Giải Trí

T.O.P (Big Bang) xin lỗi và cảm thấy xấu hổ vì hành động gạt tàn thuốc

Chia sẻ

Sau hành vi vứt tàn thuốc ra bên ngoài cửa xe, phía TOP đã gửi lời xin lỗi công khai.

Mới đây, trang tin Nam Đô đã đăng tải đoạn clip cho thấy TOP (Big Bang) cố tình ném mẩu thuốc lá ra khỏi cửa xe khi đang di chuyển. Mặc dù vào ban đêm nhưng qua đoạn video có thể nghe rõ tiếng đám đông fan nữ đang chạy theo xe và hô to bằng tiếng Hàn: “Oppa, chúng em yêu anh”.

top-xinloi1

Lời xin lỗi công khai trên trang của YG.

Lời xin lỗi công khai trên trang của YG.

top3

Nam Đô cho rằng, thần tượng nghệ sĩ là chuyện riêng của các fan nhưng đây là sự hâm mộ mù quáng. Về phía T.O.P, báo chí Trung Quốc đánh giá anh không tôn trọng người hâm mộ và vệ sinh môi trường khi thản nhiên vứt tàn khi đang di chuyển trên ô tô.

Sau những chỉ trích này, trên trang chính thức của YG Entertainment, công ty đã đưa ra phản hồi xin lỗi công khai. T.O.P xin lỗi và giải thích: “Tôi cảm thấy rất có lỗi vì hành vi của mình, đó là hình ảnh không đẹp. Tự bản thân cảm thấy xấu hổ, trước đây tôi thường gạt tàn thuốc trong gạt tàn để sẵn ở xe. Nhưng vì đây là xe của người khác nên tôi đã phạm lỗi trên. Nhưng dù gì đi nữa đây cũng là hành vi không thể bào chữa. Tôi chân thành xin lỗi”.

Mặc dù đưa ra phản hồi chính thức nhưng cư dân mạng trên trang Nate vẫn không dễ tha thứ. Cộng đồng mạng Hàn cho rằng hành vi của T.O.P làm mất mặt họ.

“Nếu đây là ca sĩ nữ thì cô ấy chắc chắn phải biến mất khỏi làng giải trí. Nhưng vì là T.O.P nên mọi chuyện trở nên im lặng thôi”, “Bên Trung Quốc không phạt nặng à”, “Đúng là nghệ sĩ không có đầu óc”', Thấy xấu hổ nhưng vẫn làm thì sao có thể chấp nhận được”.., cư dân mạng chỉ trích.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất