Giải Trí

Taeyeon năn nỉ fan cuồng đừng tiếp tục 'khủng bố' điện thoại đêm khuya

Chia sẻ

Cuộc chiến giữa thủ lĩnh SNSD và những fan cuồng vẫn chưa đến hồi kết. Cô nàng thậm chí phải lên tiếng van xin.

Gần đây, Taeyeon bị các fan cuồng liên tục gọi điện thoại vào đêm khuya. Ngày 14/4, sự chịu đựng của cô đã đạt giới hạn khi fan này cứ 3 phút lại gọi một lần bất kể ngày đêm. Cuối cùng, Taeyeon phải viết bình luận yêu cầu những người này đừng gọi cho mình nữa trên mạng xã hội.

Cô viết như sau: “Xin hãy làm ơn cho tôi ngủ. Xin dừng lại. Cứ 3 phút lại gọi một lần bất kể ngày đêm, tôi không biết họ ghét tôi nhiều tới vậy. Chắc tôi đã lầm lẫn gì rồi”.

Tệ hơn, fan đó còn dùng Kakaotalk gửi ảnh của Krystal và Kai cho Taeyeon chỉ để hỏi chuyện họ quen nhau có thật không.

Những lời của Taeyeon khiến nhiều fan đau lòng.

Những lời van xin của Taeyeon khiến nhiều fan đau lòng.

Ngày 12/4, Taeyeon đăng danh sách hàng loạt số điện thoại gọi cho cô vào đêm khuya. Nhiều fan đã phẫn nộ: “Mấy người này bị sao vậy? Cô ấy đã trả lời một lần mà còn chưa thỏa mãn. Đúng là điên, hãy dừng lại và lo cho cuộc sống của mình đi”.

Taeyeon nhận được sự lo lắng của mọi người khi đăng tấm hình này lên: “Cô ấy đã không được ngủ đủ còn bị làm phiền. Có lẽ cái người đó đã tung số của Taeyeon lên khắp nơi rồi”.

Sau vài phút, Taeyeon xóa tấm bức ảnh trên. Được biết, những số điện thoại đấy có mã vùng của Hàn Quốc, Saudi Arabia và Kuwait. Theo người hâm mộ, các fan cuồng này là EXO-L (fan của EXO).

Danh sách dài các số điện thoại "khủng bố" Taeyeon.

Danh sách dài các số điện thoại “khủng bố” Taeyeon.

Trước đó, có tài khoản Instagram lên tiếng rao bán số điện thoại của các idol, trong đó có nhiều tên tuổi nổi tiếng như Taeyeon, G-Dragon, Seungri, Baekhyun, Krystal, Joy… Có lẽ, Taeyeon là một trong những idol “xui xẻo” đã bị mua số điện thoại.

Trang bán số điện thoại của fan cuồng.

Trang bán số điện thoại của fan cuồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất