Giải Trí

Taylor Swift từng muốn Calvin là bạn đời, Justin và Selena nối lại tình xưa?

Chia sẻ

Dù đã kết thúc mối quan hệ một cách êm đẹp, nhưng Calvin Harris liệu có thực sự đá Taylor Swift như lời đồn? Bên cạnh đó, các fan phấn khích khi thấy anh chàng Justin Bieber theo dõi Selena Gomez trên mạng xã hội gần đây.

Taylor Swift đã quá mơ ước về tương lai 

Taylor Swift từng nghĩ Calvin Harris chính là người bạn đời của cô. Một người trong cuộc tiết lộ với tờ Us Weekly rằng, nữ ca sĩ Love Story đã dàn xếp ổn thỏa tình cảm của mình với chàng DJ người Scotland mà cô vừa mới chia tay sau 15 tháng hẹn hò.

Người này phát biểu: “Cô ấy từng nói rất nhiều về tương lai - hôn nhân, con cái. Và mặc dù anh chàng cũng mong muốn tất cả những điều đó, nhưng cô nàng lại quá hăng say với những dự tính đặt ra ở phía trước, trái lại thì anh là kiểu người muốn mối quan hệ có thể tiến triển chậm rãi và bền vững, để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên”.

“Thật xấu hổ vì Taylor là một cô gái thú vị. Nhưng hiển nhiên là họ không phải là một nửa dành cho nhau. Như đã xác nhận trước đó, Calvin Harris là người muốn chấm dứt mối quan hệ trên” - người này bổ sung thêm.

Taylor Swift và Calvin Harris

Taylor Swift và Calvin Harris.

Taylor Swift lần đầu gặp gỡ Calvin Harris tại lễ trao giải Brit diễn ra ở London vào tháng 2/2015. Họ chính thức trở thành một cặp sau sự kiện đó 1 tháng và nghiêm túc với mối quan hệ này hơn bao giờ hết khi mừng kỷ niệm 1 năm với nhau hồi tháng 3. Cặp đôi này mừng ngày kỷ niệm với một chuyến du lịch đến miền nhiệt đới, và Harris đã tặng cho ngôi sao nhạc pop một sợi dây chuyền hình trái tim. Cho tới thời điểm hiện tại, đây là mối quan hệ lâu dài nhất của Swift.

Tuy đã đường ai nấy đi, nhưng mối quan hệ của họ vẫn rất tốt. Harris phá tan sự im lặng khi nói về việc chấm dứt với nữ ca sĩ thông qua Twitter ngày 2/6.

Liệu Justin Bieber và Selena Gomez có quay lại?

justin-bieber-and-selena-gomez

Selena Gomez và Justin Bieber thời còn “mặn nồng”.

Justin Bieber lại theo dõi bạn gái cũ Selena Gomez trên Instagram vào ngày 5/6 và các fan nhanh chóng phát hiện ra điều đó. Bieber trước đó đã hủy theo dõi giọng ca Same Old Love trên mạng xã hội vào tháng 11/2014.

Jusin Theo dõi Selena

Jusin theo dõi Selena trên Instagram.

Một fan ủng hộ cặp đôi này đã tweet: “Mới đây, Justin Bieber đã theo dõi Selena trên Instagram”. Một fan khác còn bổ sung thêm: “Tôi đang chờ đợi Selena đăng nhập vào tài khoản Instagram và theo dõi lại Justin nhưng biết chắc rằng cô nàng sẽ không làm điều đó …”.

Vào tháng 3/2016, fan thích thú khi thấy Bieber đăng một hình ảnh cũ mà 2 người trao nhau nụ hôn trong những quãng ngày hạnh phúc. Theo như các báo cáo thì Gomez đã thấy hình ảnh đó và để lại bình luận “Tuyệt vời” trên bài đăng của anh chàng. Những ngày sau đó, người ta phát hiện Gomez tham dự concert Staples Center tại L.A. của Bieber vào ngày 23/3.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với Billboard vào tháng 11/2015, Justin Bieber khiến fan phát sốt khi nói về tình cũ: “Tôi tự hào về người phụ nữ mà cô ấy đã trở thành lúc này đây. Khi bạn yêu ai đó quá nhiều thậm chí khi có điều gì đó xảy ra trong mối quan hệ của hai bạn, thì đó là tình yêu không bao giờ chết”.

>>> Xem thêm: 

Selena Gomez dọa xóa Instagram vì liên quan đến Justin Bieber

Selena Gomez ngồi lên lòng tình mới ở nhà hàng

Danh hài 40 tuổi khó chịu vì Justin Bieber tán tỉnh

Chia sẻ
Tin mới nhất