Giải Trí

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 rơi nước mắt vì dự án 'Người đẹp nhân ái'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Các thí sinh đã bắt đầu bước vào vòng thi đầu tiên "Người đẹp nhân ái" để tìm ra những ứng cử viên sáng giá xứng đáng cho ngôi vị cao nhất.

Là một trong những điểm nhấn nổi bật của đấu trường Hoa hậu Việt Nam 2016, phần thi Người đẹp nhân ái chính thức khởi động ngay sau vòng chung khảo phía Nam với sự tham gia của 18 thí sinh đầu tiên. Các thí sinh đã tiến hành bốc thăm và mỗi người thực hiện một dự án khác nhau.

DSC_0211

Đây là 5 người đẹp nhận được nhiệm vụ thực hiện hoạt động hướng đến cộng đồng tại các địa điểm còn gặp nhiều khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP HCM.

DSC_0183

Lần lượt xem lại những hình ảnh trong hành trình nhân ái của mình, không ít các thí sinh đã không thể kiềm chế cảm xúc trên sóng truyền hình.

hhvn1

Nhận được câu hỏi về tuổi thơ của nhà báo Trác Thuý Miêu, thí sinh H’Ăng Niê không kiềm được những giọt nước mắt. Người đẹp đến từ Đắk Lắk bồi hồi kể lại bao vất vả nối dài khi phải đi làm thuê phụ giúp gia đình sau giờ lên lớp.

hhvn

Vì thế, khi có dịp đến Cần Giờ thực hiện một dự án liên quan đến các em nhỏ, cô tìm thấy được sự đồng cảm và cố gắng hết mình.

Hoang Thi Phuong Thao

Thí sinh Trần Ngô Thu Thảo cũng không kiềm được sự xúc động khi nhìn lại hành trình dự án của mình.

Nguyen Thuy Linh 1

Nhận một nhiệm vụ tại ấp An Nghĩa, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, Thu Thảo gặp bất lợi về thời tiết nhưng vẫn quyết tâm hoàn tất và bàn giao kết quả với địa phương.

Nguyen Thuy Linh 2

Tran Ngo Thu Thao 1

Tran Ngo Thu Thao 2

Nhìn những nụ cười hạnh phúc của người dân, đặc biệt là các em nhỏ, cô cảm thấy may mắn khi có cơ hội được chia sẻ tấm lòng qua một dự án đầy ý nghĩa liên quan đến ánh sáng.

Kết quả của phần thi Người đẹp nhân ái sẽ được BGK Hoa hậu Việt Nam 2016 chấm điểm độc lập và công tâm, không phụ thuộc vào phần bình luận của các khách mời. Thí sinh giành chiến thắng được tiến thẳng vào top 5 chung cuộc trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 8 tại TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất