Giải Trí

Thúy Vân thừa nhận mình khó tính, hay càu nhàu

Chia sẻ

Bên cạnh đó, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 cho hay, cô vẫn chưa biết phải diễn tả cảm xúc của bản thân như thế nào dù cuộc thi đã khép lại từ đêm qua.

Chiều 5/11 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 đã diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Nếu ngôi hoa hậu thuộc về Edymar Martinez của Venezuela thì Thúy Vân - đại diện dải đất hình chữ S, cũng tỏa sáng ấn tượng để mang về giải Á hậu 3. Đây là kết quả cao nhất mà nhan sắc Việt Nam có ở các cuộc thi hoa hậu nằm trong hệ thống Grand Slam.

TV3

Khoảnh khắc Thúy Vân đoạt giải Á hậu 3 Miss International 2015.

Khoảnh khắc Thúy Vân đoạt giải Á hậu 3 Miss International 2015.

Cách đây ít phút, người đẹp vừa đăng tải clip chia sẻ cảm xúc và cám ơn mọi người. Cô bộc bạch: “Xin chào tất cả mọi người! Thực sự bây giờ cảm giác của tôi rất hạnh phúc. Từ tối qua đến giờ, tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người gửi tới. Lời đầu tiên cho tôi xin lỗi vì vẫn còn rất nhiều lịch trình ở đây nên không thể trả lời hết được những tin nhắn của mọi người. Nhưng, tôi sẽ cố gắng trả lời cũng như theo dõi những gì mà các bạn luôn luôn quan tâm. Nhân đây, tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả quý vị khán giả ở Việt Nam đã theo dõi và ủng hộ cho tôi trong suốt hành trình của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, đồng thời khi đạt kết quả cũng như vậy”.

Thúy Vân tâm sự thêm, đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa biết phải diễn tả cảm xúc như thế nào vì đây thực sự là một niềm tự hào cho bản thân, gia đình và đất nước.

“Những gì mà tôi cố gắng đã được đền đáp” - Á khôi Áo dài 2014 không giấu được niềm vui.

Cô gái 22 tuổi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ê-kíp hỗ trợ: “Thực sự, có được thành công này không chỉ là sự nỗ lực của chính bản thân tôi mà đó còn là sự chuẩn bị và giúp sức của một ê-kíp - một tập thể rất nhiều người luôn đồng hành và hỗ trợ dù nhiều lúc tôi cũng hơi khó tính, hay càu nhàu. Thế nhưng, mọi người đã thông cảm bỏ qua để tôi có kết quả tốt nhất hôm nay”.

Ngoài ra, Thúy Vân tiết lộ thêm, mỗi ngày cô luôn dành thời gian để đọc hết tin nhắn của mọi người và rút được những bài học cho mình. Người đẹp gửi lời cảm ơn những khán giả, bạn bè đã nhắn tin gợi ý cho cô nên mặc gì, làm tóc kiểu nào… mỗi ngày, đồng thời hy vọng tất cả sẽ cùng đồng hành, ủng hộ cũng như yêu thương cô trong các dự án, hoạt động kế tiếp.

Clip: Thúy Vân chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn khán giả, ê-kíp

Chia sẻ
Tin mới nhất