Người mẫu - Hoa hậu

Sự cố 'đáng yêu' của Á hậu Tú Anh trên sóng quốc gia sau tiếng 'cut'

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Do lỗi kỹ thuật nên khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của Á hậu Tú Anh đã vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình VTV1 sau khi cô dẫn xong chương trình Tầm Vóc Việt ngày 11/11.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền chóng mặt một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cô MC xinh xắn của Đài truyền hình Việt Nam hồn nhiên nhảy “yomost” trong trường quay sau khi ghi hình xong chương trình Tầm Vóc Việt ngày 11/11. Đáng chú ý, khoảnh khắc đáng yêu này lại bất ngờ xuất hiện lên sóng truyền hình quốc gia do lỗi kỹ thuật.

Khoảnh khắc hết sức đáng yêu của Á hậu Tú Anh sau tiếng “cut” của đạo diễn.

Dĩ nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra nữ MC đáng yêu này không ai khác chính là Á hậu Dương Tú Anh. Có vẻ như sau khi bản tin kết thúc, đạo diễn nói “cut”, chương trình cũng chuyển sang quảng cáo nên Tú Anh tưởng mình đã dẫn xong và thoải mái thể hiện cảm xúc.

Sự cố đáng yêu của Á hậu Tú Anh trên sóng quốc gia sau tiếng cut

Do lỗi kỹ thuật nên Tú Anh không hề biết hình ảnh này đã lại xuất hiện trên sóng quốc gia.

Từ khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Cô luôn giữ hình ảnh đẹp, nói không với scandal hay chiêu trò. Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Tú Anh còn là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo, event. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp Học viện Báo chí & tuyên truyền, Á hậu đã thử sức mình trong lĩnh vực MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam và nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu thương của mọi người.

Á hậu Tú Anh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Á hậu Tú Anh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất