Giải Trí

Tóc Tiên nghịch ngợm chụp ảnh selfie ở hậu trường The Remix

Chia sẻ

Nữ ca sĩ 27 tuổi tỏ ra rất vui vẻ, hào hứng vì có dịp tái ngộ khán giả ở show thực tế từng giúp cô hâm nóng tên tuổi tại Vpop - The Remix.

Tối 24/1, Tóc Tiên thú hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông lẫn công chúng khi xuất hiện ở livehsow 4 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 với vai trò ca sĩ khách mời. Bên cạnh phần trình diễn Big Girls Don’t Cry “đã tai sướng mắt”, cô cũng có những giây phút “nghịch ngợm” đáng yêu trong hậu trường.

Tối 24/1, Tóc Tiên thú hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông lẫn công chúng khi xuất hiện ở liveshow 4 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 với vai trò ca sĩ khách mời. Bên cạnh phần trình diễn Big Girls Don’t Cry “đã tai sướng mắt”, cô cũng có những giây phút “nghịch ngợm” đáng yêu trong hậu trường.

Giọng ca Ngày mai liên tục tạo dáng và selfie nhằm cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình lên mạng xã hội để chia sẻ cùng các fan.

Giọng ca Ngày mai liên tục selfie, tạo dáng nhằm cập nhật những hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội để chia sẻ cùng các fan.

Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh cho người đối diện khi hóa thân thành nữ ninja gợi cảm, mặc khố ngắn khoe đôi chân thon dài miên man.

Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh cho người đối diện khi hóa thân thành nữ ninja gợi cảm với phong cách thời trang cực ngầu.

Chia sẻ về cảm xúc khi trở lại chương trình, Tóc Tiên cho biết bản thân rất hồi hộp - như một thí sinh thực thụ. Nữ ca sĩ tâm sự mình cảm thấy xúc động bởi tối 24/1 cũng là ngày kỷ niệm một năm livehsow đầu tiên của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 lên sóng.

Chia sẻ về cảm xúc khi trở lại chương trình, Tóc Tiên cho biết bản thân cảm thấy xúc động bởi tối 24/1 cũng là ngày kỷ niệm một năm liveshow đầu tiên của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 lên sóng.

Một nửa tin đồn của “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver nói thêm, cô cảm thấy vinh dự và may mắn vì mình một trong những thí sinh của mùa 1.

Một nửa tin đồn của “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver nói thêm, cô cảm thấy vinh dự và may mắn vì mình là một trong những thí sinh của mùa 1.

Sau tiết mục, trả lời câu hỏi từ MC Thành Trung, Tóc Tiên bộc bạch, cô mất khá nhiều thời gian cùng tâm sức để chuẩn bị cho màn biểu diễn. Chính những tràng vỗ tay của khán giả chính là động lực giúp nữ ca sĩ luôn cố gắng, nỗ lực.

IMG_9923

Tóc Tiên tranh thủ tạo dáng giống nữ ninja khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

Tóc Tiên tranh thủ tạo dáng giống nữ ninja khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

Clip: Tóc Tiên tự tin đầy cá tính trên sân khấu The Remix 2016 

Chia sẻ
Tin mới nhất