Giải Trí

Thanh Duy: 'Không muốn nhắc mãi những sóng gió đã qua'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

SAOStar đã "bắt cóc" Thanh Duy cho một cuộc trò chuyện đầy ngẫu hứng và bất ngờ về sự nghiệp, cuộc sống và những mối quan hệ xoay quanh chàng trai Nhân Mã này.

Gặp gỡ Thanh Duy vào trưa thứ Bảy tuần trước, khi mà người người bắt đầu tản ra để về với gia đình cùng sự thư giãn, an nhiên của ngày cuối tuần thì anh chàng này lại khá tất bật. Hẹn được Thanh Duy không khó, cái khó là có thể giữ giọng ca Tonight ở lại trò chuyện lâu một chút, bởi anh phải chạy liên tục qua lại giữa các sự kiện và show diễn.

Nét mặt lộ rõ sự mệt mỏi vì thiếu ngủ, giọng nói khàn khàn, Thanh Duy uống vội một liều thuốc hạ sốt rồi trở lại đầy năng lượng, đồng thời sẵn sàng chia sẻ với SAOStar những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống sống của mình.

 Trái tim Nhân Mã

Trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, Thanh Duy là một cậu bé mê nghệ thuật, âm nhạc và thần tượng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Cảm giác được cầm trên tay một chiếc đĩa, sờ được, ngửi được và có thể lưu giữ mãi mãi là điều mà chính Thanh Duy từng trải qua. Thế nên, dù mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tạo ra Trái tim Nhân Mã nhưng Duy và ê-kíp vẫn quyết tâm thực hiện bằng được sản phẩm này. Và sau 7 năm, cuối cùng Thanh Duy cũng trở lại.

So với Let's Dance With Thanh Duy được phát hành vào năm 2009, Trái tim Nhân Mã là sự bứt phá ngoạn ngục. Đúng với con số 7 năm, cả thời gian và những thay đổi của thị trường đã giúp cho công chúng nhìn được sự trưởng thành của Thanh Duy. Không ồ ạt ra mắt sản phẩm, Thanh Duy ấp ủ, chờ thời cơ chín muồi để tung ra đứa con thứ 2 trong sự nghiệp. 

thanhduy1

Mất 7 năm chờ đợi và chuẩn bị để Thanh Duy phát hành CD thứ 2 trong sự nghiệp kể từ sau Let's Dance With Thanh Duy ra mắt vào năm 2009.

Thanh Duy đã cho ra mắt ca khúc Trái tim Nhân Mã vào dịp sinh nhật của mình vào năm ngoái, trùng với thời điểm của cung Nhân Mã. Do đó, với CD này Thanh Duy không hề tình toán bất cứ điều gì cả. Khi cảm thấy đúng thời điểm thì sẽ thực hiện. Cái gì cũng chỉ mang tính chất tương đối nhưng đến lúc này Thanh Duy vẫn hài lòng vì hiệu ứng tích cực mà khán giả dành cho sản phẩm mới.

Sóng gió và đỉnh vinh quang

Thanh Duy là một ca sĩ nhiều năng lượng, điều này dễ thấy trên sân khấu, các chương trình giải trí hay những sản phẩm âm nhạc của anh chàng. Lúc nào Thanh Duy cũng lạc quan, yêu đời và khiến cho công chúng cảm thấy thoải mái, đúng với chất của một người làm nghệ thuật là để đem đến niềm vui cho khán giả.

Thế nhưng, ít ai biết chặng đường 7 năm của Thanh Duy vẫn có những nốt trầm không bằng phẳng như biết bao nghệ sĩ khác. Dẫu vậy, Thanh Duy vẫn âm thầm trải qua và không bao giờ muốn nhắc lại. Sống cho ngày hôm nay, nhìn lại để phấn đấu chứ không phải đăng đàn kể lể là cách anh giữ được năng lượng của mình suốt ngần ấy năm hoạt động nghệ thuật.

thanhduy3

Với Thanh Duy, người nghệ sĩ muốn bước lên đỉnh vinh quang thì ngoài tài năng, cái tâm với nghề còn cần phải có cho mình ngôi sao may mắn. Thanh Duy hiện tại không làm việc để leo lên được một vị trí nào cả. Đi hát chỉ để thỏa mãn đam mê và phục vụ khán giả. Nếu lúc nào cũng đợi chờ vào may mắn thì có lẽ đã không có Thanh Duy ngày hôm nay.

Đại Nhân

Đại Nhân là một trong những điều đặc biệt của cuộc đời Thanh Duy. Vẫn có những lời đồn rằng không có tình bạn chân thật trong showbiz thì Thanh Duy, Đại Nhân và người quản lý hiện tại của cả hai chính là minh chứng cho điều ngược lại.

thanhduy

Với Thanh Duy, Đại Nhân là một điều vô cùng đặc biệt.

Giữa Thanh Duy và Đại Nhân luôn có những nguyên tắc riêng để cân bằng tính cách của nhau. Đại Nhân là người giúp Thanh Duy rất nhiều trong các sản phẩm âm nhạc. Là người bạn đồng hành ở hầu khắp các chương trình, sự kiện. Thân đến nỗi người hâm mộ lúc nào cũng gán ghép cặp đôi này với nhau. Không phải lúc nào Thanh Duy cũng có thể hiểu được Đại Nhân, vì Thần Nông cực kỳ nguy hiểm và khó đoán. Nhưng trái lại, Đại Nhân có thể hiểu Thanh Duy đang nghĩ gì chỉ trong vòng một nốt nhạc.

thanhduy2

thanhduy4

- Cảm ơn Thanh Duy đã dành thời gian cho bài phỏng vấn của SAOstar! Chúc anh luôn tràn ngập năng lượng để gặt hái thêm những thành công mới và có niềm vui trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Video

Steve Dang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất