Giải Trí

Sơn Tùng M-TP gửi Trần Lập: ‘Cảm ơn những cảm xúc, nghị lực anh đã truyền cho em’

Chia sẻ

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình bộc bạch, tuy chưa có cơ hội được tiếp xúc nhưng tinh thần lẫn sức mạnh từ thủ lĩnh nhóm Bức Tường khiến anh rất thương và ngưỡng mộ.

Việc Trần Lập đột ngột ra đi vào trưa 17/3 sau 5 tháng kiên trì chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng quái ác khiến gia đình và những ai từng tiếp xúc với anh không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Thông qua mạng xã hội, rất nhiều sao Việt nhanh chóng cập nhật status mong nam HLV Giọng hát Việt 2012 sớm yên nghỉ và người thân của anh cố gắng vượt qua nỗi đau, sự mất mát quá lớn này. Mới đây, Sơn Tùng M-TP cũng dành hẳn một đoạn trạng thái khá dài trên Fanpage chức thức của mình để gửi lời nhắn nhủ đến “đàn anh” đã khuất cùng gia đình.

Ca nhạc sĩ Trần Lập lúc còn sống.

Ca nhạc sĩ Trần Lập lúc còn sống.

Giọng ca Buông đôi tay nhau ra chia sẻ, bản thân cảm thấy nể phục tượng đài của rock Việt vì cho mình nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Anh viết: “Tùng rất nể phục tinh thần của anh Lập và vẫn luôn kỳ vọng anh sẽ làm được kỳ tích. Tùng luôn được truyền cảm hứng bởi những câu chuyện vượt qua nghịch cảnh của bất cứ ai và anh Trần Lập đã cho Tùng nguồn cảm hứng rất rất mạnh. Dù chưa một lần được tiếp xúc, nói chuyện với anh nhưng tinh thần, sức mạnh từ anh khiến Tùng rất ngưỡng mộ và thương anh”.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

mtp

Status mới nhất của anh trên Fanpage.

Sơn Tùng M-TP bày tỏ tiếp: “Dù chưa một lần được tiếp xúc, nói chuyện với anh nhưng tinh thần, sức mạnh từ anh khiến Tùng rất ngưỡng mộ và thương anh. Hình ảnh anh ngồi trên sân khấu “Đôi bàn tay thắp lửa” đã gây xúc động mạnh cho Tùng, khiến Tùng hình dung anh như một chiến binh luôn cháy hết mình trên sân khấu. Là một chiến binh, niềm tự hào của họ là được ra trận đấu dù có đang trọng thương! Anh Lập cho Tùng cảm nhận rằng khi đứng trên sân khấu, đứng trước khán giả đó là sứ mệnh của cuộc đời anh. Em cảm ơn những cảm hứng, những cảm xúc, những nghị lực anh đã truyền cho em…”.

Ở dòng cuối, nam ca sĩ sinh năm 1994 hy vọng Trần Lập ra đi thanh thản và gia đình anh sẽ tìm thấy sự an lành - “Mong anh sẽ không còn những cơn đau đớn, yên lòng ra đi và cầu mong những điều an lành nhất sẽ đến với gia đình anh”.

Clip: Tạm biệt anh, Trần Lập!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất