Giải Trí

Tình yêu đã chết: Taylor Swift - Calvin Harris chia tay!

Chia sẻ

Nhiều fan đã sốc sau khi tin tức chia tay của được tiết lộ. Càng bất ngờ hơn khi chính Calvin Harris là người muốn chấm dứt mối tình này.

Sau khi tờ Us Weekly xác nhận vào thứ 4 (1/6) rằng, nữ ca sĩ Shake It Off cùng nhà sản xuất kiêm DJ 32 tuổi đã chia tay. Thông tin này lập tức gây nên chấn động không nhỏ và cộng đồng mạng nhanh chóng nghĩ đến một album mới sẽ được phát hành.

052715-taylor-swift-calvin-harris1

Cặp đôi đẹp Taylor Swift - Calvin Harris gây sốc với thông tin chia tay.

Chính Calvin Harris là người muốn chấm dứt với Taylor Swift. “Taylor hiện vẫn ổn nhưng cô trước đó đã rất buồn bã”, một người trong cuộc bổ sung thêm, giải thích rằng mối tình của họ chỉ đơn giản là kết thúc một cách tự nhiên.

“Chỉ là họ không thể ở bên nhau được nữa” - một người khác chia sẻ.

Theo thông tin được tiết lộ, cặp đôi đã có những vấn đề trong mối quan hệ trước tai nạn xảy ra vào ngày 20/5 của Harris nhưng Taylor Swift vẫn có mặt ở đó vì anh.

Khi Calvin Harris gặp tai nạn nghiêm trọng tại Las Vegas, Taylor đã rất lo lắng, cô nàng vội vã đến bên bạn trai sau khi nghe tin.

taylor-calvin-zoom-3b56a5c9-84a4-4d3b-952e-2a835084ad0d

Cặp đôi lần đầu hẹn hò vào tháng 4/2015 sau khi tình tứ tại lễ trao giải Brit 2015. Mới đây, Taylor Swift và Calvin Harris đã mừng kỷ niệm 1 năm với một chuyến du lịch đến miền nhiệt đới. Tại đây, họ chia sẻ bức ảnh chụp lại nụ hôn của mình dưới hoàng hôn trên mạng xã hội.

Hiện, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

TSwift-anni-3

>>> Xem thêm: 

Taylor Swift lọt top đẹp nhất, Katy Perry bị chê thảm hại tại Met Gala 2016

Taylor Swift khoe lưng gợi cảm đi hẹn hò lãng mạn

Taylor Swift: ‘Bạn bè sẽ không lợi dụng tôi’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất