Giải Trí

Thúy Vi trải lòng sau khi bị Khắc Tiệp ngấm ngầm từ chối

Chia sẻ

Những chia sẻ chân thật của Thúy Vi trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây, hotgirl 17 tuổi Thúy Vi đã có những trải lòng trên trang cá nhân của mình sau hàng loạt câu chuyện vừa qua. Thúy Vi được biết đến là “người thứ 3” trong chuyện tình cảm của Midu cùng thiếu gia Phan Thành.

Sau lùm xùm cùng đại gia Phan Thành, Thúy Vi tiếp tục gây bất ngờ khi quyết định lên Sài Gòn để xin vào công ty người mẫu của ông trùm Khắc Tiệp. Tuy nhiên, ý định này của Thúy Vi bất thành khi Vũ Khắc Tiệp ngấm ngầm “từ chối” trên trang cá nhân.

thuyvi1

Thúy Vi trải lòng trên Facebook:

“Hình như bây giờ nhắc đến tên Thuý Vi là nói đến một người rất khủng khiếp, thật sự tôi là một Thuý Vi bình thường hết sức bình thường! 17 tuổi mình như các bạn, sáng ra vẫn đạp điện đến trường vẫn cười đùa vẫn vô tư như một con điên. Tôi ko cướp mất, không giành giật và điều trước giờ tôi chưa bao giờ làm đó là lớn tiếng với người khác, bạn ko chơi với tôi, ko biết tôi như thế nào chỉ đơn giản là biết qua các mặt báo với cái danh “bồ nhí đại gia”. Ai mà ko có ước muốn đổi đời đúng không? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối ko? Tôi cũng vậy đó cũng tham lam thật và đã sai lầm…

Cứ nghĩ lật mặt thành siêu anh hùng cuối cùng lại bị đóng vai phản diện. Tôi như mọi người biết giận, biết yêu, biết lo sợ, biết căm thù và biết nguyền rủa khi người khác chạm đến bản thân, trên đời này ko ai thánh thiện đâu và thiên thần cũng đâu có thật! 17 tuổi bị chỉ trích nặng nề, áp lực! Mà vẫn còn sống tới giờ cũng nể thật ! Bây giờ cứ gồng lên “Vi ơi Vi có chơi có chịu nha má, khóc là giang hồ coi mày không ra gì đâu coan”.

Tôi là con gái, như mấy bạn thôi, biết ganh tỵ nữa, thấy ai đẹp hơn cũng nhìn nhìn hoài, nên PTTM, cho xinh hơn xíu, tôi càng ko phải hoa hậu, ko được đào tạo bài bản để giữ hình ảnh xinh đẹp, nên nhiều khi nhìn cũng ghê thật, thì tốt nhất gặp bên ngoài hình ảnh sẽ full hd và chân thật hơn qua ảnh *đùa thôi*.”

thuyvi

Chia sẻ của Thúy Vi trên trang cá nhân

“Có những góc khuất con người tôi mà mọi người không biết được, suốt 3 năm ko mối tình, rất ít khi có bạn trai một khi có bạn trai là tràn ngập tất cả các mặt báo, hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ cũng bất ngờ và cũng thông cảm cho cái tuổi nổi loạn này, có ai trên đời này sống mà không sai chưa, ai cũng có quan trọng ít hay nhiều thôi.

Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao châm ngôn giang hồ “có chơi có chịu” không trách cứ ai… Thật ra để lòng mệt thêm, nặng thêm thôi thì phóng sanh hết đi, cho nhẹ lòng!

Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận… Mệt rồi…”.

Chia sẻ
Tin mới nhất