Giải Trí

Thực hư chuyện Song Joong Ki ký hợp đồng 20 tỷ won ở Trung Quốc

Tú Anh
Chia sẻ

Có vẻ như Song Joong Ki đang lên kế hoạch phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc và hợp đồng của anh được cho lên đến 20 tỷ won.

Mới đây, tờ Sports World của Hàn Quốc đưa tin, để thúc đẩy hoạt động ở Trung Quốc, Song Joong Ki quyết định gặp gỡ và tiến hành ký kết hợp đồng với một “ông trùm” về quản lý nghệ sĩ của đất nước tỷ dân.

Đại diện phía công ty giải trí Trung Quốc tiết lộ rằng: Song Joong Ki lên tiếng yêu cầu gặp gỡ trực tiếp với phía đại diện công ty. Và cũng Song Joong Ki là người ra giá 20 tỷ won trong buổi gặp gỡ đó. Tháng trước, nam diễn viên tổ chức thành công buổi fanmeeting đầu tiên. Hiện tại, hai bên bắt đầu tiến hành ký hợp đồng”. 

Nếu hợp đồng này được ký, Song Joong Ki sẽ trở thành ngôi sao Hallyu có giá trị nhất tại Trung Quốc từ trước tới nay.

Với vai diễn Đại úy Yoo Shi Jin, tên tuổi Song Joong Ki đã phủ sóng khắp châu Á.

Với vai diễn Đại úy Yoo Shi Jin, tên tuổi Song Joong Ki đã phủ sóng khắp châu Á.

Trước thông tin này, Blossom Entertainment - công ty giải trí của Song Joong Ki nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho đầy là điều vô căn cứ.

Đại diện phía công ty cũng cho biết thêm: “Song Joong Ki đang tích cực tham gia fanmeeting và sẽ sớm trở lại với bộ phim điện ảnh Đảo chiến hạm. Hơn nữa, mối quan hệ giữa cậu ấy và công ty vẫn rất tốt đẹp, do vậy việc rời bỏ hay chuyển đi là không hề có”.

Tuy nhiên, người quản lý lại tiết lộ thông tin trong cuộc nói chuyện điện thoại cùng với phía Sports World rằng: “Sự thật là Song Joong Ki đang chuẩn bị rời khỏi Blossom Entertainment và có lẽ do gặp phải một số vấn đề pháp lý nên nam diễn viên tỏ ra vô cùng thận trọng”.

Sau bộ phim, nam diễn viên chăm chỉ tổ chức fanmeeting, đặc biệt là ở khu vực Trung Quốc.

Sau bộ phim, nam diễn viên chăm chỉ tổ chức fanmeeting, đặc biệt là ở khu vực Trung Quốc.

Vào năm 2012, sau thành công vang dội với bộ phim truyền hình Nice Guy và phim điện ảnh Người sói, các công ty giải trí lớn đưa ra nhiều lời mời gọi hấp dẫn cho Song Joong Ki. Tuy nhiên, tài tử họ Song đã kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty SidusHQ để chuyển sang Blossom Entertainment - công ty quản lý hiên tại. Blossom Ent. lúc đó chỉ là công ty quản lý nghệ sĩ mới xuất hiện, được thành lập bởi những người trợ lý cùng đồng cam cộng khổ với Song Joong Ki từ những ngày đầu vào showbiz. Có thể thấy, anh chàng là một người rất trọng tình cảm.

Năm 2016, nam tài tử điển trai Song Joong Ki bỗng chốc ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao hạng A sau khi tham gia bộ phim truyền hình đình đám Hậu duệ mặt trời. Tên tuổi của anh đang phủ sóng khắp châu Á và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nối tiếp Lee Min Ho và Kim Soo Hyun, chàng đại úy Yoo hoạt động rất năng nổ, thành công tại thị trường Trung Quốc. Anh tham gia hàng loạt sự kiện, quảng cáo của các nhãn hàng lớn, làm khách mời trong show truyền hình và tổ chức nhiều buổi fanmeeting thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ.

Xem thêm:

Song Hye Kyo ‘phá lệ’ tham gia fanmeeting của Song Joong Ki

Những khoảnh khắc khiến cư dân mạng tin chắc Song Joong Ki say đắm Song Hye Kyo

Song Joong Ki lập kỷ lục cháy vé fanmeeting chỉ trong 5 phút tại Đài Loan

Chia sẻ

Bài viết

Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất