Giải Trí

Sơn Tùng M-TP mất 5 giờ để bắt được khoảnh khắc vàng trong studio

Chia sẻ

Để thực hiện poster liveshow "Chuyến bay đầu tiên", Sơn Tùng M-TP đã dành khá nhiều thời gian trong studio để tập trung cảm xúc và có được khoảnh khắc như mong muốn.

Sơn Tùng M-TP vừa hé lộ poster chính thức của liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên sắp được diễn ra vào ngày 5/12 tới. Khác với hình ảnh một chàng trai năng động, phong cách trong những bộ ảnh thời trang thường thấy, Sơn Tùng M-TP ở tấm poster là một nghệ sĩ sống với cảm xúc chân thật trong một nền ánh sáng và thiết kế đậm chất EDM.

Son Tung (1)

Trọng tâm của poster là hình ảnh Sơn Tùng M-TP ngước lên bầu trời với vẻ mặt đầy hạnh phúc và tự hào khi được đứng dưới ánh đèn sân khấu, xung quanh là đông đảo cánh tay cổ vũ từ những khán giả yêu thương anh.

Giọt nước mắt lăn dài trên má tượng trưng cho dòng cảm xúc thăng hoa của người ca sĩ khi nhìn thấy những nỗ lực của mình được đền đáp sau một thời gian hoạt động nghiêm túc với sự nghiệp.

Đây không chỉ là sự xúc động mà còn là niềm vui vỡ òa khi được sống trọn vẹn với đam mê. Khoảnh khắc này cũng chính là điều Sơn Tùng M-TP mong muốn được thấy ở mình khi được đứng trên sân khấu liveshow sắp tới.

Son Tung (2)

Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cùng chuyên viên make-up Đỗ Hoàng Vũ.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ, mình đã dành đến 5 tiếng cho buổi chụp chỉ để bắt được “khoảnh khắc vàng” trong tấm poster. Anh phải tập trung cảm xúc của mình, kết nối câu chuyện âm nhạc đi lên từ những ngày khó khăn, đan xen với niềm hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu liveshow đầu tiên, để có được biểu cảm chân thực nhất. “Những giọt nước mắt này mang nhiều tầng nghĩa, vừa là niềm hạnh phúc, vừa là sự nỗ lực”, Sơn Tùng M-TP nói.

Son Tung (11)

Ban đầu anh và ê-kíp dự định chụp poster theo concept tươi vui, có chút “quậy” để phù hợp với không khí nhạc EDM chủ đạo. Thậm chí trước đó, Sơn Tùng M-TP đã phải thay nhiều bộ trang phục khác nhau chỉ để chọn ra được hình ảnh phù hợp và ưng ý nhất.

Tuy nhiên, liveshow này không chỉ đơn thuần là một đêm nhạc, mà còn là câu chuyện xen lẫn nhiều màu cảm xúc. Trong suốt quá trình thực hiện, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp của mình luôn mong muốn lồng ghép cảm xúc vào từng chi tiết nhỏ nhất, để người xem có thể được “sống” trọn vẹn trong thế giới âm nhạc của. Chính vì vậy, Sơn Tùng M-TP và ekip quyết định lấy hình ảnh giọt nước mắt vỡ òa hạnh phúc làm tâm điểm cho concept lần này.

Son Tung (8)

Sơn Tùng M-TP thay đổi trang phục và thử nhiều lần nhập vai nhưng chưa thành.

Son Tung (5)

Sơn Tùng M-TP cần nhiều thời gian giải lao tĩnh lặng để nuôi cảm xúc.

Son Tung (6)

Son Tung (9)

Quay lại studio, anh bắt đầu bắt được cảm xúc mà ekip mong muốn, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn chưa ưng ý với tạo dáng và thần thái của mình nên yêu cầu ekip làm việc thêm gần 1.000 shoot nữa.

Son Tung (10)

Son Tung (4)

Sau cùng, Sơn Tùng M-TP cùng ekip đã tìm ra tấm hình ưng ý nhất để làm poster chính cho toàn bộ chiến dịch liveshow của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất