Giải Trí

Thu Trang - Tiến Luật 'phát hoảng' trước sự nhắng nhít của con trai Andy

An An
Chia sẻ

Nhóc tỳ nhà Thu Trang - Tiến Luật nhắng nhít và có khiếu hài hước không kém cạnh bố mẹ mình.

Không chỉ được công chúng biết đến với sự duyên dáng trên sân khấu, Thu Trang - Tiến Luật còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh một gia đình hạnh phúc viên mãn bên cậu con trai Andy. Bên cạnh công việc, cả hai đều cố gắng sắp xếp cùng nhau, hoặc thay phiên nhau chăm sóc con. Thu Trang chia sẻ: “Khoảng 3 năm trở lại đây, khi sự nghiệp của Trang và anh Luật ngày một tốt hơn, nhìn con khôn lớn, ngoan ngoãn, Trang thấy mình không còn mong muốn điều gì hơn nữa, chỉ tập trung làm nghề, chăm lo cho gia đình. Như vậy là Trang cảm thấy hạnh phúc vô cùng rồi.”

thu-trang-tien-luat-1

Thu Trang và Tiến Luật bén duyên với nhau từ khi diễn chung trên sân khấu Nhà hát kịch Thành phố. Cậu con trai đầu lòng của cặp đôi - Andy được khen thừa hưởng sự năng động, hoạt bát từ bố mẹ.

Thu Trang và Tiến Luật bén duyên với nhau từ khi diễn chung trên sân khấu Nhà hát kịch Thành phố. Cậu con trai đầu lòng của cặp đôi - Andy được khen thừa hưởng sự năng động, hoạt bát từ bố mẹ.

Trong mấy năm gần đây, Thu Trang và Tiến Luật là hai nữ diễn viên hài rất đắt show làm giám khảo. Xuất hiện trên hàng ghế nóng, bộ đôi thường xuyên khiến người hâm mộ phải bật cười với những lời nhận xét vô cùng hóm hỉnh.

thu-trang-tien-luat-4

Đặc biệt trong dịp Halloween sắp tới, Thu Trang - Tiến Luật sẽ quay trở lại với dự án phim parody hài ma với tên gọi “Ah con ma”. Đây là một series phim ma ngắn dài 3 tập, với sự tham gia của của Trường Giang, BB Trần, La Thành, Anh Tú,… Trong series này, khán giả sẽ bắt gặp các “phiên bản lỗi” của phim ma ăn khách như Annabelle, The Conjuring, Lights out….

thu-trang-tien-luat-5

Series "Ah con ma" sẽ lần lượt phát sóng độc quyền trên kênh Youtube Hoa hậu hài Thu Trang trong dịp Halloween năm nay.

Được biết, series “Ah con ma” sẽ lần lượt phát sóng độc quyền trên kênh Youtube Hoa hậu hài Thu Trang trong dịp Halloween năm nay.

Andy càng lớn càng vô cùng điển trai và kháu khỉnh.

Andy càng lớn càng vô cùng điển trai và kháu khỉnh.

thu-trang-tien-luat-13

đầu năm 2016, Thu Trang đã nhận được rất nhiều lời tham dự các dự án phim điện ảnh. Mở màn là "Yêu là phải xài chiêu" do diễn viên Khương Ngọc sản xuất, một bộ phim hài hước được khán giả lẫn báo giới công nhận. Không dừng ở đó, Thu Trang liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt phim điện ảnh Việt như “Bệnh viện ma” của đạo diễn Nhất Trung, "Mặt nạ máu" của đạo diễn Đỗ Thành An, và đặc biệt là phim “Nắng” của đạo điễn Đồng Đăng Giao - với hình ảnh mẹ Mưa đã lấy không ít nước mắt khán giả, đồng thời với vai diễn này,

Đầu năm 2016, Thu Trang đã nhận được rất nhiều lời tham dự các dự án phim điện ảnh. Mở màn là Yêu là phải xài chiêu do diễn viên Khương Ngọc sản xuất, một bộ phim hài hước được khán giả lẫn báo giới công nhận. Liên tiếp sau đó, hoa hậu hài xuất hiện trong hàng loạt phim điện ảnh Việt như Bệnh viện ma, Mặt nạ máu, Nắng,…

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất