Giải Trí

Taeyang (Bigbang) bị nghi phân biệt chủng tộc với Kanye West

Chia sẻ

Hình ảnh được đăng tải trên instagram của Taeyang mới đây đã gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Ngày 7/2 vừa qua tức 29 Tết âm lịch, Taeyang đã post một số đoạn video lên tài khoản Instagram của mình để chúc mừng năm mới các fan. Anh chàng tỏ ra rất thích thú khi xài ứng dụng ghép mặt mình với người khác. Nam ca sĩ ghép mặt mình với T.O.P, Seungri và cả rapper da màu Kanye West. Đáng nói là trong video ghép mặt Kanye West, Taeyang gửi lời “Chúc mừng năm con khỉ” và hò hét đầy phấn khích.

Ảnh chụp màn hình từ đoạn clip mà Taeyang chia sẻ. Chỉ ít phút sau anh chàng đã xóa đi.

Ảnh chụp màn hình từ đoạn clip mà Taeyang chia sẻ. Chỉ ít phút sau anh chàng đã xóa đi.

Ngay lập tức đoạn video này đã nhận được những ý kiến cho rằng Taeyang đang có hành vi phân biệt chủng tộc. Được biết, “người da đen” và “khỉ” là những cụm từ khá nhạy cảm khi đi đôi với nhau bởi trước đây, cộng đồng người da đen từng bị gọi tên đầy kỳ thị và so sánh với loài khỉ một cách vô nhân tính. Nhiều người cho rằng việc dùng mặt của một người da đen để gửi lời chúc mừng năm con khỉ là một hành động khó coi.

Rapper Kanye West

Rapper Kanye West

Tuy nhiên Taeyang đã nhanh chóng đính chính và đưa ra lời xin lỗi trước khi sự việc đi quá xa. Anh để lại comment: “Tôi đã đọc tất cả bình luận của mọi người và thực lòng xin lỗi những người đã phải chịu tổn thương vì bài post vừa mới xóa của tôi. Tôi không nghĩ là sẽ có người hiểu theo cách đó nhưng dù sao đó cũng là lỗi của tôi và tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi không cố ý làm vậy đâu, mong mọi người hiểu cho. Một lần nữa thành thực xin lỗi, tôi sẽ không bao giờ lặp lại lỗi lầm này một lần nữa. Mong mọi người bỏ qua cho tôi.”

Taeyang đưa ra lời xin lỗi dưới đoạn video ghép mặt mình với Seungri.

Taeyang đưa ra lời xin lỗi dưới đoạn video ghép mặt mình với Seungri.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất