Giải Trí

Top 5 HHVN Phan Thị Mơ sẽ lên xe hoa với đại gia trong năm nay?

Chia sẻ

“Năm 2016 là năm tốt để các cô gái tuổi ngọ xuất giá theo chồng…”. Mơ Phan vừa chia sẻ trạng thái úp mở trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi tò mò, nhiều người cho rằng cô sẽ lấy chồng năm nay.

Từng được công chúng biết đến sau thành công lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, Phan Thị Mơ đã có những dấu ấn nhất định không chỉ riêng lĩnh vực người mẫu mà còn lấn sân sang điện ảnh, MC.

Hoạt động nghệ thuật khá thầm lặng nên mới đây, Phan Thị Mơ khiến người hâm mộ “bất ngờ” khi đăng tải bức ảnh hai bàn tay đeo nhẫn lồng vào nhau kèm dòng trạng thái: “Năm 2016, năm đẹp cho các cô gái xinh đẹp tuổi Ngọ lên xe hoa”.

Ngay sau status chia sẻ của cô, nhiều người bình luận chúc mừng người đẹp. Phan Thị Mơ không lên tiếng về những suy đoán của mọi người nhưng theo nguồn tin thân cận thì rất có thể cô sẽ kết hôn trong năm nay.

phan thi mo 6

Nhiều bình luận chúc mừng ngay sau status chia sẻ của người đẹp.

Nhiều bình luận chúc mừng ngay sau status chia sẻ của người đẹp.

Mơ Phan sinh năm 1990, năm nay cô đã bước sang tuổi 26. Cô từng chia sẻ lấy chồng là một chủ đề mà ba mẹ thường xuyên nhắc tới. Ở quê, mọi người đều lấy chồng rất sớm.

Cô cũng ước mơ mình và gia đình nhỏ có thể thường xuyên đi cùng nhau đến những nơi đẹp nhất. Mơ nghĩ, những chuyến đi như vậy không chỉ giúp mình mở mang đầu óc mà còn khiến cho tình cảm của những thành viên trong gia đình gắn kết hơn.

Top 4 Hoa hậu Việt Nam 2012 có thể sẽ kết hôn trong năm nay

Top 4 Hoa hậu Việt Nam 2012 có thể sẽ kết hôn trong năm nay?

Top 5 hoa hậu quan trọng vấn đề tình cảm hơn là tiền bạc. Cô cho rằng tiền bạc hay vật chất thì ai cũng cần, có thể những thứ đó khiến cho tình yêu đẹp hơn, nhưng Mơ nghĩ tình cảm mới là thứ quyết định để gắn kết hai người với nhau. Nếu một người phụ nữ được người yêu hỗ trợ chuyện tiền bạc cũng là điều may mắn, nhưng nếu họ có thể làm chủ được tài chính thì vẫn ổn định hơn.

Mơ từng tiết lộ: “Tôi ấn tượng bởi đàn ông vì sự chung thủy. Những người đàn ông tôi từng quen, họ có nhiều tiền bạc, có vẻ ngoài điển trai, có vị trí xã hội, có sự quan tâm, thậm chí rất biết chiều chuộng mình, nhưng tôi nghĩ thứ mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần khi yêu đó là sự chung thủy”.

3G3A5142 phan thi mo 4

Về mẫu người lý tưởng, Mơ từng tiết lộ trên 1 tờ báo: “Tôi rất dễ tiếp xúc với những người đàn ông ga-lăng, biết tôn trọng phụ nữ, là đàn ông thì phải bản lĩnh chứ không thích kiểu đàn ông có tính đàn bà, ích kỷ, gia trưởng và xem thường phụ nữ. Tôi cũng từng có thiện cảm với trai Tây, vì tôi có những người bạn bên Đức, Pháp. Ở góc độ con gái Việt, tôi thấy đàn ông Việt vẫn tốt hơn”.

Chia sẻ
Tin mới nhất