Giải Trí

Tài tử Hàn bị xúc phạm vì yêu thành viên SNSD

Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Kyung Ho nhận phải nhiều chỉ trích trên trang cá nhân vì để chế độ theo dõi (following) tài khoản của bạn gái Soo Young – thành viên nhóm SNSD.

Tháng 1/2014, nam diễn viên Jung Kyung Ho thừa nhận đang hẹn hò nữ ca sĩ Soo Young của nhóm nhạc SNSD. Cặp đôi cho biết họ đã hẹn hò được 1 năm trước khi bị báo giới phát hiện. Sau khi công khai hẹn hò, Jung Kyung Ho và Soo Young tiếp tục kín tiếng, hiếm khi hé lộ với truyền thông. Gần đây, các thành viên SNSD lần lượt chia tay bạn trai, riêng cặp đôi vẫn duy trì tình cảm.

Cặp đôi Jung Kyung Ho - Soo Young hẹn hò được gần 3 năm.

Cặp đôi Jung Kyung Ho - Soo Young hẹn hò được gần 3 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, nam diễn viên Xin lỗi, anh yêu em nhận phải chỉ trích của một số fan SNSD sau khi để chế độ theo dõi (following) tài khoản của bạn gái Soo Young. Những người này cho rằng cho rằng nam diễn viên muốn gây sự chú ý. Trong bức ảnh Jung Kyung Ho đăng tải khi anh chụp cùng nam ca sĩ Yoon Do Hyun, khá nhiều cư dân mạng để lại những lời chỉ trích nặng nề.

Jung Kyung Ho bị chỉ trích vì để chế độ theo dõi bạn gái trên trang cá nhân.

Jung Kyung Ho bị chỉ trích vì để chế độ theo dõi bạn gái trên trang cá nhân.

Một cư dân mạng viết: “Nghe này. Tôi không thể tin được. Nếu anh yêu bạn gái nhiều như thế thì hãy biết suy nghĩ một chút. Anh có nhận thấy Soo Young là một ca sĩ thần tượng không? Tôi không hiểu nổi tại sao anh lại làm vậy trong khi cô ấy muốn giữ mọi chuyện êm đềm. Các fan chỉ muốn được nhìn ngắm Soo Young thôi, vì thế khi những người khác xen vào, họ rất ghét. Trước khi thông tin hẹn hò bị đăng tải, anh đã không thể giữ mồm miệng, còn bây giờ thì anh muốn làm gì cũng được sao ? Hãy nghĩ đến những hậu quả mà anh sẽ gây ra và những người phải hứng chịu điều đó”.

Những comment tương tự cũng được gửi đến như: “Following Soo Young nghĩa là không tôn trọng fan của cô ấy”, “Chúng tôi thực sự không ưa gì anh”, “Anh thật ích kỷ” …

Những lời chỉ trích của một số fan SNSD hướng về tài tử Hàn.

Những lời chỉ trích của một số fan SNSD hướng về tài tử Hàn.

Hành động chỉ trích quá khích của fan SNSD gặp phải phản ứng của các cư dân mạng khác. Một số nói: “Như thế đủ rồi đấy. Một anh chàng muốn follow bạn gái trên mạng xã hội cũng là phạm tội sao? Tôi hy vọng họ sẽ còn kết hôn và ở bên nhau mãi mãi”, “Nếu các bạn muốn thần tượng thực sự hạnh phúc thì dừng việc chỉ trích lại đi”.

Trong khi bạn gái là thành viên nhóm nhạc quốc dân, Jung Kyung Ho cũng được biết đến ở lĩnh vực riêng. Nam diễn viên 32 tuổi được khen ngợi qua nhiều bộ phim Cruel City, Endless Lovel, Sunny …

Chia sẻ
Tin mới nhất