Giải Trí

Thu Thủy da trắng, dáng thon dạo phố Sài Gòn

Chia sẻ

"Bà mẹ một con" khoe dáng nõn nà trong bộ ảnh mới với gu thời trang sành điệu.

thu thuy (1)

Một thời gian dài “mất tích” để sinh con và lo cho mái ấm gia đình nhỏ, nữ ca sĩ Candy đã trở lại showbiz với ngoại hình thon gọn và hàng loạt dự án âm nhạc mới.

thu thuy (2)

Tái ngộ khán giả với vẻ đẹp mặn mà, Thu Thủy khéo léo kết hợp áo ren và váy quần ton màu trẻ trung kết hợp cùng túi xách đồng điệu, cặp mắt kính bản to giúp Thu Thuỷ như 1 quý cô thực thụ có phần sang trọng và thời trang.

thu thuy (3)

thu thuy (4)

thu thuy (5)

Thu Thuỷ chọn bộ váy trắng có phần đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng.

thu thuy (6)

Cô kết hợp cùng clutch và đôi giày Christian Louboutin ton-sur-ton đắt tiền.

thu thuy (7)

thu thuy (8)

Hiện tại Thu Thuỷ đang tích cực tập luyện cùng biên đạo và vũ đoàn Hoàng Thông cho 1 ca khúc sôi động mới nhất của mình, đây được xem như là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên đánh dấu sự trở lại âm nhạc của cô sau khoảng thời gian dài dành cho gia đình.

thu thuy (9)

Thu Thuỷ đang rất nóng lòng được sớm giới thiệu rộng rãi sản phẩm của mình, một trong những sản phẩm mà cô đang đặt rất nhiều tâm huyết và có sự đầu tư cả về phần nghe lẫn phần nhìn vô cùng mới mẻ.

thu thuy (10)

thu thuy (11)

thu thuy (12)

Mái tóc nâu cùng bộ váy đen dài làm nổi bật làn da trắng nõn nà của Thu Thuỷ. Điểm nhấn ôm của chiếc váy giúp bà mẹ 1 con Thu Thuỷ khoe được vòng eo con kiến của mình.

Photo: Khánh Duy
Stylist: Kye
Trang phục: Rue des Chats
Giày và phụ kiện: Christian Louboutin
Chia sẻ
Tin mới nhất