Giải Trí

Tài tử 'Bộ bộ kinh tâm' bị nhà gái ghẻ lạnh vì nghi đào mỏ

Chia sẻ

Những thông tin trên mạng cho biết, Trịnh Gia Dĩnh không được lòng gia đình Trần Khải Lâm khi bị cho yêu cô vì tiền.

Theo tin tức từ truyền thông Hong Kong, Trịnh Gia Dĩnh năm nay bước sang tuổi 47, không còn trẻ trung. Vì thế, anh sốt sắng chuyện cưới hỏi Trần Khải Lâm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cựu Hoa hậu xứ Cảng thơm vẫn chưa gật đầu đồng ý.

Nguồn tin tiết lộ, Trịnh Gia Dĩnh đã cầu hỏi bạn gái trong một buổi tiệc thân mật. Nhưng đáp lại sự chân thành của anh là thái độ im lặng và cười trừ của người đẹp 25 tuổi. Cô cho rằng chuyện kết hôn là quá sớm.

Khoảng cách giữa họ là 22 tuổi và cả cơ đồ sản nghiệp.

Khoảng cách giữa họ là 22 tuổi và cả cơ đồ sản nghiệp.

Trịnh Gia Dĩnh bị gia đình bạn gái chê bai vì nghèo.

Trịnh Gia Dĩnh bị gia đình bạn gái chê bai vì nghèo.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm công khai hẹn hò vào tháng 4 mặc cho chàng hơn nàng 22 tuổi. Gia đình Khải Lâm lại thuộc hàng giàu có, tài sản lên đến 1,1 tỷ NDT. HKChannel từng đánh giá, sao nam Bộ bộ kinh tâm “chuột sa chĩnh gạo”.

Trước Khải Lâm, tài tử họ Trịnh từng công khai hẹn hò với người đẹp Xa Thi Mạn nhưng họ chia tay trong khó hiểu. Giai đoạn sau anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với các đồng nghiệp nữ nhưng một mực phủ nhận. Chỉ đến khi yêu Khải Lâm, Gia Dĩnh mới chịu công khai.

Nghe tin cô hẹn hò với diễn viên đào hoa, lại không thuộc hàng đại gia, gia đình Khải Lâm tỏ thái độ không đồng ý mối quan hệ này. Theo nguồn tin, Gia Dĩnh mỗi lần đến cửa nhà Khải Lâm phải khép nép và sợ sệt.

Khi trả lời phỏng vấn truyền thông, gia đình Khải Lâm thừa nhận việc ngăn cản con gái cưới sớm. “Còn quá trẻ, con gái tôi cũng mới bắt đầu sự nghiệp. Cưới xin bây giờ là quá sớm, gia đình không thể đồng ý”. Trong khi đó, mẹ cô khẳng định “tin đồn cưới xin chỉ là để hù dọa người khác”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất