Giải Trí

Thí sinh miền Nam 'đổ bộ' ra Bắc tìm thêm cơ hội ở Hoa hậu Việt Nam 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nhiều thí sinh đến từ miền Nam bỏ lỡ cơ hội tại vòng sơ tuyển ở khu vực này quyết định thử sức, tìm thêm cơ hội ở vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ngày 10/7 vừa qua, các thí sinh chính thức tham gia những hoạt động khởi đầu vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, bao gồm chụp ảnh cùng quay clip giới thiệu. Buổi chụp và ghi hình được diễn ra tại hai studio khác nhau với ba trang phục gồm áo dài, bikiniváy dạ hội. Sau khi chia nhóm, các thí sinh được sắp xếp di chuyển để hoàn thành toàn bộ khối lượng công việc trên trong vỏn vẹn một ngày.

hhmienbac (3)

hhmienbac (5)

Các người đẹp lần lượt thử sức trong các trang phục áo tắm, dạ hội và áo dài. Mỗi loại trang phục đòi hỏi các bạn phải biến hóa bản thân để phù hợp với trang phục.

hhmienbac (9)

Trong thời gian chờ đợi đến lượt chụp ảnh, các cô gái tranh thủ làm quen với nhau. Vòng chung khảo phía Bắc lần này còn có sự góp mặt của nhiều thí sinh đến từ miền Nam như Cần Thơ, Lâm Đồng.

hhmienbac (11)

hhmienbac (27)

Họ không thể tham gia vòng thi phía Nam hồi đầu tháng 6 vừa qua vì nhiều lý do. Sự pha trộn về văn hoá, vùng miền ở vòng chung khảo phía Bắc lần này đã tạo mở ra những câu chuyện mới, gắn kết những thí sinh lại lần nhau hơn.

hhmienbac (43)

hhmienbac (52)

hhmienbac (36)

Vòng sơ tuyển khu vực miền Bắc cũng tìm ra nhiều gương mặt triển vọng, nổi bật vể cả ngoại hình lẫn nhan sắc.

Sau khi hoàn thành công việc chụp ảnh, các người đẹp sẽ tham gia nhiều hoạt động tại Tuần Châu, Quảng Ninh từ ngày 11/7. Qua đó, họ có dịp tìm hiểu, khám phá thiên nhiên tại một trong những đảo ngọc đẹp nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, cuộc sống thường nhật của những con người tại nơi đây sẽ trở thành tư liệu quý giá cho các dự án nhân ái của các cô gái về sau.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất