dương Thừa Lâm và Lương Lạc Thi nóng bỏng trong phim điện ảnh Hình xăm.

Dương Thừa Lâm và Lương Lạc Thi nóng bỏng trong phim điện ảnh Hình xăm.

MV đồng tính Đôi tai rám nắng

Năm 2012, cô nàng cắt phăng mái tóc dài thướt tha và thay đổi toàn bộ phong cách kẹo ngọt sang tomboy cá tính, khiến người hâm mộ bách hợp (đồng tính nữ) phát cuồng, ưu ái gọi cô là “Thừa Ca”. Nghi án Dương Thừa Lâm là người đồng tính càng dấy lên mạnh mẽ khi cô liên tục cặp kè cùng các nữ diễn viên xinh đẹp như Vương Tâm Lăng, Lý Giai Dĩnh , Hứa Vỹ Ninh, Trần Nghiên Hy ,…. và gọi họ là “bà xã”, tự nhận mình là lão công.

10507030_710199122412412_3838882865841963611_o

Sự đột phá về phong cách của Dương Thừa Lâm khiến các fan phát cuồng.

Đặc biệt trong năm 2015 , người hâm mộ lại được một phen dậy sóng khi cô nàng này thay ava cầu vồng lục sắc trên trang Facebook cá nhân, tham gia chiến dịch ủng hộ hôn nhân đồng tính bất chấp mọi nghi vấn về xu hướng của bản thân.

Avatar ủng hộ hôn nhân đồng tính của Dương Thừa Lâm.

Avatar ủng hộ hôn nhân đồng tính của Dương Thừa Lâm.

Hebe Điền Phức Chân

Dù không phải là thành viên mang nhiều nét nam tính trong nhóm nhạc đình đám S.H.E nhưng Hebe vẫn luôn là cô gái khiến người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn về giới tính nhất. Trong suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật, Hebe chỉ dính nghi án tình cảm với duy nhất một người con trai là ông hoàng Cbiz Châu Kiệt Luân. Ngay sau khi nghi vấn tình cảm này kết thúc, giới báo chí liên tục đưa tin về những mối tình đồng giới của Hebe với người quản lý. Có thông tin còn cho rằng cô và những mối tình đồng giới này đã tiến triển tới mức sống chung nhà.

Vẻ đẹp dịu dàng nữ tính của Hebe (S.H.E).

Mang Vẻ đẹp dịu dàng nữ tính nhưng Hebe (S.H.E) là một cô gái phóng khoáng, tự do.

Chuyện tình cảm của cô nàng còn được khuẩy đảo lên một lần nữa khi thiên vương âm nhạc JJ Lâm Tuấn Kiệt trực tiếp bày tỏ tình cảm với cô trong concert cá nhân. Anh tiết lộ rằng năm đó rút lui, chỉ dám âm thầm từ đằng xa ngắm nhìn cô, sáng tác hàng loạt các ca khúc dành riêng cho cô trong suốt 10 năm qua. Đáp lại lời tỏ tình cảm động đó, Hebe chỉ một mực giữ im lặng.

Đáp lại lời tỏ tình của thiên vương Lâm Tuấn Kiệt chỉ là sự im lặng .

Đáp lại lời tỏ tình của thiên vương Lâm Tuấn Kiệt chỉ là sự im lặng .

Trong khi hai mảnh ghép còn lại của S.H.E là Selina và Ella đều đã có hạnh phúc riêng cho mình thì Điền Phức Chân vẫn một mình lẻ bóng. Sau sự kiện Selina ly hôn với A Trung, người hâm mộ lại một lần nữa thích thú ngắm những cử chỉ quan tâm ngọt ngào của Hebe - Selina.

Cư dân mạng lại được dịp dậy sóng sau khi Selina công khai thông tin ly hôn.

Cư dân mạng lại được dịp dậy sóng sau khi Selina công khai thông tin ly hôn.

Lại Nhã Nghiên

Năm 2014, Lại Nhã Nghiên đột ngột thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn cá tính trong phim điện ảnh chuyển thể cùng tên Cafe đợi và yêu của tác giả Cửu Bá Đao, hình tượng nhân vật hoàn toàn phù hợp với nguyên tác như từ trong truyện bước ra. Vai diễn đồng tính của cô được các fan hoan nghênh nhiệt liệt, .

Tạo hình của Albus trong phim điện ảnh Cafe đợi và yêu như bước ra từ trong truyện.

Tạo hình của Albus trong phim điện ảnh Cafe đợi và yêu như bước ra từ trong truyện.

Năm 2015, mặc dù khán giả đã bắt đầu làm quen với tạo hình tóc ngắn Abus nhưng Tì Á Nặc trong Yêu phải anh em mang một phong cách hoàn toàn khác. Kịch bản phim xây dựng hàng loạt tình huống bách hợp trá hình cho cô nàng với các bạn diễn nữ. Đến nỗi, khán giả hoàn toàn bị đổ gục bởi tạo hình giả nam trang của Lại Nhã Nghiên, đến nỗi không biết bao nhiêu fan hâm mộ xuýt xoa rằng xem phim này vì nữ chính còn đẹp trai hơn cả nam chính.

Ngoại hình đẹp trai hơn cả nam chính của Lại Nhã Nghiên khiến fan nữ chao đảo.

Ngoại hình đẹp trai hơn cả nam chính của Lại Nhã Nghiên khiến fan nữ chao đảo.

151

Cô em họ Phạm Tiểu Tinh buộc phải đóng giả làm người yêu của Tì Á Nặc trong Yêu phải anh em.

67

Ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ, nàng tiểu thư kiêu kỳ Đỗ Tử Hàm đã phải lòng Tì Á Nặc thông minh, dũng cảm.

Để chiều lòng các fan và cũng là để tạo hiệu ứng quảng bá cho phim, Lại Nhã Nghiên nhiều lần thể hiện sự thân mật với các bạn diễn nữ, khiến ai cũng đỏ mặt. Thậm chí trong nhiều buổi họp báo kí tên, yêu cầu nhiều nhất của các fan nữ là được Nặc soái… hôn và áp tường. Sự thoải mái, tự nhiên thể hiện tình cảm kèm ngoại hình y hệt con trai của cô nàng này khiến cộng đồng fan đồng tính nhiều phen chao đảo.

Từ áp tường bạn diễn nữ...

Từ thân mật với bạn diễn nữ…

12540941_1692642781016116_4817498156649760862_n

…cho tới cưỡng hôn fan.

Trương Quân Ninh - Trần Ý Hàm

Hai cô nàng này đã gắn liền với nhau như hình với bóng suốt 10 năm qua, là một trong nhưng tình bạn đẹp nhất của giới showbiz Đài Loan. Trần Ý Hàm và Trương Quân Ninh thân thiết đến mức có thể ăn chung, ngủ chung, tắm chung với nhau. Mặc dù cả hai cô gái đều đã có người yêu, nhưng các fan hai bên đều ngầm công nhận rằng Quân Ninh - Ý Hàm chỉ thuộc về nhau mà thôi.

Cặp bạn thân có thể ăn chung tắm chung, ngủ chung không gì có thể tách rời

Cặp bạn thân có thể ăn chung tắm chung, ngủ chung không gì có thể tách rời.

Khi Trần Ý Hàm quay bộ phim Thiên đường quân ngũ ở đảo Kim Môn, có một cảnh quay cô cảm thấy vô cùng áp lực, để có thể lấy lại bình tĩnh và can đảm, Ý Hàm đã gọi điện cho cô bạn thân Trương Quân Ninh. Chỉ mới nghe Trương Quân Ninh gọi tên mình, cô gái luôn vui vẻ kiên cường đã bật khóc. Càng cảm động hơn là vào ngày hôm sau, trước khi Ý Hàm diễn phân cảnh đó, Quân Ninh bất ngờ xuất hiện và ôm chầm lấy cô từ phía sau. Mặc dù cũng là một ngôi sao rất bận rộn, nhưng chỉ cần bạn mình cần, Trương Quân Ninh sẽ vượt ngàn dặm đường xa đến bên cạnh Trần Ý Hàm và cùng cô vượt qua cảnh quay khó khăn đó.

Một trong năm điều cùng nhau làm vào sinh nhật 30 tuổi của Ý Hàm : thắt bím kiểu thổ dân.

Một trong năm điều cùng nhau làm vào sinh nhật 30 tuổi của Ý Hàm : thắt bím kiểu thổ dân.

Trong dịp sinh nhật 30 tuổi của Trần Ý Hàm, vì chiều lòng cô bạn thanh mai trúc mã của mình mà Trương Quân Ninh đã cùng cô hoàn thành 5 việc điên cuồng : Thắt bím kiểu thổ dân, giả xăm mình, nhảy xuống biển, tắm tiên và hôn một người lạ. Thậm chí vào một dịp sinh nhật âm lịch của Ý Hàm mà đến cô cũng không nhớ, Quân Ninh đã đột ngột xuất hiện trước cửa nhà với cái bánh trên tay. Ý Hàm sau đó đã viết trên weibo rằng: “Nếu thật sự đường tình duyên và đường sự nghiệp xung khắc nhau, tớ sẽ chọn sự nghiệp, và trân trọng cậu thôi!”.

"Nếu thật sự đường tình duyên và đường sự nghiệp xung khắc nhau, tớ sẽ chọn sự nghiệp, và trân trọng cậu thôi"

“Nếu thật sự đường tình duyên và đường sự nghiệp xung khắc nhau, tớ sẽ chọn sự nghiệp, và trân trọng cậu thôi”

Hứa Vỹ Ninh - Lâm Tâm Như

Hứa Vỹ Ninh và Lâm Tâm Như là bạn thân, quen biết nhau qua bộ phim 16 mùa hạ do Lâm Tâm Như sản xuất. Bên cạnh nhau đã gần 2 năm, mỗi khi có việc bận hay đi làm việc ở những nơi khác nhau, cả hai đều chia sẻ hình ảnh và cập nhật lịch trình cho đối phương.

họ quen nhau qua phim 16 mùa hạ do Lâm Tâm Như sản xuất

Hứa Vỹ Ninh và Lâm Tâm Như quen nhau qua phim 16 mùa hạ do Lâm Tâm Như sản xuất.

Có lẽ tin đồn đồng tính của cặp đôi này vùng lên mạnh mẽ nhất là khi Hứa Vỹ Ninh và Nguyễn Kinh Thiên chia tay. Nguyễn Kinh Thiên là chàng trai đào hoa, đã từng trải qua nhiều scandal tình ái với hàng loạt diễn viên nữ như Lưu Phẩm Ngôn, Yoon Eun Hye, Châu Đông Vũ. Tuy nhiên, cặp đôi Hứa Vỹ Ninh và Nguyễn Kinh Thiên vẫn yêu nhau sau 8 năm. Thế nhưng, chuyện tình cảm của cặp đôi bỗng trục trặc sau đó chia tay khi Hứa Vỹ Ninh thân thiết cùng Lâm Tâm Như.

dong-tinh-nu

Khi đau buồn nhất, Hứa Vỹ Ninh đã có cô bạn Lâm Tâm Như bên cạnh.

Trong khi Hứa Vỹ Ninh buồn nhất, người ở bên động viên và an ủi cô cũng chính là Lâm Tâm Như. Anh chàng Nguyễn Kinh Thiên dù nỗ lực theo đuổi trở lại cũng đành bó tay trước sự cứng rắn của cô. Giữa lúc ấy, Lâm Tâm Như cũng là người ủng hộ quyết định của Hứa Vỹ Ninh, quyết không cho cô nàng trở lại với anh người yêu bội bạc.

adhsdh

“Cảm ơn người mà tôi yêu nhất - Lâm Tâm Như” - Đây được coi như lời tỏ tình của Hứa Vỹ Ninh tới Lâm Tâm Như.

Hai người liên tục chia sẻ ảnh thân mật, đi du lịch cùng nhau và dành cho nhau những hành động hết sức thân mật. Khi đoạt được danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Chung, Hứa Vỹ Ninh tuyên bố “Cảm ơn người mà tôi yêu nhất - Lâm Tâm Như”. Nghi vấn đồng tính của cô nàng khiến người hâm mộ thích thú hơn bao giờ hết.

Quách Bích Đình

Thông tin Quách Bích Đình đồng tính đã được lan truyền từ năm 2010. Khi đó một blogger nặc danh ở Đài Loan đã từng tung tin Quách Bích Đình là les, hơn nữa còn là công (hay còn gọi là sb - người đóng vai nam trong mối quan hệ đồng tính nữ). Năm 2012, có một nick tự xưng là du học sinh ở Toronto - Canada đăng đàn viết blog kể về chuyện tình đồng tính của mình với 1 nữ diễn viên khi cô này sang Canada quay quảng cáo. Những gì blog này miêu tả xét về ngoại hình, khí chất, quá trình nổi tiếng, đời sống riêng tư, địa điểm, thời gian… đều hoàn toàn trùng khớp với Quách Bích Đình. Nhưng đáp lại lời thông tin này, Quách Bích Đình chỉ một mực giữ im lặng.

Vẻ bề ngoài dịu dàng nữ tính của Quách Bích Đình khiến không ai nghi ngờ giới tính của cô nàng.

Vẻ bề ngoài dịu dàng nữ tính của Quách Bích Đình khiến không ai nghi ngờ giới tính của cô nàng.

Thêm vào đó, người hâm mộ đã chỉ ra rất nhiều điểm nghi vấn trong đời sống cá nhân của Quách Bích Đình. Trang cá nhân của cô, ngoại trừ bạn diễn chung và người quen làm trong ngành giải trí ra, Quách Bích Đình còn theo dõi rất nhiều các ngôi sao đồng tính gay/les đã công khai hoặc từng dính nghi án về giới tính trong làng giải trí và đặc biệt là các hot girl, người mẫu, diễn viên… mới nổi, vô cùng trẻ trung xinh đẹp. 

Quách Bích Đình và Dương Tử San ôm hôn thắm thiết .

Quách Bích Đình và Dương Tử San ôm hôn thắm thiết .

Không giống như với các sao nữ khác, Quách Bích Đình rất hiếm khi dính vào các tin đồn tình ái với các nam diễn viên, thậm chí cô cũng không theo dõi trang cá nhân của bạn diễn dẫu cho họ là một cặp đẹp đôi trong phim. Quách Bích Đình cũng từng tuyên bố không muốn kết hôn, không thích đóng cảnh hôn với bạn diễn nam. Có nhiều thông tin nói rằng hàng loạt nam thần nổi tiếng đều thích Quách Bích Đình như Lý Dịch Phong, Trịnh Khải, Trần Học Đông,… nhưng cô nàng lại không hề có chút mảy may động lòng. Nữ diễn viên cũng có một hội bạn rất thân, mà tất cả những thành viên trong đó đều là người đồng tính.

12742846_1705447079712954_4521893715814755440_n

Lão công quốc dân luôn giữ thái độ im lặng trước scandal.

Tháng 4/2015, một weibo nổi tiếng được khá nhiều ngôi sao theo dõi bỗng nhiên đăng 1 dòng trạng thái với nội dung: “Cho dù Quách Bích Đình là les đi chăng nữa thì tôi vẫn sẽ yêu thích cô ấy. Ai bảo cô ấy quá sức xinh đẹp làm gì!” . Điều đáng nói hơn nữa là các ngôi sao nổi tiếng C-biz như Lý Dịch Phong đã chia sẻ dòng trạng thái này về trang cá nhân của mình, Vương Lạc Đan và Kim Sa cũng nhấn nút like. Mặc dù sau đó dòng trạng thái này đã bị xóa ngay lập tức nhưng tin đồn vẫn bị lan rộng trên mạng. Lý Dịch Phong sau đó đã công khai xin lỗi và nói rằng mình “lỡ tay trượt bàn phím”.

cho dù nam diễn viên điển trai Hồ Vũ Uy có nhấn follow weibo, cô nàng vẫn một mực không follow lại

Cho dù nam diễn viên điển trai Hồ Vũ Uy có nhấn theo dõi weibo, cô nàng vẫn một mực phũ phàng không nhấn follow lại.

Điều kỳ lạ là, cách phản ứng của người hâm mộ Quách Bích Đình hết sức đặc biệt. Mặc dù dính tin đồn đồng tính nhưng điều này càng làm tăng thêm danh tiếng cho Quách Bích Đình. Cô nàng đột nhiên một bước lên mây, tên tuổi thu hút sự chú ý của toàn bộ cư dân mạng. Người hâm mộ nam thì cảm thấy tiếc nuối, còn fan nữ thì ngược lại hầu hết đều nhiệt liệt ủng hộ Quách Bích Đình công khai giới tính. Hợp đồng quảng cáo và kịch bản phim đều được đến với Quách Bích Đình nhiều hơn. Từ đó, biệt danh “Lão công quốc dân” cũng gắn liền với tên tuổi của cô. 

Người hâm mộ phân vân không biết nên ship Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Mịch.

Người hâm mộ phân vân không biết nên gán ghép Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Mịch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất