Giải Trí

Mỹ Tâm lên tiếng về “người yêu tin đồn”

Chia sẻ

"Cái này phải làm rõ nha. Cái gì mà người tình tin đồn, người đàn ông bí ẩn… Người ta đi với nhau mười mấy năm nay rồi." - Mỹ Tâm thẳng thắn nói về mối quan hệ với Tuấn Bi.

Mỹ Tâm hiện vẫn đang là từ khóa hot trong thời gian qua bởi những gì chị thể hiện tại Giọng hát Việt 2015, phong cách thời trang ngày càng đẹp và cả chuyện tình yêu. Mới đây, “Họa mi tóc nâu” đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với “người đàn ông bí ẩn”, tin đồn mâu thuẫn với Thu Phương trên “ghế nóng” và nhận xét về các thí sinh trong đội của mình.

“Nếu là khán giả, tôi cũng sẽ thích đội Mỹ Tâm”

- The Voice sắp kết thúc, nhìn lại chị cảm thấy thế nào về chặng đường đã qua?

- Gần kết, tôi cảm thấy vui nhiều hơn vì lúc đầu mình phải suy nghĩ đường hướng sao cho các em có được tiết mục ấn tượng thể hiện được cá tính trước khán giả. Tôi tập trung vào làm nên cũng không cảm nhận được gì nhiều nhưng đến giờ nhìn lại mới thấy thật sự đã tạo nên dấu ấn riêng cho các em, lúc đó mình mới vui.

- Các HLV thường cũng sẽ ưu ái một ai đó trong đội hơn. Chị thì sao?

- HLV thấy được quá trình của các em, biết được người nào mạnh ở điểm nào nên có thể sẽ nghiêng về 1 ai đó. Đôi khi mình cũng có cảm tính nhưng Tâm tin tối nay (6.9), mình chọn ai thì đã có sự suy nghĩ thấu đáo rồi.

baouyen2

Mỹ Tâm và học trò Bảo Uyên.

- Chị nhận xét thế nào về 2 giọng ca trẻ Đức Phúc và Bảo Uyên?

- Bảo Uyên rất sáng sân khấu, giọng hay. Nói chung mọi thứ đều hoàn hảo cho hình mẫu một ngôi sao tương lai. Tuy nhiên, yếu điểm của Uyên là em lại thiếu kinh nghiệm biểu diễn trong khi bình thường em ấy hát rất hay. Cái cần của Uyên là mạnh dạn và quyết liệt hơn.

Quyết liệt ở đây có thể nhiều bạn trẻ chưa hiểu hết như nào. Theo tôi sự quyết liệt đó là yếu tố quan trọng như ở đội tôi, quyết định hình ảnh, giọng hát và cả con người và cá tính trên sân khấu.

Ngày xưa khi tôi 16 tuổi đâu có như vậy. Tôi mạnh mẽ lắm chứ không sợ gì. Dù ngoài đời mình cũng ngại cái này cái kia nhưng lên sân khấu là phải tự tin. Uyên ở ngoài đã rụt rè nên dù bình thường hát rất hay nhưng lên sân khấu lại không được như vậy, thiếu đi nội lực.

Trong khi đó, Phúc lại ngược lại với Uyên. Đức Phúc có giọng cực kỳ tình cảm, sâu lắng. Bề ngoài rất rụt rè nhưng khi lên sân khấu tập trung và hát rất hay. Tuy nhiên, khán giả vẫn còn nhìn thấy sự thiếu tự tin của em khi biểu diễn. Đôi lúc, mình cần đẩy tinh thần cho các em nhiều hơn. Với Phúc chỉ cần làm em ấy thoải mái thì sẽ hát càng hay.

Dù sao giọng hát vẫn là điều kiện tiên quyết để có thể tính đường dài cho các em. Còn em nào nhút nhát, rụt rè hay thiếu nội lực thì tôi có thể giải quyết. Đương nhiên, cuộc đua sắp tới, em nào nhỉnh hơn thì sẽ đi tiếp.

- Chị có nghĩ sự ưu ái mà các học trò mình đang có một phần lớn nhờ vào lượng fan đông đảo của HLV Mỹ Tâm?

- Tôi không biết là vì mình hay vì các em. Nhưng rõ ràng nếu tôi là một khán giả thì tôi cũng sẽ thích thí sinh của đội mình bởi vì tất cả đều tươi mới, tinh tươm, hơn hết là hát hay.

- Kết thúc vòng Giấu mặt, đội Mỹ Tâm không được đánh giá cao như những đội khác. Theo chị đâu là yếu tố giúp đội Mỹ Tâm lật ngược lại tình thế như hiện nay?

- Tôi đã biết trước nên làm gì cho các em. Khi chọn ai tôi cũng đều rất tự tin. Có thể phần thuyết phục của tôi chưa đủ tốt để vài em hát chỉnh chu vào đội mình nhưng đó lại trở thành lợi thế. Các em còn mới nên vẫn còn nhiều thứ để làm. Khi hướng dẫn các em mình lại cũng tự học thêm cho chính mình từ đó lại có thể sáng tạo nhiều hơn nữa.

NGUYEN-THI-THU-THUY_LYVOPHUHUNG-16

Đội Mỹ Tâm được khen từ vòng liveshow

“Quần áo của tôi rẻ òm!”

- Phong cách thời trang của chị gần đây trên “ghế nóng” được khen ngợi rất nhiều. Chị có thể chia sẻ một chút về việc thay đổi gu ăn mặc của mình không?

- Tôi không biết nữa, tôi vẫn cứ thích mặc gì thì mặc thôi.

081701_5

Mỹ Tâm ngày càng gợi cảm trên “ghế nóng”

- Nhưng trước đây chị lại hay vấp phải nhiều nhận xét tiêu cực về thời trang?

- Đúng là trước đây tôi không chú ý về chuyện ăn mặc lắm. Sau này tôi nói với ekip thôi để đó tôi tự chọn. Cứ để tất cả đồ ở đó trên sào rồi tôi thích cái nào mặc cái đó. Trước nhiều tập The Voice tôi còn chưa biết mặc gì mà. Nhưng, cứ để hết đồ ra đó rồi ngồi tính, cái nào phối với cái nào cũng tự mình làm. Thực ra, chú ý chút là được chứ gì. Nói chung là thấy cũng vui, tôi bắt đầu thấy hứng thú với việc chọn đồ rồi.

- Mặc cái gì quan trọng hơn là đẹp hay xấu. Tôi cảm thấy mặc lên mà thấy thoải mái là được. Chứ đồ tôi rẻ òm à, toàn đồ đặt may, mấy cái dây đeo cũng toàn bằng nhựa không nè thấy không?

- Gần đây lại thấy chị thường xuyên diện những bộ cánh gợi cảm và rất tự tin khoe vòng một?

- Nói chung là cái gì đẹp thì mình làm thôi. Hồi xưa có thể đồ thiết kế làm cúp ngực chưa đẹp nên chưa thấy gợi cảm nhưng giờ nó đúng đúng hơn rồi (cười lớn).

- Còn về việc chị và Đàm Vĩnh Hưng mặc đồ cặp thì sao?

- Có 2 lần anh ấy hỏi nhưng mấy lần sau thì không. Đúng là vô tình thật. Giống tuần trước tôi thấy tổng duyệt các thí sinh đội anh Hưng mặc đồ đỏ là biết trước là anh ấy mặc màu đó nhưng tôi đã tính chọn màu đỏ trước luôn rồi nên không thay đổi nữa.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên mặc đồ cùng màu trên sân khấu The voice.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên mặc đồ cùng màu trên sân khấu The voice.

Không ngại bị soi mối quan hệ với “người yêu tin đồn”.

- Chị cũng bị soi chuyện tình cảm nhiều thời gian qua?

- Cái này phải làm rõ nha. Cái gì mà người tình tin đồn, người đàn ông bí ẩn… Người ta đi với nhau mười mấy năm nay rồi.

- Nhưng ngày trước không thấy anh Tuấn Bi đi gần chị như bây giờ?

- Vì anh Bi không thích chụp hình chứ không phải anh ấy né. Mà sao đưa ảnh không đưa ảnh đẹp lên chứ nhiều hình thấy xấu quắc à (cười lớn). Nhưng giờ anh ấy cũng có thích chụp hình đâu, tại báo chí cứ đăng hoài chứ. Đứng xa xa thì nói người tình tin đồn hộ tống, bên cạnh thì nói dìu tay đi… Chứ thật ra người ta vẫn vậy thôi.

- Chị có thấy ngại khi mối quan hệ bị soi nhiều không?

- Có gì đâu phải ngại. Mười mấy năm qua vẫn vậy. Đó cũng là công việc thôi mà.

1441503107-1441500831-my-tam-3

Mỹ Tâm không ngại bị soi về mới quan hệ với Tuấn Bi.

- Vậy còn “anh ấy” của chị thì có ghen không?

- Cái đó phải hỏi anh ấy chứ sao hỏi tôi. Anh ấy không nói gì thì làm sao tôi biết anh có ghen hay không.

- Vậy hiện tại ngoài công việc chị có nỗi lo lắng gì khác không?

- Bây giờ vẫn chưa có chồng nữa đó. Không đùa được đâu!

- Theo quan điểm của chị thì yêu là cưới hay sao?

- Thì giờ mình cứ yêu trước đi, còn chuyện khác tính sau. Mà mình giả bộ không nhắc đến đề tài này đi!

Mỹ Tâm lo lắng vì vẫn chưa có chồng.

Mỹ Tâm lo lắng vì vẫn chưa có chồng.

“Không ai thẳng thắn hơn tôi”

- Mối quan hệ giữa chị và Thu Phương cũng đang bị cho rằng không hợp nhau trên “ghế nóng”, chị phản hồi ra sao?

- Trước đó tôi với anh Đàm Vĩnh Hưng cũng vậy sao không thấy ai nói gì? Tôi với chị Phương đâu có gì đâu. Tôi bình thường còn chị Thu Phương có nói gì thì chị ấy bất hòa với tôi chứ tôi không có rồi đó.

- Trên Facebook của chồng Thu Phương cũng hay nói này nọ về The voice và đội Mỹ Tâm?

- Có hả nhưng Facebook của tôi, tôi còn không có thời gian coi nữa, nói chi Facebook của người khác.

- Fan của 2 bên có nhiều tranh cãi về những lời chê của Thu Phương lẫn Mỹ Tâm cho thí sinh đội đối phương?

- Tôi không để ý lắm về vấn đề đó mà nếu có thì cũng là quyền tự do của khán giả. Tôi cũng chê và khen hết. Nói chê cũng không đúng mà đó là những góp ý cho các thí sinh, chứ tiêu chí của tôi là không có chê rồi đó.

Chuyện cá nhân giữa chị Phương với fan thì tôi không biết được. Trên “ghế nóng” với anh Tuấn Hưng hay Đàm Vĩnh Hưng thì tôi cũng như vậy. Tôi chưa bao giờ chê đội Thu Phương luôn đó. Mấy bạn hát tốt quá chừng. Tôi nhớ là tôi đâu có chê bữa nào đâu ta!

- Nhưng trên “ghế nóng” cũng cần thẳng thắn nhận xét khen hay chê?

- Đúng rồi! Tôi cũng thẳng thắn quá chừng mà, có ai thẳng thắn hơn tôi đâu.

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Thu Phương bị đồn rạn nứt vì The voice

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Thu Phương bị đồn rạn nứt vì The voice.

- Nhưng so với Vietnam Idol có vẻ chị thẳng thắn hơn. Có phải vì ở The Voice khi nhận xét các thí sinh cũng ngại các HLV khác?

- Cái đó cũng có ngại thật đó nhưng cuộc thi nào cũng có những cái đặc trưng riêng. Vietnam Idol thì mình vô tư vì mình không trực tiếp dạy và cũng không có HLV riêng cho các thí sinh. Còn ở The Voice là quá trình gắn với HLV. Mình thấy thiếu hay dư gì thì HLV của các em cũng thấy. Nhận xét chỉ là chia sẻ trong tuần đó như thế nào thôi. Tôi không ngại chê. Nhưng tôi nghĩ mỗi HLV đều có lý do để lựa chọn tiết mục cho các em.

- Sau thời gian gắn bó với vai trò HLV chị có ý định sẽ tiếp tục với The voice năm sau không vì thấy chị dành rất nhiều tâm huyết cho công việc này?

- Xong rồi thì mới biết hứng thú nữa không. Chuyện tương lai khó nói lắm. Mới đầu cũng nghĩ làm chơi chơi thôi ai dè vào càng sâu càng làm quá hơn, không có thời gian làm gì khác luôn đó. Dự án âm nhạc của tôi chắc phải đợi xong The Voice mới tính được nhưng bài hát mới thì có thể năm nay sẽ có!

- Chị có hứa với các thí sinh sẽ giúp đỡ họ sau khi rời cuộc thi nhưng trước đây từng nói không có ý định đầu tư cho ca sĩ khác?

- Có thể sẽ có nhiều thay đổi sau khi The voice kết thúc. Đầu tư hay không thì tôi còn chưa biết nhưng giúp đỡ thì chắc chắn sẽ có. Có thể là hỗ trợ các em về bài vở, thu âm này nọ để các em tự tin trên con đường sắp tới hơn.

Cảm ơn chị nhiều vể cuộc trò chuyện này!

Chia sẻ
Tin mới nhất