Giải Trí

Song Ji Hyo buồn rầu vì đã 'FA' quá lâu

Chia sẻ

Kiều nữ Hàn đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về đời tư của nghệ sĩ trong buổi trò chuyện với báo giới mới đây.

Ngoài show ăn khách Running Man, nữ diễn viên Song Ji Hyo còn tham gia một chương trình truyền hình thực tế khác - We Are In Love mùa thứ hai, phiên bản Trung Quốc của We Got Married.

Song Ji Hyo - Trần Bạch Lâm làm cặp đôi trong We Got Married phiên bản Trung Quốc.

Song Ji Hyo - Trần Bạch Lâm làm cặp đôi trong We Got Married phiên bản Trung Quốc.

Trong We Are In Love, kiều nữ Song hoa điếm được ghép cặp với tài tử người Đài Loan Trần Bạch Lâm. Họ sẽ vào vai một cặp tình nhân trải nghiệm những buổi hẹn hò lãng mạn. Mới đây, nhân dịp chương trình sắp lên sóng, kiều nữ xứ Hàn đã có buổi trò chuyện với truyền thông Trung Quốc.

Song Ji Hyo chia sẻ đời tư bị ảnh hưởng vì là người của công chúng.

Song Ji Hyo chia sẻ đời tư bị ảnh hưởng vì là người của công chúng.

Tại đây, Song Ji Hyo có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện hẹn hò cá nhân cũng như liên quan đến We Are In Love. Nữ diễn viên nói: “Vì công việc được công chúng biết đến nhiều nên tôi chưa từng có được buổi hẹn hò tử tế. Làm bất cứ việc gì với người yêu cũng sẽ cảm thấy day dứt. Vì thế trong chương trình này, tôi muốn đóng vai một người phụ nữ bình thường, có những buổi hẹn hò bình thường như bao người khác”.

Kiều nữ xứ Hàn cũng thổ lộ sự cô đơn khi độc thân trong suốt một thời gian dài. Song Ji Hyo nói: “Hiện giờ tôi sắp 36 tuổi rồi. Cách đây không lâu tôi có đến Pháp, ở đó rất lạnh. Tôi cảm thấy cô đơn vì thời tiết và vì nghĩ rằng mình độc thân đã khá lâu rồi”.

Kiều nữ Running Man than thở nỗi cô đơn vì độc thân trong một thời gian dài.

Kiều nữ Running Man chia sẻ thêm về nguyên tắc không hẹn hò với người cùng nghề. “Tôi đặt cho bản thân một nguyên tắc rằng sẽ không bao giờ hẹn hò với người cùng trong lĩnh vực với mình. Tuy nhiên, xung quanh tôi đều là những người có liên quan đến ngành công nghiệp này, vì thế có thể tôi sẽ không còn lựa chọn nào khác” - Song Ji Hyo cho biết.

Về “bạn trai” - tài tử Trần Bạch Lâm kém 2 tuổi, Song Ji Hyo cho biết tuổi tác chỉ là con số và không ngại rào cản khác biệt về ngôn ngữ.

Poster Song Ji Hyo và Trần Bạch Lâm trong show We Are In Love.

Poster Song Ji Hyo và Trần Bạch Lâm trong show We Are In Love.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất