Giải Trí

Mỹ Tâm và 4 lần bị tố mắc bệnh ngôi sao

Chia sẻ

Là nghệ sĩ khá sạch scandal nhưng huấn luyện viên The Voice từng hơn một lần bị tố kiêu chảnh.

Chảnh khi bay show nước ngoài

Mới đây, MC Kỳ Duyên bày tỏ sự thất vọng về một nữ ca sĩ có những yêu cầu cao quá mức khi lưu diễn ở nước ngoài. Theo lời của cô, người này đòi hỏi xe riêng, khách sạn riêng và các chế độ “khó chiều” khác so với các nghệ sĩ còn lại trong đoàn. Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm chính là người ca sĩ mắc bệnh ngôi sao trong lời chia sẻ nói trên.

MC Kỳ Duyên ám chỉ Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao?

MC Kỳ Duyên ám chỉ Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao?

Không cho rằng mình là nhân vật được MC Kỳ Duyên bóng gió chỉ trích nhưng Mỹ Tâm vẫn có những chia sẻ thẳng thắn: “Trước nay tôi đều thích mọi thứ phải được làm riêng biệt, khi đi show phải có xe, khách sạn riêng 4, 5 sao, có trợ lý đi cùng”. Cô cho biết thêm: “Nếu bầu show không thực hiện đúng thỏa thuận ban đầu, ê-kíp của tôi sẽ tự thu xếp”.

Nữ ca sĩ khẳng định đây là cách làm việc chuyên nghiệp và thể hiện sự tôn trọng nghệ sĩ. Bên cạnh đó, giọng ca Vì em đã quá yêu anh là người rất quy tắc trong công việc: “Nếu làm theo cách “phường, xã” thì không thể nào tiến bộ được”.

 Anh Nguyễn Hoài Vũ, bầu show chương trình Giai điệu yêu thương tại nước Cộng hòa Czech, cho rằng đây chính là câu chuyện xảy ra trong show diễn anh tổ chức và đánh giá thái độ của Mỹ Tâm không chuyên nghiệp. Anh cũng cho biết sẽ không bao giờ mời nữ ca sĩ Cô gái đến từ hôm qua tham gia bất cứ chương trình nào sau này.

Nhiều yêu sách khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt

Ngồi ghế nóng The Voice 2015 mang lại cho Mỹ Tâm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp nhưng cũng khiến cho danh tiếng của cô bị xấu đi ít nhiều. Ngay từ đầu chương trình, nhiều tin đồn cho rằng Mỹ Tâm khá “chảnh” với nhiều yêu sách đặc biệt. Có thời điểm, có tin đồn cho rằng nữ ca sĩ Lại một đêm mưa ngồi ghế nóng The Voice chỉ vì nhà tài trợ hay cô ngồi ghế nóng vì chắc suất vô địch cuộc thi vào tay học trò của mình?

Có tin đồn Mỹ Tâm đưa ra nhiều yêu sách khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015.

Có tin đồn Mỹ Tâm đưa ra nhiều yêu sách khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015.

Xuất sắc trên ghế nóng khiến cho Mỹ Tâm tạo được thiện cảm trong mắt công chúng. Tuy nhiên, đến vòng live show 3 của cuộc thi (phát sóng ngày 26/7), cô bất ngờ khiến khán giả đôi chút khó hiểu vì hành động gay gắt của mình. Cụ thể, Mỹ Tâm quyết không vào sân khấu nếu người hâm mộ của cô không được xếp chỗ ngồi.

Nhiều người ca ngợi hành động hết lòng vì fan của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nhưng cũng không ít người cho rằng, cô đang thể hiện “quyền lực” thái quá.

Nữ ca sĩ thể hiện thái độ gay gắt khi người hâm mộ không được xếp chỗ trong một live show tại The Voice.

Nữ ca sĩ thể hiện thái độ gay gắt khi người hâm mộ không được xếp chỗ trong một live show tại The Voice.

Không hát ở quê nhà Đà Nẵng vì cát-xê dưới 6000 USD

Năm 2013, Mỹ Tâm từng bị Lãnh đạo TP Đà Nẵng yêu cầu gạt tên ra khỏi một sự kiện văn hóa - xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ không được tham gia vào chương trình biểu diễn pháo hoa quốc tế vì đòi cát-xê quá cao.

Ông Chiến, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng từng phát biểu: “Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm một bài nhưng đòi cát-xê bằng tiền đô và lên đến 6000 đô la, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng, buộc TP phải chịu luôn cả thuế VAT 10% là quá vô lý.”

Mỹ Tâm chia sẻ cô không biết gì về việc ký hợp đồng biểu diễn với cat-xê 6000 đô tại quê nhà Đà Nẵng.

Mỹ Tâm chia sẻ cô không biết gì về việc ký hợp đồng biểu diễn với cat-xê 6000 đô tại quê nhà Đà Nẵng.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của một số ca sĩ nổi tiếng khác. Theo vị chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ca sĩ Uyên Linh chỉ lấy thù lao ở mức 60 triệu đồng.

Ông Hoàng Sơn Trà, cán bộ văn phòng của UBND TP Đà Nẵng cũng bày tỏ sự thất vọng trước những yêu cầu của Mỹ Tâm. Theo vị lãnh đạo này, ê-kíp của nữ ca sĩ Ước gì chỉ chịu chia sẻ khó khăn, hát giảm giá phục vụ lễ hội pháo hoa tại quê nhà nếu có văn bản đề nghị.

Đứng trước dư luận cho rằng cô “chảnh” ngay tại quê nhà Đà Nẵng, nữ ca sĩ lên tiếng: “Tôi không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa ở Đà Nẵng, tôi chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 đô, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả”.

Ồn ào của sự việc này ảnh hưởng khá lớn đến tên tuổi và uy tín của Mỹ Tâm bởi đây là nơi chôn nhau cắt rốn của nữ ca sĩ.

Hát với sao hạng A của Kpop vẫn… chảnh

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng từng được mời trình diễn trong một chương trình của nam ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Bi (Rain) cách đây 9 năm. Theo dự kiến, cô sẽ biểu diễn sau Đàm Vĩnh Hưng và trước Bi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gần như mất tích trong đêm nhạc khiến nhiều khán giả phải thắc mắc.

Trần tình về sự việc này, Mỹ Tâm nói: “Dù biết không kịp nhưng tôi vẫn cố chạy đến SVĐ Quân khu 7. Lúc tôi đến thì Bi đã hát được 3 bài. Tôi vẫn hy vọng mình được hát, hát sau Bi cũng được. Tôi không quan trọng chuyện đó vì tôi không muốn lỡ hẹn với khán giả trong một chương trình lớn như thế này…”.

Mỹ Tâm không diễn trong show của Bi (Rain) vì chảnh hay vì thực sự không sắp xếp được lịch biểu diễn?

Mỹ Tâm không diễn trong show của Bi (Rain) vì chảnh hay vì thực sự không sắp xếp được lịch biểu diễn?

Nữ ca sĩ giải thích việc biến mất tại live show là do BTC đôn giờ lên quá sớm so với dự kiến ban đầu khiến cô không kịp sắp xếp các show đã nhận trước đó. Tuy nhiên, một vài người cho rằng đằng sau câu chuyện này là thái độ chảnh của nữ ca sĩ Xin lỗi.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ cô luôn yêu cầu có 6 bảo vệ đảm bảo sự an toàn cho bản thân. Nếu phía BTC không đáp ứng được, cô sẽ bỏ diễn. Đây cũng được cho là phát ngôn có phần mắc bệnh ngôi sao của nữ ca sĩ.

Chia sẻ
Tin mới nhất