Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ hào hứng tham gia chuyến từ thiện đầu tiên

Chia sẻ

3 người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có chuyến đi từ thiện đầu tiên sau khi đăng quang tại Nha Trang trước khi lên đường về TP HCM.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tìm ra 3 người đẹp xứng đáng đẹp nhất cho 3 ngôi vị cao quý trong đêm chung kết diễn ra tối ngày 3/10 tại Nha Trang. Sau đêm đăng quang, Hoa hậu Phạm Hương cùng 2 Á hậu gồm Ngô Trà My và Đặng Thị Lệ Hằng đã có chuyến đi từ thiện đầu tiên trong khuôn khổ nhiệm kỳ của mình.

Đồng hành cùng Á hậu Hoàng My, 3 người đẹp đã có chuyến thăm và vui chơi cùng trẻ em nhỏ tại mái ấm Thiện Tâm ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

DSC_2638

Khi Hoa hậu Phạm Thị Hương và hai Á hậu Ngô Trà My, Đặng Thị Lệ Hằng vừa xuất hiện, các em bé trong mái ấm đã hát vang hoan ca Chào mừng chào mừng và hô to tên ba người đẹp khiến họ vô cùng bất ngờ.

DSC_2629

Sự xuất hiện của 3 người đẹp đã khiến mái ấm Thiện Tâm trở nên vui vẻ và sôi nổi hơn.

IMG_3644

Phạm Hương giản dị với lối trang điểm nhẹ, áo sơ mi trắng, tóc búi đuôi ngựa rất giản đị. Cô cùng Á hậu Trà My và Lệ Hằng cũng nhanh chóng hoà mình vào chơi đùa cùng các em nhỏ.

DSC_2568

Tân Hoa hậu khéo léo bế một em bé sơ sinh tại đây.

DSC_2611

Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng hào hứng chơi đùa cùng các em nhỏ.

IMG_3630

DSC_2366

Trong khi các người đẹp khác chăm sóc cho các em bé sơ sinh thì Á hậu 1 Ngô Trà My “đáp ứng” hết các trò chơi vận động cùng các em nhỏ. Bỏ qua mọi rào cản và hình ảnh hào nhoáng, Trà My cởi cả giày và thoải mái chơi đùa cùng các em.

DSC_2400

Trà My trong vòng vây của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

DSC_2484

Bên cạnh việc đến thăm hỏi, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gửi tặng sữa như một món quà nhỏ chăm lo cho cuộc sống các bé được đầy đủ hơn.

DSC_2462

Chia sẻ trong sổ lưu niệm, hoa hậu Phạm Thị Hương bày tỏ nhiều tình cảm cho sự cố gắng nuôi dạy của cô chú, anh chị tại mái ấm với các em nhỏ. Tân hoa hậu gửi lời chúc sức khoẻ và hy vọng các bé luôn chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

DSC_2651

DSC_2660

Các người đẹp chụp ảnh kỷ niệm cùng các em nhỏ tại mái ấm Thiện Tâm, ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang trước khi tạm biệt.

Chia sẻ
Tin mới nhất