Giải Trí

Sự thực phía sau những lần Hari Won về nhà Trấn Thành lúc nửa đêm!

Trọng Khương
Chia sẻ

Mới đây, những bức ảnh Trấn Thành đưa Hari Won về nhà riêng của anh được chia sẻ. Tuy nhiên, khi những bí mật phía sau được tiết lộ đã khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Rạng sáng hôm nay (25/9), những hình ảnh của cặp đôi Hari Won - Trấn Thành được phóng viên ghi lại. Sau khi cùng nhau đi ăn, nam danh hài đưa Hari Won về nhà riêng của anh ở quận 7. Chính vì lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên kết hợp trong các dự án nên cặp đôi thường xuyên di chuyển cùng nhau.

hari

Cặp đôi đi ăn tối sau khi kết thúc show diễn. (Ảnh: Kenh14)

hariwon1

Sau đó cùng nhau di chuyển về nhà riêng của Trấn Thành tại Quận 7. (Ảnh: Kenh14)

Tuy nhiên, bên trong căn hộ khang trang của Trấn Thành, rất đông bạn bè đã tụ tập sẵn để chuẩn bị tập luyện cho những vở kịch sắp tới. Diễn viên tài Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân: “Lần nào hẹn tập kịch thì cũng y như rằng là ra về tăng mấy kí lô và biết nhiều chuyện hơn thôi chứ không ra được kịch gì hết. Mà nhờ vậy mới có cảm hứng để làm việc tiếp”.

Anh Đức còn tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên “hội” của anh tụ tập tại nhà Trấn Thành. Thường lịch làm việc của các thành viên rất bận rộn, khó sắp xếp cùng nhau nên thường phải tập luyện vào nửa đêm như thế này. Tuy nhiên, lần nào cũng tám chuyện và ăn uống là chủ yếu.

hari-won3

Loạt hình ảnh được Anh Đức chia sẻ tối qua.

hariwon-2

Ngoài Hari Won còn có diễn viên hài Anh Đức, La Thành và một số người bạn khác.

hariwon-5

Những lần gặp gỡ như thế này khiến cho các thành viên trong nhóm có tinh thần hơn để làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất