Giải Trí

Tân Hoa hậu Hoàn vũ liên tục bị chê xấu

Chia sẻ

Gần đây, nhan sắc của Pia Wurtzbach gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Sau chiến thắng gây tranh cãi tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, người đẹp Philippines Pia Wurtzbach chuyển tới New York, bắt đầu 1 năm hoạt động trên cương vị mới.

Pia khi đăng quang.

Pia khi đăng quang.

Gần đây, Pia khá bận rộn với những buổi phỏng vấn và chụp hình. Tại mỗi nơi, người đẹp 26 tuổi đều ghi lại khoảnh khắc và chia sẻ với công chúng qua trang cá nhân. Hôm 6/1, tân Hoa hậu Hoàn vũ đăng bức ảnh tại hãng thông tấn Fox. Cô diện áo trenchcoat, đội mũ rộng vành và trang điểm khá đậm. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra Pia mắc lỗi trang điểm, phần má dưới mắt được đánh khá đậm, tổng thể gương mặt trông khá loang lổ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach gây tranh cãi về nhan sắc trong ảnh mới.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach gây tranh cãi về nhan sắc trong ảnh mới.

Diện mạo lần này của Pia bị nhiều cư dân mạng chê, nhận xét nhan sắc của cô không xứng đáng với vương miện. Không ít người cho rằng tân Hoa hậu Hoàn vũ chỉ xinh đẹp khi trang điểm đẹp, còn nếu sơ suất, dễ dàng trở thành “thảm họa nhan sắc”. Số khác so sánh Pia với Hoa hậu “hụt” Colombia Ariadna Gutierrez. Số lượng comment (bình luận) bằng tiếng Tây Ban Nha xuất hiện khá nhiều trên trang cá nhân của Pia.

CXTJX4sUoAAKtId

Những lần bị chê xấu khác của Pia.

Những lần bị chê xấu khác của Pia.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng vẻ đẹp của Pia là độc đáo, khác biệt và quá trình nỗ lực của cô mới là yếu tố quan trọng để đoạt vương miện.

Cách đây không lâu, hình ảnh Pia để mặt mộc trong lúc chạy bộ trên phố cũng được đánh giá không xứng tầm Hoa hậu. Người đẹp cũng không ngại khoe nhan sắc không son phấn trên trang cá nhân.

Chia sẻ
Tin mới nhất