Giải Trí

Top 10 nghệ sĩ bị 'ném đá' nhiều nhất showbiz Trung Quốc

Chia sẻ

Một khi đã là người nổi tiếng thì sẽ không tránh khỏi có cả người yêu mến và người ghét bỏ. Thế nhưng, 10 nghệ sĩ dưới đây dường như dù họ làm gì, đi đâu, nói gì cũng ít nhiều bị "ném đá".

Top 10: Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát là nữ diễn viên sở hữu nét đẹp độc đáo và diễn xuất đầy tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ. Kể từ ngày ra mắt đến nay, mỹ nữ 9x đến từ Tân Cương này vẫn luôn được biết đến với hình tượng ngây thơ trong sáng. Thế nhưng, tin hẹn hò của cô và nam diễn viên Trương Hàn bất ngờ được tung ra. Khi đó, câu chuyện chia tay đầy tiếc nuối của Trương Hàn và Trịnh Sảng còn chưa nguội hẳn. Vì vậy, Na Trát vô tình bị công chúng nghĩ rằng, cô là kẻ thứ 3 chen vào giữa Trương HànTrịnh Sảng.

nhung-nghe-si-bi-ghet-co-luc-na-trat-2

Cổ Lực Na Trát

Chưa hết, tin hẹn hò công khai chưa được bao lâu. Scandal lộ ảnh thân mật cùng người yêu cũ của Cổ Lực Na Trát bất ngờ được tung lên. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trước đó, Na Trát đừng công khai với công chúng rằng, cô chưa từng có người yêu. Vì vậy, từ hình ảnh cô gái ngây thơ, thuần khiết, Na Trát trong mắt khán giả bỗng trở thành một con người giả tạo và không đơn giản.

Ảnh chụp thân mật cùng người yêu cũ của nữ diễn viên bị tung lên mạng

Ảnh chụp thân mật cùng người yêu cũ của nữ diễn viên bị tung lên mạng.

Top 9: Dương Mịch

Bà mẹ một con Dương Mịch cũng là một trong những nghệ sĩ nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Mà nguyên nhân chính là lối diễn xuất của cô chưa thực sự thuyết phục được phần đông khán giả. Trong bất kỳ một bài báo nào về Dương Mịch, không khó để có thể tìm ra được những bình luận chê nữ diễn viên diễn “đơ”, diễn “vô hồn”.

Mặc dù được xếp vào hàng ngũ "tiểu hoa đán" nhưng Dương Mịch vẫn bị chê diễn đơ

Mặc dù được xếp vào hàng ngũ “tiểu hoa đán”, song Dương Mịch vẫn bị chê diễn đơ.

Ngoài ra, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố khiến Dương Mịch bị ghét nhiều hơn. Cư dân mạng đã tìm được ra nhiều bằng chứng chứng minh nhan sắc của “tiểu hoa đán” có sự thay đổi rõ rệt. Đối với nền văn hóa châu Á coi trọng nét đẹp tự nhiên, ngôi sao nào chỉ cần dính đến “phẫu thuật thẩm mỹ”, là mặc nhiên sẽ được nhận đủ “gạch đá” từ cư dân mạng.

nhung-nghe-si-bi-ghet-duong-mich-3

nhung-nghe-si-bi-ghet-duong-mich-2

Những nghi án cô phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên được đào bới.

Top 8: Đường Yên

Không khá khẩm hơn so với cô bạn thân Dương Mịch là bao nhiêu, diễn xuất của Đường Yên cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều mặc dù nữ diễn viên vào nghề khá lâu. Thậm chí, cô còn bị chê là đã phá hỏng nhân vật Triệu Mặc Sênh trong bộ phim chuyển thể kinh điển Bên nhau trọn đời của tác giả Cố Mạn.

"Triệu Mặc Sênh" của Đường Yên bị chê đơ

“Triệu Mặc Sênh” của Đường Yên bị chê diễn đơ.

Không chỉ có vậy, Đường Yên liên tục đảm nhận những vai diễn một màu, không có nhiều sự khác biệt, thiếu bứt phá, nên khán giả ngày càng trở nên phát ngán khi thấy cô xuất hiện trong 10 phim như 1. 

Đường Yên cũng bị khán giả thường xuyên kêu ca về kỹ năng diễn xuất

Đường Yên cũng bị khán giả thường xuyên phàn nàn về kỹ năng diễn xuất.

Nếu như nói đánh giá diễn xuất chỉ là xuất phát từ cảm nhận của mỗi cá nhân, thì có lẽ scandal khiến Đường Yên bị nhiều khán giả quay lưng nhất chính là hình ảnh cô đang nhai kẹo cao su trong lúc quay phim. Mặc dù sau đó studio của Đường Yên nhanh chóng lên tiếng thanh minh, nhưng hình ảnh của cô trong mắt khán giả đã trở nên xấu đi trông thấy.

Bức ảnh được cho là cô nhai kẹo cao su trong khi đóng phim. Scandal này đã làm hình ảnh Đường Yên ảnh hưởng ít nhiều

Bức ảnh được cho là Đường Yên nhai kẹo cao su trong khi đóng phim. Scandal này làm hình ảnh cô bị ảnh hưởng ít nhiều

Top 7: Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao khi còn ở nhóm EXO từng có một scandal khiến nhiều người ác cảm với anh chàng. Đó là khi trong một lần từ Hàn Quốc về thăm nhà ở Thanh Đảo, vì có quá đông fan vây kín ở sân bay, Hoàng Tử Thao buột miệng nói: “Tôi muốn trở về Hàn Quốc”. Từ đó, mỹ nam này nhận vô số gạch đá từ những người hâm mộ Trung Quốc.

Nam ca sĩ rời Hàn Quốc về quê hương nhưng không được đón nhận quá nhiều như mong đợi

Nam ca sĩ rời Hàn Quốc về quê hương nhưng không được đón nhận quá nhiều như mong đợi.

Chưa hết, vụ lùm xùm rời nhóm EXO của ba thành viên người Trung Quốc ầm ĩ một thời không ai là không biết. Khi ấy, Hoàng Tử Thao đăng những lời chỉ trích Ngô Diệc Phàm là kẻ phản bội trên mạng xã hội, từ đó gây nên bất hòa giữa hai fandom này. Thế nhưng, không lâu sau đó, chính Hoàng Tử Thao lại “dứt áo ra đi”. Hành động trên của Hoàng Tử Thao khiến một lượng fan không nhỏ của EXO, cũng như của chính anh quyết định quay lưng.

Top 6: Trương Hàn

Trương Hàn

Trương Hàn

Từng một thời cặp đôi phim giả tình thật từ bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng Trương Hàn và Trịnh Sảng nhận được vô vàn sự yêu mến từ người hâm mộ. Thế nhưng sau khi chia tay, Trương Hàn nhiều lần nói những điều không hay về bạn gái cũ khiến khán giả không đồng tình.

Hình ảnh đi chơi đêm của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát bị phóng viên chụp được

Hình ảnh đi chơi đêm của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát bị phóng viên chụp được.

Và sau đó, chia tay Trịnh Sảng chưa được bao lâu, Trương Hàn đã bị lộ ảnh đi chơi đêm với Cổ Lực Na Trát. Nam diễn viên còn nhiều lần phủ nhận, nhưng rồi cuối cùng cũng công khai chuyện tình cảm với truyền thông. Trương Hàn bị nhắc đến như một người đàn ông không có trách nhiệm, nói xấu bạn gái cũ và nhiều lần phủ nhận bạn gái mới. Điều này rước về cho anh chàng không ít gạch đá.

Bức ảnh do chính Trương Hàn đăng lên để khăng định về mối quan hệ với Na Trát.

Bức ảnh do chính Trương Hàn đăng lên để khăng định về mối quan hệ với Na Trát.

Top 5: Phạm Băng Băng

Nhắc đến Phạm Băng Băng, chắc có lẽ trong chúng ta không ai quên được nàng Kim Tỏa của Hoàn Châu Cách Cách. Nhưng cũng chính vì điều này lại khiến cô bị… ghét. Mặc dù nữ diễn viên cũng đã thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, thế nhưng lại không gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

phambangbang

Phạm Băng Băng

Nhưng trên tất cả, chẳng phải tự nhiên mà người ta gán danh hiệu “nữ hoàng thị phi” cho Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên từng dính nhiều tin đồn như cặp kè đại gia, dùng “quy tắc ngầm”… nhưng dường như những tin đồn xấu đó vẫn không ảnh hưởng gì đến Phạm Băng Băng, không những vậy, cô còn chạm được đến ngưỡng sao hạng A của showbiz Trung Quốc, được gọi bằng cái tên “Phạm Gia”.

Phạm Băng Băng thường xuyên dính phải tin đồn có đại gia chống lưng

Phạm Băng Băng thường xuyên dính phải tin đồn có đại gia chống lưng.

Top 4: TFboys

TFboys là nhóm nhạc với ba thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ hiện nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc, mặc dù độ tuổi của các chàng trai còn rất nhỏ.

TFBOYS trẻ trung với 3 thành viên

TFBOYS trẻ trung với 3 thành viên.

TFboys bị ghét phần lớn là vì hai lý do: một là các thành viên còn trong đang độ tuổi đi học nhưng độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội của nhóm rất lớn, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi rằng, liệu các thành viên có đảm bảo được việc học của mình; hai là bộ phận người hâm mộ của TFboys rất đông và cuồng, điều này dễ gây ác cảm cho nhiều người không phải là fan của nhóm.

Fan TFBOYS thậm chí còn lẻn vào trường học lấy trộm đồ dùng cá nhân khiến Vương Tuấn Khải phải up weibo bày tỏ sự bức xúc...

Fan TFBOYS thậm chí còn lẻn vào trường học lấy trộm đồ dùng cá nhân khiến Vương Tuấn Khải phải up weibo bày tỏ sự bức xúc…

...Hoặc là xô đẩy nhau đến võ cả kính...

…hoặc là xô đẩy nhau đến võ cả kính.

Top 3: Trương Hinh Dư

Nữ diễn viên tai tiếng không kém "tình địch" Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên tai tiếng không kém “tình địch” Phạm Băng Băng.

Trương Hinh Dư là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng lại không được nhiều công chúng yêu mến. Bởi lẽ trong quá khứ, cô chụp nhiều bộ ảnh có phần “mát mẻ”, không phù hợp với thẩm mỹ và quan niệm của người phụ nữ Á Đông.

Hình ảnh trong quá khứ của Trương Hinh Dư

Hình ảnh trong quá khứ của Trương Hinh Dư.

Nhưng có lẽ vụ việc khiến nữ diễn viên bị “ném đá” nhiều nhất, chính là rắc rối chuyện tình tay ba giữa cô - Lý Thần - Phạm Băng Băng. Trương Hinh Dư bị cho là chiêu trò, ăn theo, giả tạo khi liên tục đăng những lời lẽ bóng gió lên mạng xã hội và nhắc đến Lý Thần. 

Scandal tình ái khiến công chúng cũng phải ngán ngẩm với những người trong cuộc

Scandal tình ái khiến công chúng cũng phải ngán ngẩm với những người trong cuộc.

Top 2: Đặng Tử Kỳ

Đặng Tử Kỳ là nữ ca sĩ đầy tài năng của nhạc đàn Trung Quốc, thế nhưng sự nghiệp của cô không mấy suôn sẻ. Mặc dù giọng hát của cô được công nhận, nhưng về tính cách lại vướng phải nhiều tranh cãi khiến khán giả quay lưng. 

Đặng Tử Kỳ

Đặng Tử Kỳ

Những tranh cãi và chỉ trích hướng về Đặng Tử Kỳ khi ngày càng có nhiều tin đồn về nhân cách của cô ca sĩ 9x này: từng mắng mỏ đàn chị Hồ Hạnh Nhi, đối với tiền bối không tôn kính, không chơi thân với bất kỳ ai, chảnh chọe ra vẻ ngôi sao, thích hành hạ người khác và lợi dụng chuyện ái tình gây chú ý. Thậm chí, cô từng tự tung tin đồn hẹn hò Kim Soo Hyun khi hợp tác chung với anh trong một quảng cáo năm 2014.

Đặng Tử Kỳ và Kim Soo Hyun từng hợp tác trong quảng cáo của hãng socola Dove

Đặng Tử Kỳ và Kim Soo Hyun từng hợp tác trong quảng cáo của một hãng socola.

Top 1: Trần Hách

Trần Hách

Trần Hách

Trần Hách hiện có thể nói là cái tên “tội đồ” đối với công chúng. Từng thu hút được rất nhiều sự yêu mến thông qua chương trình truyền hình thực tế Chạy đi nào, người anh em với hình ảnh một anh chàng ngốc nghếch, hậu đậu và hài hước. Thế nhưng, tháng 9/2014, Trần Hách công khai đơn ly hôn với vợ là Hứa Tịnh - kết thúc cuộc hôn nhân chỉ vỏn vẹn 9 tháng của mối tình kéo dài 13 năm, để lại nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ.

Chuyện chưa dừng lại ở đó, trước đấy, cư dân mạng đã bán tin bán nghi rằng, có kẻ thứ 3 xen vào giữa chuyện tình đẹp như mơ của Trần Hách và vợ. Không lâu sau, Trương Tử Huyên cũng công khai ly hôn chồng và tuyên bố đang yêu Trần Hách. Mặc dù vấp phải nhiều sự phản đối nhưng cặp đôi vẫn hùng hồn tuyên bố sẽ đến với nhau.

Mối tình hạnh phúc kéo dài 13 năm tưởng chừng như đã kết thúc viên mãn bằng một đám cưới...

Mối tình hạnh phúc kéo dài 13 năm tưởng chừng như đã kết thúc viên mãn bằng một đám cưới…

Sau scandal tình ái này, dường như số đông khán giả đều quay lưng lại với Trần Hách, thậm chí có những khán giả bỏ xem chương trình Chạy đi nào, người anh em vì sự xuất hiện của anh.

Đã có tin đồn Trần Hách bị gạch tên khỏi dàn cast cố định của chương trình này, thế nhưng anh vẫn được giữ lại cho đến tận bây giờ, khi nó đã trải qua được 4 mùa. Vì vậy, khán giả càng thấy không vừa mắt với nam diễn viên. Có thể nói, một khi nghệ sĩ đã trót dính phải scandal tình ái như người thứ 3, ngoại tình, thì họ chắc chắn sẽ bị quay lưng, bị ném đá không thương tiếc, thậm chí là tẩy chay.

Trần Hách và tình mới Trương Tử Huyên

…nhưng chưa đầy một năm phải tan vỡ vì “kẻ thứ 3”.

Tạm kết:

Vẫn biết rằng là một nghệ sĩ, khi đã là người của công chúng, là người được nhiều người biết đến thì phải giữ cho mình một hình tượng đẹp. Bởi lẽ, đối với người nổi tiếng, khán giả là điều quan trọng nhất. Một sự thật hiển nhiên là nếu không có khán giả, sẽ không có nghệ sĩ. Nhưng có một nghịch lý trong giới giải trí, đó là có những nghệ sĩ, càng bị ghét, thì càng nổi tiếng. Dẫu vậy, một người nghệ sĩ biết tôn trọng mình và tôn trọng khán giả, thì nên có cho mình sự nổi tiếng, chứ không phải tai tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất