Giải Trí

Thu Phương nhắn Sơn Tùng M-TP: 'Em nhỏ mà em có 'võ', chị phục em luôn'

Chia sẻ

Không chỉ khen Sơn Tùng M-TP nhỏ tuổi mà có 'võ', nữ ca sĩ Thu Phương còn bày tỏ sự nể phục đối với đàn em.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của nữ ca sĩ Thu Phương đã đăng tải bức ảnh nhí nhảnh tạo dáng cùng với Sơn Tùng M-TP. Đồng thời, giọng ca “Chưa bao giờ” còn dành lời khen, thể hiện sự nể phục dành cho Sơn Tùng bởi tài năng và cách ứng xử có trước có sau.

Gặp em, làm việc với em rồi mới thấy, nghĩ mãi không biết sắp em vào đâu? Cuối cùng phát hiện ra: Em “không có gì, không làm gì mà tự nhiên thấy ghét”. Em nhỏ mà em có “võ”, chị phục em luôn, Sơn Tùng M-TP nhé!” - Thu Phương viết.

Thu Phương xin phép Sơn Tùng M-TP đăng tải bức ảnh chụp cùng mình.

Thu Phương xin phép Sơn Tùng M-TP đăng tải bức ảnh chụp cùng mình.

110335ThuPhuong-1x

Cá nhân Phương cảm nhận thấy Sơn Tùng khá nhạy cảm, mau nước mắt, trái ngược với vẻ ngoài có phần nổi loạn. Giống như bản thân Phương, khi người ta trải qua nhiều nỗi đau thì sự bất cần thể hiện ra ngoài cũng là một cách để giải tỏa tâm trạng…” - Thu Phương từng nhận xét về đàn em Sơn Tùng M-TP cách đây không lâu.

Tuy nhiên, chia sẻ của Thu Phương lại không ít người đặt dấu hỏi về việc nữ ca sĩ đang muốn ẩn í nhắc đến câu chuyện lùm xùm với Tuấn Hưng vừa qua. Bởi Thu Phương nói “bây giờ làm gì cũng đều phải xin phép hết, không thì chết…” sau khi xin phép Sơn Tùng đăng hình ảnh hai chị em chụp chung. Chưa dừng lại ở đó, Thu Phương còn bày tỏ quan điểm: “Biết người biết ta là trăm trận trăm thắng, khôn quá chết, dại quá chết, biết là sống…”.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu mến đối với Thu Phương.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu mến đối với Thu Phương.

Nhưng vẫn có những ý kiến cho rằng Thu Phương mượn ảnh chụp cùng Sơn Tùng để ám chỉ đến chuyện lùm xùm với Tuấn Hưng. Nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng: "Ôi, cuộc đời. Sao buồn thế nhỉ? Sao cứ vội vàng trách cứ nhau như thế , hình như con người ta không còn đủ kiên nhẫn, bình tĩnh và nhân ái đối với nhau nữa. Ích kỷ và đố kỵ, ngay cả khi người ta không làm gì mình. "Người với người sao không nhân ái để mang chi cả tiếng cười bi ai...".

Nhưng vẫn có những ý kiến cho rằng Thu Phương mượn ảnh chụp cùng Sơn Tùng để ám chỉ đến chuyện lùm xùm với Tuấn Hưng. Nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng: “Ôi, cuộc đời. Sao buồn thế nhỉ? Sao cứ vội vàng trách cứ nhau như thế , hình như con người ta không còn đủ kiên nhẫn, bình tĩnh và nhân ái đối với nhau nữa. Ích kỷ và đố kỵ, ngay cả khi người ta không làm gì mình. “Người với người sao không nhân ái để mang chi cả tiếng cười bi ai…“.

Sơn Tùng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Thu Phương.

Sơn Tùng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Thu Phương.

110335ThuPhuong-5

110335ThuPhuong-3

110335ThuPhuong-2

Khoảnh khắc đẹp giữa Thu Phương và Sơn Tùng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất