Giải Trí

Thùy Minh lại chê Đông Nhi trong tập mới của Bitches In Town

Chia sẻ

Đông Nhi không thuộc nhóm ca sĩ nổi trội của showbiz, sẽ mãi bị xem là ca sĩ trẻ... là những gì mà Thùy Minh bình luận về Đông Nhi trong tập mới của Bitches In Town.

Sau khi đổi tên từ Những kẻ lắm lời thành Những kẻ ít lời (tên tiếng Anh vẫn giữ là Bitches in Town), Thùy Minh và hai cộng sự Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc lại tiếp tục cho phát sóng những tập mới của chương trình trên YouTube. Như đã thông báo trước, chuyên mục Gương mặt không quen của số đổi tên đầu tiên nhắc đến ca sĩ Mai Hồng Ngọc, tức Đông Nhi, vừa được tung ra cách đây vài giờ.

Đông Nhi từng là chủ đề khiến Bitches In Town gây xôn xao dư luận trong suốt vài tuần liền, thậm chí, Thùy Minh đã phải tìm cách giải trình với Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử do những “điều ra tiếng vào” về chương trình. Vì thế, việc Bitches In Town tiếp tục bàn về Đông Nhi, dù với khía cạnh tiêu cực hay tích cực, cũng đều làm cho khán giả tò mò.

Trong tập này, Thùy Minh, Ngọc Thạch và Lê Minh Ngọc đã trao đổi với nhau về Đông Nhi một cách nghiêm túc hơn. Họ không còn dùng những thái độ châm biếm hay cợt nhả về nữ ca sĩ như khi bình luận về phần trang phục như lúc trước.

Tuy nhiên, Thùy Minh cũng không ngại chê thẳng Đông Nhi là một ca sĩ có vẻ ngoài hơi nhạt, thiếu chất nghệ và bản thân không có câu chuyện gì đặc sắc ngoài mối tình với Ông Cao Thắng. Nữ MC cho rằng Đông Nhi không bao giờ nằm trong nhóm ca sĩ nổi trội hay dẫn đầu xu hướng của showbiz mà sẽ chỉ luôn bị coi là một ca sĩ trẻ, ca sĩ teen.

dong-nhi-lam-mini-show-quang-ba-1447867338-7mTZ2n

Hình ảnh Đông Nhi trong MV Boom Boom.

Với stylist Lê Minh Ngọc, phần bình luận của anh chủ yếu xoáy sâu và trang phục của nữ ca sĩ trong teaser của MV Boom Boom sắp ra mắt. Lê Minh Ngọc cho biết có nhiều hình ảnh của Đông Nhi trong Boom Boom là copy gần như 90% của phiên bản gốc nhưng về tổng thể là ổn.

Riêng Nguyễn Ngọc Thạch, nhà văn từng bị phản đối gay gắt nhất khi có những lời không hay về trang phục của Đông Nhi trước đó, không bình luận gì nhiều ngoài việc nói về sự trùng hợp giữa vụ lùm xùm của Bitches In Town và thời điểm ra teaser MV của Đông Nhi.

Nhìn chung, chuyên mục Gương mặt không quen của Bitches In Town lần này có phần bình luận khá đúng về con đường sự nghiệp của Đông Nhi, không quá gay gắt đủ để tiếp tục scandal. Dù vậy, đây hứa hẹn vẫn là một tập show “gây bão” vì có lẽ sự chú ý của khán giả, đặc biệt là các fan của Đông Nhi, dành cho chương trình vẫn chưa nguôi. Đó là chưa kể việc Thùy Minh liên tục chỉ ra những điểm yếu của Đông Nhi cũng có thể khiến nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt tức giận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất