Thúy Hạnh - Minh Khang mang Tết đến trẻ em nghèo

Chia sẻ

Cựu người mẫu Thúy Hạnh cùng ông xã và hai cô công chúa lặn lội lên tận vùng quê nghèo của tỉnh Hòa Bình để mang áo ấm, quà Tết đến cho những người dân đón một năm mới thêm đủ đầy.

Thuy Hanh (4)

Những ngày cuối năm, vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang cùng quỹ “Đứa bé” tiếp tục đồng hành cùng Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đến trao quà Tết cho 40 trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi và 30 hộ gia đình khó khăn tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Thuy Hanh (3)

Giữa cái rét của miền Bắc, Minh Khang cùng các đồng nghiệp mang quà đã chuẩn bị chu đáo để trao tận tay những người nghèo.

Thuy Hanh (5)

Đến thăm những trường hợp khó khăn, Thúy Hạnh và gia đình gói ghém những món quà Tết, áo ấm, cặp sách cùng với tổng số tiền 100 triệu đồng để mong muốn giúp thêm một chút sức nhỏ để mọi người dân ở đây đón năm mới ấm áp hơn.

Thuy Hanh (2)

 
Suti-giup-do-me-mang-qua-vao-trao-cho-nguoi-ngheo

Chuyến từ thiện lần này Thúy Hạnh đưa cả hai con gái Suli - Suti ra miền Bắc cùng bé Thanh Tuyền - Thanh Tùng của Thúy Hằng đi theo đoàn.

be Bong khe ne om qua tang ca_c ban
 
THanh-va-con-gai-Suli-trao-lixi-cho-nguoi-ngheo
 
THanh-va-Suli-Suti-Bong-trao-qua-Tet-cho-nguoi-khuyet-tat

Thúy Hạnh thường xuyên đưa các con đi cùng trong những chuyến từ thiện với mong muốn các con cùng chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh và biết trân trọng nâng niu cuộc sống hơn.

em-be-to-mo-xem-goi-qua

 
Thuy Hanh (1)
 
Thuy Hanh (8)
 
Thuy Hanh (11)

Đến Lương Sơn - Hòa Bình vào đúng ngày những ngày lạnh nhất trong đợt thời tiết khắc nghiệt của mùa đông, nhìn thấy những nụ cười vui của những trẻ em và các gia đình khó khăn, mọi người trong đoàn cũng thấy ấm lòng.

Thuy Hanh (12)

 
Thuy Hanh (13)
 
Thuy Hanh (14)
 
Thuy Hanh (15)

Vợ chồng Thúy Hạnh trao tận tay những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa cho những người nghèo.

Thuy Hanh (16)

 
Thuy Hanh (17)
 
Thuy Hanh (18)
 
doan-di-trao-qua-tu-thien

Vẫn biết sự đóng góp của mình và bạn bè chỉ là con số nhỏ, nhưng với tấm lòng mong muốn được chia sẻ cái Tết ấm áp đến với những hoàn cảnh khó khăn, Minh Khang - Thúy Hạnh và bạn bè sẽ luôn mang Tết ấm đến với bà con ở mọi miền Tổ quốc mỗi dịp xuân về.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất