Giải Trí

Tiến Đạt: 'Hari Won, tình yêu là khởi đầu của khổ đau'

Chia sẻ

Đáp trả lại lời nói của Tiến Đạt, Hari Won lại chúc mừng bạn trai cũ đã vượt qua được khổ đau trong suốt hơn 8 năm qua.

Sau hơn 8 năm yêu nhau, chuyện tình của cặp đôi Hari Won - Đinh Tiến Đạt nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người hâm mộ. Dường như, chính tính cách trái ngược lại là sức hút của cả hai với mọi người: một Hari Won trẻ trung, dễ thương và một Tiến Đạt lạnh lùng, ít nói. Tuy nhiên, sau khi thông báo cả hai “đường ai nấy đi” khiến các fan, bạn bè, đồng nghiệp khá bất ngờ và tiếc nuối cho chuyện tình đẹp như mơ này.

Hari Won và Tiến Đạt đã từng có hơn 8 năm gắn bó, yêu thương nhau.

Hari Won và Tiến Đạt đã từng có hơn 8 năm gắn bó, yêu thương nhau. Mặc dù đã chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ được tình bạn đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ.

Những tưởng sau khi chia tay, Hari Won - Tiến Đạt sẽ hạn chế không liên quan đến nhau thì thật bất ngờ, cả hai vẫn giữ liên lạc và mãi là bạn tốt. Không chỉ đưa ra những lời khuyên cho bạn gái cũ, mà trên trang cá nhân, Tiến Đạt vẫn thường xuyên hỏi thăm, trò chuyện gần gũi cùng Hari Won khiến công chúng rất ngưỡng mộ.

Và mới đây, Hari Won có đăng tải một câu hỏi trên trang Facebook nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. “Tình yêu là gì? Có ai có thể định nghĩa chính xác được không?“. Bên cạnh rất nhiều định nghĩa về tình yêu của mình, các fan còn thích thú khi thấy Tiến Đạt trả lời Hari Won: “Tình yêu là khởi đầu của khổ đau…”. Đáp trả lại câu trả lời của bạn trai cũ, Hari đã chúc mừng Tiến Đạt đã vượt qua được khổ đau của hơn 8 năm qua. “Thế giờ anh đã vượt qua được khổ đau của hơn 8 năm rồi, chúc mừng anh nha!” - giọng ca “Hương đêm bay xa” viết.

Dù đang có những ngày tháng đẹp như mơ với Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn thắc mắc “Tình yêu là gì?”.

Tiến Đạt trả lời câu hỏi của bạn gái cũ: "Tình yêu là khởi đầu của khổ đau...". Trong khi đó, Hari lại chúc mừng Tiến Đạt đã vượt qua được khổ đau của hơn 8 năm.

Tiến Đạt trả lời câu hỏi của bạn gái cũ: “Tình yêu là khởi đầu của khổ đau…”. Trong khi đó, Hari lại chúc mừng Tiến Đạt đã vượt qua được khổ đau của hơn 8 năm.

Hari còn hài hước gọi Tiến Đạt là ông nội và tự nhận mình không thông thái.

Hari còn hài hước gọi Tiến Đạt là ông nội và tự nhận mình không thông thái.

Tiến Đạt cũng mới đăng tải dòng trạng thái lần đầu tiên biết uống cà phê sau 4 năm mở quán.

Tiến Đạt cũng mới đăng tải dòng trạng thái lần đầu tiên biết uống cà phê sau 4 năm mở quán.

110335hari-7

Hari Won cũng hóm hỉnh bình luận trêu Tiến Đạt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất