Giải Trí

Tim bất ngờ mang bầu thay Trương Quỳnh Anh

Chia sẻ

Trải nghiệm cảm giác "mang nặng đẻ đau" thay vợ Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Tim đã phần nào thấu hiểu và trân trọng những nỗi hy sinh của người mẹ - người phụ nữ trong cuộc sống.

TimTruongQuynhAnh (1)

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh sẽ cùng tham gia vào một sự kiện đặc biệt mà ở đó, tất cả mọi người sẽ thử một lần trải nghiệm việc “mang thai” với đầy đủ những cảm giác, những khó khăn mà người phụ nữ đã phải trải qua trong suốt 9 tháng 10 ngày “mang nặng đẻ đau”.

TimTruongQuynhAnh (3)

TimTruongQuynhAnh (2)

Là người đồng hành và chứng kiến những nỗi vất vả của Trương Quỳnh Anh trong quá trình mang thai bé Cát An (Sushi), Tim không ngại ngần khẳng định mình sẵn sàng thay thế vai trò “mang nặng đẻ đau” của vợ nếu cả hai tiếp tục đón “tin vui” thứ hai.

TimTruongQuynhAnh (1)

Cả hai cũng đã có những chia sẻ chân thành và nhiều cảm xúc về quãng thời gian gắn bó, những khó khăn khi có con và mong muốn về việc sinh thêm em bé.

TimTruongQuynhAnh (4)

TimTruongQuynhAnh (5)

Nhắc lại giai đoạn mang thai bé Sushi, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Đó là khoảng thời gian rất khó khăn mà dù đã chuẩn bị trước về cả tinh thần lẫn kiến thức, Quỳnh Anh cũng gặp rất nhiều bỡ ngỡ và khó khăn. Lý thuyết và thực tế khác nhau rất nhiều và mỗi một giai đoạn của quá trình mang thai đều có những nỗi vất vả riêng.

TimTruongQuynhAnh (6)

TimTruongQuynhAnh (7)

Khi nhắc đến ý tưởng trải nghiệm cảm giác “mang nặng đẻ đau” của người phụ nữ, Tim đã ngay lập tức chấp nhận thử thách độc đáo này. Trong thử thách “Một ngày làm mẹ”, Tim sẽ cùng khán giả thử cảm giác đeo bụng bầu giả và tham gia những thử thách, những trò chơi mô phỏng lại cảm giác của người phụ nữ trong quá trình mang thai.

TimTruongQuynhAnh (8)

Tim trải nghiêm cảm giác mang bầu nặng nề thời kỳ sắp sinh.

TimTruongQuynhAnh (9)

TimTruongQuynhAnh (10)

… cùng thèm chua như bao bà bầu khác.

TimTruongQuynhAnh (11)

TimTruongQuynhAnh (13)

Đây sẽ là một trải nghiệm khó có thể quên của Tim

Chia sẻ
Tin mới nhất