Giải Trí

‘Thiên thần nội y’ đính hôn với bạn trai lâu năm

Chia sẻ

Chân dài Candice Swanepoel cùng bạn trai Hermann Nicoli có ý định tiến tới hôn nhân sau 10 năm bên nhau.

Candice Swanepoel gặp gỡ hôn phu Hermann Nicoli ở Paris, Pháp khi cô mới 17 tuổi. Sau một thời gian gắn bó, cặp đôi vừa đính hôn. Một nguồn tin nói với trang E!News về bước ngoặt này: “Cô ấy vô cùng hạnh phúc”.

Hình ảnh: ‘Thiên thần nội y’ đính hôn với bạn trai lâu năm số 1

Candice Swanepoel và bạn trai Hermann Nicoli.

Hồi đầu năm, chân dài người Nam Phi tiết lộ thời gian gắn bó lâu dài khiến cô tưởng như đã kết hôn. Candice nói: “Tôi muốn có con, còn hôn nhân thì chưa chắc vì tôi có cảm giác như đã có chồng rồi. Hẹn hò 10 năm giống như kết hôn vậy vì thế tôi thực sự không cần thủ tục giấy tờ để nhắc nhở mình”. Thiên thần nội y tóc vàng thường không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm, thi thoảng cô đăng ảnh chụp với bạn trai trên trang cá nhân.

Bạn trai người Brazil của Candice cũng là người mẫu và thấu hiểu cô. Chuyện tình người mẫu 26 tuổi thường gặp khó khăn địa lý nhưng theo Candice, đó lại là chìa khóa duy trì mối quan hệ. “Bạn không cần phải lúc nào cũng kè kè bên người yêu. Bạn có thể thoải mái ra ngoài đi chơi với nhóm bạ và vui vẻ. Rất khó để có thể tìm được người hiểu được tất cả những gì bạn trải qua và anh ấy luôn bên cạnh bạn” – Candice kết luận.

Hình ảnh: ‘Thiên thần nội y’ đính hôn với bạn trai lâu năm số 2

Là người mẫu đình đám nhưng Candice khá kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Cách đây vài ngày, một thiên thần nội y của Victoria’s Secret khác là Kate Grigorieva lên xe hoa tại một đám cưới tổ chức ở Nga.

Tuấn Tú (Theo JJ) 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất