Giải Trí

Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng tự xưng là ‘vợ’ Siwon

Chia sẻ

Mỹ nhân người Philippines Pia Alonzo Wurtzbach vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là fan cuồng của Siwon, thành viên nhóm Super Junior.

Sau chiến thắng của đại diện Philippines Pia Alonzo Wurtzbach tại cuộc thi nhan sắc đình đám hôm 21/12 (theo giờ Việt Nam), cư dân mạng đã tìm lại những thông tin về cô.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach từng có nhiều comment thể hiện sự cuồng nhiệt với mỹ nam Kpop Siwon.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach từng có nhiều comment thể hiện sự cuồng nhiệt với mỹ nam Kpop Siwon.

Cộng đồng fan Kpop phát hiện, trên trang cá nhân Twitter, Pia từng chia sẻ nhiều bài post, comment có nội dung về Siwon - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior trong khoảng thời gian từ năm 2009. Trong các tweet được cư dân mạng chụp lại, Pia từng nói đùa rằng cô là “Bà Choi Siwon (Vợ của Siwon). Mỹ nhân người Philippines cũng từng kể lại trong giấc mơ, Donghae - người cùng nhóm với Siwon là bạn trai của cô.

Bộ váy màu xanh của Pia cũng là màu đặc trưng của Super Junior.

Bộ váy màu xanh của Pia cũng là màu đặc trưng của Super Junior.

“Vậy là tân Hoa hậu Hoàn vũ là một elf (là tên viết tắt FC chính thức của Super Junior) và fan cuồng. Chuyện này thật tuyệt!” - một người dùng Twitter nhận xét. Trong khi đó, không ít người tự hỏi liệu Pia hiện tại có còn hâm mộ cuồng nhiệt Siwon và chiếc váy màu xanh sapphire cô mặc trong đêm chung kết liệu có liên quan tới màu xanh đặc trưng của Super Junior.

Trước thông tin thú vị này, một số cư dân mạng sáng tạo bức ảnh “phản ứng của Siwon khi biết tân Hoa hậu Hoàn vũ là “vợ” của mình”.

Siwon không nhịn được cười khi có "vợ" là Hoa hậu Hoàn vũ.

Siwon không nhịn được cười khi có “vợ” là Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất