Giải Trí

Top 5 ‘Nữ hoàng trang sức 2011’ Cao Thái Hà ấn tượng trên thảm đỏ với trang phục cầu kỳ

Chia sẻ

Xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Project Runway, nữ diễn viên “Tiếng đàn kìm” thu hút sự chú ý với chiếc váy dạ hội được đầu tư cầu kỳ, bắt mắt cùng phong cách tự tin, quyến rũ.

Cao Thai Ha (2)

Tối 31/1, góp mặt trên thảm đỏ chung kết Project Runway, nữ diễn viên - người đẹp Cao Thái Hà tạo ấn tượng đặc biệt khi diện trang phục ánh kim được thiết kế bắt mắt.

 của NTK Ivan Trần. Thiết kế bắt mắt giúp người đẹp khoe trọn nhan sắc quyến rũ trước ống kính.

Đây là thiết kế được NTK Ivan Trần đầu tư tâm huyết, giúp người đẹp khoe trọn nhan sắc quyến rũ trước ống kính.

Cao Thai Ha (5)

Không phải là tên tuổi mới trong làng giải trí nhưng Cao Thái Hà chỉ xuất hiện tại các event trong thời gian gần đây khi công việc đã ổn định.

Cao Thai Ha (4)

Cao Thai Ha (3)

Cao Thái Hà sinh năm 1990, đến từ Cần Thơ, cao 1m70, số đo 86-60-92, từng đoạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, từng thi HHVN 2008, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Cao Thai Ha (7)

Sở hữu nụ cười tươi và làn da trắng sáng tự nhiên, Cao Thái Hà còn “bổ sung” thêm tính tình hoạt bát và khả năng ứng xử thông minh. Cô từng làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và hiện được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ rất triển vọng.

Cao Thai Ha (8)

Sau 3 năm lao động miệt mài, Cao Thái Hà đã 'bỏ túi' cho mình một lượng lớn một số lượng lớn vai diễn và được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim như: Tiếng đàn kìm (đạo diễn Đỗ Thành An) , Hẻm cụt (Mai Dũng) , Kẻ thù phụ nữ (Đặng Thái Huyền) và gần đây nhất là phim Lối thoát nghiệt ngã (Vũ Huân)…

Cao Thai Ha (1)

Sắp tới, Cao Thái Hà sẽ đảm nhiệm 2 vai chính trong phim Tơ duyên và Án đỏ đen phát sóng trên kênh VTV1. Hiện tại, cô đang tích cực tập luyện để chuẩn bị qua Tết bấm máy phim Mật danh rocker.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất