Giải Trí

Đọ tài sản những đại giai nhân giàu có bậc nhất showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng hay Chương Tử Di được đánh giá giàu có số một showbiz.

Triệu Vy

Gần 20 năm trước, Triệu Vy làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ nhờ vai Tiểu Yến Tử. Giờ đây, 2 thập kỷ qua đi, cô thậm chí còn tung hoành hơn xưa khi chiếm vị trí nhât tỷ ở địa hạt cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Những vai diễn của cô trong Mẹ hổ bố mèo, Con yêu dấu ghi điểm về cả doanh thu và giải thưởng.

Ngoài ra với vai trò đạo diễn, cô chứng minh vị trí nữ đạo diễn tài ba có doanh thu kỷ lục. Bộ phim đầu tay của cô mang tên Gửi tuổi thanh xuân đã thu về hơn 118 triệu USD tại riêng thị trường Trung Quốc, đồng thời trở thành phim có doanh thu cao thứ 5 trong lịch sử nước này.

Triệu Vy giàu có bậc nhất.

Triệu Vy giàu có bậc nhất.

resize_resize_trieuvy1bietthuhongkong3 resize_resize_trieuvy1bietthuhongkong2

Trang trại rượu ở Pháp của vợ chồng Én nhỏ.

Trang trại rượu ở Pháp của vợ chồng Én nhỏ.

Những hình ảnh bên trong biệt thự ở Hong Kong của Én nhỏ.

Những hình ảnh bên trong biệt thự ở Hong Kong của Én nhỏ.

Biệt thự tại Bắc Kinh.

Biệt thự tại Bắc Kinh.

Theo thống kê của Forbes, khối tài sản Triệu Vy sở hữu và ông xã Huỳnh Hữu Long vượt con số 1 tỷ USD. Dù không ra mặt khoe khoang nhưng vị trí của Én nhỏ giờ là bất di bất dịch. Quan hệ của cô không bị bó gọn trong giới showbiz mà còn rất thân thiết với các đại gia kinh tế như Mã Vân.

Hiện, Triệu Vy sở hữu trong tay hàng loạt biệt thự cao cấp, có giá trị hàng trăm tỷ đồng ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore.

Chỉ cần ngắm bên trong căn biệt thự của cô tại Hồng Kông mới thấy độ giàu có của người đẹp. Đây là căn biệt thự sang trọng tại Castle Peak Bay, Hong Kong, diện tích khoảng 400m2, có thể nhìn ra biển với nội thất hoàn toàn từ châu Âu. Vợ chồng cô còn chi hàng triệu Euro để mua biệt thự trang trại tại Pháp trồng nho và sản xuất rượu vang.

Lưu Diệc Phi

Tuy còn trẻ nhưng “tiểu hoa đán” Lưu Diệc Phi đã nắm trong tay nhiều bất động sản khủng ở các khu biệt thự cao cấp. Đặc biệt căn biệt thự thuộc khu Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh rộng tới 4500m2 được thiết kế kiên cố. Sân vườn liền kề biệt thự có diện tích tương đương với một sân bóng cỡ nhỏ.

Ngoài ra các căn biệt thự khác của nữ diễn viên cũng đặt rải rác quanh thủ đô Bắc Kinh, thành phố Thượng Hải…

Triệu Vy sở hữu lắm nhà và xe.

Lưu Diệc Phi sở hữu lắm nhà và xe.

Một xế hộp thuộc sở hữu người đẹp.

Một xế hộp thuộc sở hữu người đẹp.

resize_luudiecphi1

Biệt thự của Lưu Diệc Phi.

Biệt thự của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi còn có bộ sưu tập xế hộp sang chảnh như Rolls Royce, Ferrari, Porsche… Lưu Diệc Phi thường cùng mẹ xuất hiện với chiếc Porsche Cayenne S có giá khoảng hơn 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) dùng để đi chơi, mua sắm.

Chương Tử Di

Chương Tử Di là giai nhân Hoa ngữ hiếm hoi có mặt tại lễ trao giải Oscar và có đề cử. Điện ảnh Trung Hoa thay da đổi thịt đến đâu vẫn chưa có người kế cận chiếm vị trí nữ hoàng điện ảnh của Tử Di.

Cô tâm sự không còn trẻ nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời xa showbiz. Kể cả sau khi lập gia đình, cô đã lên kế hoạch phim ảnh dài hơi. Tài sản của người đẹp vì thế tăng theo cấp số nhân.

Chương Tử Di giàu có bậc nhất.

Chương Tử Di giàu có bậc nhất.

1434170196-lnrd2_rhpn

Gần đây, cô còn chi ra 80 triệu NDT mua biệt thự cao cấp để tiện bề sinh sống với chồng. Ngoài ra, cô tậu cho mình nhiều ngôi biệt thự ở khắp nước Mỹ, Pháp, Hồng Kông với giá trị bất động sản ước tính khoảng hàng chục triệu USD.

Về cổ phiếu, vào năm 2008, Chương Tử Di và mẹ đã mua 900 triệu cổ phiếu của công ty Wanda. Sau khi công ty lên sàn, tài sản lúc đó của Tử Di đạt mốc 2 tỷ HKD (5.600 tỷ đồng).

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng nắm giữ vị trí hàng đầu về thu nhập tại showbiz Hoa ngữ. Thậm chí, năm 2015, cô kiếm được 21 triệu USD và đứng thứ 4 trong Top những diễn viên có thù lao cao nhất thế giới.

Cô có bộ sưu tập xe hơi.

Cô có bộ sưu tập xe hơi.

resize_phambangbang5

Biệt thự cô mới sắm ở Bắc Kinh.

Biệt thự cô mới sắm ở Bắc Kinh.

Một trong số các biệt thự của Phạm Gia ở Thượng Hải.

Một trong số các biệt thự của Phạm Gia ở Thượng Hải.

Phạm Gia có sở thích tiêu xài kinh khủng, hơn 450 triệu NDT trong 3 năm mua hàng hiệu.

Phạm Gia có sở thích tiêu xài kinh khủng, hơn 450 triệu NDT trong 3 năm mua hàng hiệu.

Phạm nắm giữ trong tay hệ thống bất động sản trải khắp cả nước và cả Canada. Cô tỏ ra mát tay trong việc kinh doanh cổ phiếu. Tính đến tháng 5/2015, mỗi cổ phiếu của Đường Đức có giá đỉnh điểm là 188 NDT, mang về cho Phạm Băng Băng số tiền hơn 200 triệu NDT.

Độ giàu có của Phạm từng khiến truyền thông nể phục khi sẵn sàng chi tiêu hơn 400 triệu NDT chỉ để mua sắm trong 3 năm.

Chia sẻ
Tin mới nhất