Giải Trí

Subeo trổ tài hát tiếng Anh khiến cư dân mạng ‘phát sốt’

An An
Chia sẻ

Đoạn clip Subeo hát ca khúc tiếng Anh “Lazy song” được Cường Đô La hào hứng khoe trên trang Facebook cá nhân đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cách đây ít phút, Cường Đô La đã đăng tải một clip ngắn lên mạng xã hội Facebook. Trong đó, cậu quý tử Subeo đang vui vẻ hát theo ca khúc tiếng Anh Lazy song. Rất nhanh chóng, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như hào hứng trước khả năng hát tiếng Anh của quý tử nhà Hà Hồ - Cường Đô La.

Subeo hát ca khúc tiếng Anh Lazy song.

Dù đã chia tay được gần 2 năm nhưng mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn luôn khăng khít nhờ Subeo. Cặp đôi thay phiên nhau chăm sóc Subeo để bé không bao giờ cảm thấy thiếu thốn tình thương từ cha mẹ. Thậm chí, nữ hoàng giải trí còn khẳng định cô và chồng cũ có thể ngủ chung giường vì con trai trong một bài phỏng vấn.

subeo6

Quý tử nhà Hà Hồ - Cường Đô La càng lớn càng vô cùng điển trai.

Quý tử nhà Hà Hồ - Cường Đô La càng lớn càng vô cùng điển trai.

Trước đó ít ngày, Cường Đô La gây xôn xao khi bất ngờ xóa toàn bộ những hình ảnh chụp Hạ Vi mà anh đã đăng tải trước đây. Tuy nhiên, anh vẫn giữ lại hình chụp chung với Hà Hồ và bé Subeo. Điều này làm dấy lên tin đồn mối quan hệ giữa Cường Đô La và Hạ Vi đang gặp rạn nứt.

subeo5 subeo4 subeo2

Những hình ảnh của Cường Đô La bên con trai cưng.

Những hình ảnh của Cường Đô La bên con trai cưng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất