Giải Trí

Thanh Thảo tuyên bố đã là mẹ hợp pháp của bé Jacky Minh Trí

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ khẳng định, theo luật pháp của Mỹ - nơi cả gia đình đang định cư, ngoài cô và chồng ra thì không ai có quyền gì đối với Jacky bởi cô đã là mẹ ruột hợp pháp của bé.

Đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ!

- Ở tuổi gần 40 nhưng nhìn chị vẫn trẻ trung, hẳn chị phải có bí quyết riêng?

- Do nhu cầu cầu công việc nên tôi ít có thời gian chơi thể thao, nhưng khi rảnh là thích chạy bộ và bơi lội. Ngoài ra vì mê ăn chè, ăn kem và đồ ngọt nên phải giảm lại không ăn tinh bột, nhất là hạn chế ăn cơm nhiều. Bù lại tôi bổ sung rau củ quả, nước ép dinh dưỡng để giữ sức khoẻ. Bước sang tuổi 40, tôi cũng chịu khó chú trọng việc tìm hiểu các cách chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao để đảm bảo da mặt luôn sáng và thường xuyên bôi lotion khắp cả cơ thể. Thỉnh thoảng, bạn bè chọc là đi ngang Thanh Thảo như bị đổ chai nước hoa vì cả người thơm phức mùi lotion.

161006starthanhthao-3

- Thanh Thảo thay đổi nhiều quá, không còn “xù lông”, nổi đoá lên Facebook như trước kia, phải chăng chị đã sợ scandal?

- Đâu có ai vui vì scandal, nghe tới scandal là thấy mệt rồi. Ngày xưa tôi nóng nảy, hiếu thắng, việc gì cũng làm cho ra lẽ, sau này có cái nào nhắm mắt làm ngơ được thì mặc kệ cho đỡ mệt đầu. Nhưng nói gì thì nói, tôi tự hào là mình luôn sống đúng, sống phải và không bao giờ làm hại ai. Tôi sống sao để mọi người nể và thương thì mới sống thọ được.

- Chuyện tình yêu của Thanh Thảo cũng là đề tài được quan tâm nhiều nhưng gần đây cũng thấy chị không chia sẻ hình ảnh về bạn trai với mọi người nữa, liệu có lí do gì?

- Nhiều năm qua, nếu để ý trên các phương tiện truyền thông thì sẽ thấy tôi ít khi chia sẻ hình ảnh yêu đương hay kể lể chuyện tình cảm. Riêng chuyện riêng tư thì phát ngôn càng chừng mực càng tốt vì đó là chuyện riêng mà, đâu phải ai cũng muốn biết. Với lại chuyện tình cảm đến bản thân tôi còn chưa tự tin là sẽ lâu dài và mãi mãi, có gì đâu để mà khoe.

- Chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng do bạn trai chị là người có gia đình rồi nên Thanh Thảo phải chấp nhận “phận lẽ” trong im lặng nếu muốn có hạnh phúc?

- Tin đồn này đến từ đâu vậy? (cười lớn) Nếu mọi người đang hỏi đúng về bạn trai 6 năm qua của tôi thì tôi xác nhận rằng anh ấy chưa từng có vợ bao giờ, chưa một lần ôm hoa làm chú rể nên cũng mong được tổ chức đám cưới cùng tôi. Nhưng thiệt thòi nhất của anh ấy là đã yêu tôi, một người toàn tâm toàn ý cho gia đình lớn mà đôi khi hy sinh cả hạnh phúc cá nhân mình.

161006starthanhthao-4

- Theo chị hạnh phúc có ý nghĩa như thế nào?

- Hạnh phúc là suy nghĩ ít lại, cảm nhận nhiều hơn, bớt đi khó chịu, mỉm cười thường xuyên. Đồng thời hãy nói ít lại, lắng nghe nhiều hơn, trân trọng nhiều hơn, tập tha thứ, sống đơn giản, bớt lo lắng, cho đi nhiều hơn. Nhưng đừng trông đợi quá nhiều ở hạnh phúc.

- Hy sinh hạnh phúc cá nhân để lo cho gia đình lớn, đã đến lúc Thanh Thảo nên mơ về tổ ấm riêng của mình chứ?

- Chưa khi nào tôi lại mong có được ngôi nhà và những đưa trẻ như bây giờ.

- Thử tưởng tượng một Thanh Thảo bụng bầu, rồi làm “bà mẹ bỉm sữa” Thanh Thảo sẽ ra sao?

- Rất chu đáo, tinh tế và biết cách chăm sóc gia đình và con cái. Nhìn tôi vào bếp hay làm việc nhà, trang trí nhà cửa, thậm chí tự tay đóng cả bàn học và giường cho con, bạn sẽ bất ngờ về một Thanh Thảo khác lắm đó .

Thanh Thảo đã hợp kháp làm mẹ của bé Jacky Minh Trí.

Thanh Thảo đã hợp kháp làm mẹ của bé Jacky Minh Trí.

Jacky Minh Trí là con ruột của tôi!

- Thụy Anh - mẹ của của Jacky Minh Trí đã có em bé, nếu giờ cũng sinh con, chắc bé sẽ phải rất tủi thân?

- Ban đầu thì Jacky còn ghen tỵ khi biết mình có em nhưng sau thì “chàng” rất yêu em. Thậm chí, Jacky còn chăm sóc em phụ mẹ, biết cho em bú sữa và đi ra chỗ đông người là đẩy xe cho em, canh chừng em kỹ lắm. Nói chung là “chàng” sẽ là anh hai rất đáng yêu nên sẽ chẳng bao giờ có chuyện tủi thân.

- Với chị, Jacky có tầm quan trọng ra sao?

- Là tất cả tình yêu và sự nhớ nhung bây giờ của tôi.

- Việc chị đưa bé Jacky sang Mỹ sống là để “trốn” dư luận bàn tán cũng như không “đụng” phải Ngô Kiến Huy?

- Đưa con đi học là tính cho tương lai lâu dài của con, tôi vì con chứ chẳng vì bất kỳ ai. Tuy nhiên, quả thực tôi cũng muốn tránh cho con khỏi những “soi mói” không cần thiết, để con được sống bình yên với những gì tốt đẹp nhất của tuổi thơ.

Thanh Thảo muốn bé Jacky được lớn lên mà không bị sự soi mói của dư luận.

Thanh Thảo muốn bé Jacky được lớn lên mà không bị sự soi mói của dư luận.

- Jacky bắt đầu bước vào tuổi cái gì cũng muốn khám phá, bé có bao giờ hỏi chị về bố đẻ mình?

- Bố của bé chính là bố Đại, người đã bế bé từ tay bác sĩ trong phòng sinh, chăm sóc bé từ nhỏ, luôn coi bé là con ruột. Và sau này dù tôi và “bố Đại” của Jacky không đi đến đâu thì tôi vẫn tin chắc rằng người đàn ông này, anh vẫn yêu thương và chăm sóc cho Jacky. Hàng ngày anh vẫn Facetime trò chuyện, nhắc nhở và dạy dỗ Jacky. Bất cứ ai hỏi bé là con của ai thì bé cũng sẽ nói con của mẹ Thảo và bố Đại.

- Có nhiều bố nuôi đến đâu thì bố đẻ vẫn đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của trẻ em. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi có thể khẳng định công sinh thành không bằng công dưỡng dục.

- Chẳng nhẽ Ngô Kiến Huy không 1 lần hỏi thăm con?

- Tôi không muốn nhắc đến người này trong bất cứ cuộc nói chuyện nào liên quan đến tôi và gia đình mình.

- Từng có thông tin Ngô Kiến Huy muốn chu cấp cho bé Jacky hàng tháng 5-10 triệu đồng nhưng gia đình chị từ chối. Thực hư câu chuyện này như nào?

- Từ ngày bé Jacky ra đời cho đến nay, gia đình bố ruột cũng chưa có 1 lời hỏi thăm chứ đừng nói là xin chu cấp. Và có xin chu cấp thì cũng không có cơ hội đó đâu. Vì hiện nay bé đã là con hợp pháp của tôi. Theo luật pháp bên Mỹ thì con nuôi cũng chính là con ruột. Ngoài tôi và chồng của tôi ra thì không ai có quyền gì đối với bé nữa. Bé là con ruột của tôi, thế thôi!

Nữ ca sĩ khẳng định gia đình bố ruột của bé Jacky chưa có 1 lời hỏi thăm chứ đừng nói là xin chu cấp.

Nữ ca sĩ khẳng định gia đình bố ruột của bé Jacky chưa có 1 lời hỏi thăm chứ đừng nói là xin chu cấp.

Với Thanh Thảo, bé Jacky là tất cả tình yêu, sự nhớ nhung.

Với Thanh Thảo, bé Jacky là tất cả tình yêu, sự nhớ nhung.

Cô có thể làm tất cả vì con trai.

Cô có thể làm tất cả vì con trai.

Bộ ảnh mới của Thanh Thảo được thực hiện bởi nhiếp ảnh Rin Trần, trang điểm: Nam Trung, làm tóc: Bale và stylist: Thụy Anh.

Bộ ảnh mới của Thanh Thảo được thực hiện bởi nhiếp ảnh Rin Trần, trang điểm: Nam Trung, làm tóc: Bale và stylist: Thụy Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất