Giải Trí

Sơn Tùng, Isaac hay Rocker: Ai mới là ‘soái ca’ trong mơ của bạn?

An An
Chia sẻ

Sở hữu giọng hát đầy cảm xúc cùng ngoại hình điển trai “na ná” nhau, Isaac, Sơn Tùng M-TP và Rocker Nguyễn có lượng fan cực kỳ đông đảo. Cùng bình chọn xem trong 3 anh chàng này, đâu là gương mặt soái ca được phái nữ “khao khát” nhất!

Isaac

Nằm trong số những nghệ sĩ trẻ cực đa tài khi đạt được thành công trên cả hai lĩnh vực ca hát và diễn viên, Isaac gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng bởi tài năng nghệ thuật không thể phủ nhận. Dù “tay ngang” lấn sân sang điện ảnh nhưng mới đây, anh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất sắc nhận được giải thưởng A Raising Star từ Asia Star Awards của Busan International Film Festival và tạp chí Marie Claire.

Không chỉ tài năng, Isaac còn là “thỏi nam châm” hút fan nhờ ngoại hình vô cùng điển trai và nam tính. Mỗi lần xuất hiện, cựu trưởng nhóm 365 lại khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước thần thái không kém cạnh các ngôi sao Hàn Quốc. Bên cạnh đó, sự thân thiện, gần gũi cũng giúp Isaac ghi điểm với công chúng.

1

Tài năng và đẹp trai đến hút hồn là những gì để nói về cựu trưởng nhóm nhạc 365.

Tài năng và đẹp trai đến hút hồn là những gì để nói về cựu trưởng nhóm nhạc 365.

3

Thi thoảng, Isaac lại khiến fan "phát cuồng" khi khoe thân hình cực chuẩn trong những bộ hình thời trang.

Thi thoảng, Isaac lại khiến fan “phát cuồng” khi khoe thân hình cực chuẩn trong những bộ hình thời trang.

Ai được sánh đôi cùng "soái ca" Isaac chắc chắn là một cô gái vô cùng may mắn.

Người sánh đôi cùng “soái ca” Isaac chắc chắn là một cô gái vô cùng may mắn.

Sơn Tùng M-TP

Dù vướng phải khá nhiều lùm xùm nhưng không thể phủ nhận, hiếm có ca sĩ nào lại đạt thành công ở một độ tuổi quá trẻ như Sơn Tùng M-TP. Bất cứ ca khúc nào của Sơn Tùng đều nhận được rất nhiều sự chú ý và nhanh chóng trở thành hit chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt. Thậm chí những ngôi sao hàng đầu Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Thu Phương,… cũng không cưỡng lại được việc ngâm nga theo giai điệu của Chắc ai đó sẽ về, Âm thầm bên em,… trên các sân khấu lớn nhỏ.

Một trong những điểm làm nên sức hút “khủng khiếp” của Sơn Tùng chính là gu ăn mặc cùng phong cách trình diễn độc đáo có một không hai của anh. Tưng tửng trên sân khấu là vậy, thế nhưng ngoài đời Sơn Tùng lại chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ khi rất lễ phép và tình cảm. Chính điều này đã giúp giọng ca Buông đôi tay nhau ra chinh phục được không chỉ cộng đồng fan nhỏ tuổi mà còn cả những bậc phụ huynh.

10

Sơn Tùng M-TP nằm trong số những nghệ sĩ rất đầu tư cho hình ảnh và phong cách.

Sơn Tùng M-TP nằm trong số những nghệ sĩ rất đầu tư cho hình ảnh của mình.

8

Ở độ tuổi 22, anh đạt được những thành công trong sự nghiệp mà ai cũng phải ao ước.

Nhắc đến Sơn Tùng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nam ca sĩ có phong cách trình diễn vô cùng cá tính, lúc nào cũng “tưng tửng” trên sân khấu.

Nhờ tính cách lễ phép, Sơn Tùng chiếm được rất nhiều cảm tình của bậc phụ huynh. Nếu có một "soái ca" nhưng anh bên cạnh, bạn sẽ không còn phải lo đến chuyện bố mẹ không vừa lòng "con rể" nữa.

Nhờ tính cách lễ phép, Sơn Tùng chiếm được rất nhiều cảm tình của các bậc phụ huynh. Nếu có một “soái ca” như anh bên cạnh, bạn sẽ không còn phải lo đến chuyện bố mẹ không vừa lòng “con rể” nữa.

Rocker Nguyễn

Là cái tên mới mẻ nhất trong danh sách, thế nhưng Rocker Nguyễn từng có khoảng thời gian khá dài hoạt động nghệ thuật dưới vai trò một VJ. Mới đây, anh đã cho ra mắt MV Quá khứ còn lại gì, đánh dấu cột mốc chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Chỉ trong vòng 20 giờ kể từ khi Quá khứ còn lại gì xuất hiện trên trang âm nhạc trực tuyến, MV này đã chạm mốc gần 1 triệu lượt xem.

Có thể khẳng định, bên cạnh giọng hát, ngoại hình điển trai được ví như “nam thần bước ra từ tiểu thuyết” đã góp phần không nhỏ giúp Rocker Nguyễn được chú ý đến vậy. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, chàng trai sinh năm 1993 này sẽ là một “đối thủ” đáng gờm của Isaac và Sơn Tùng M-TP trong lĩnh vực âm nhạc.

13

Rocker Nguyễn nổi tiếng với gương mặt "đẹp như tạc tượng".

Rocker Nguyễn nổi tiếng với gương mặt “đẹp như tạc tượng”.

14

Anh cũng sở hữu gu ăn mặc không kém cạnh bất cứ một fashionista nào.

Anh chàng còn có gu ăn mặc không kém cạnh một fashionista nào.

12

Thân hình 6 múi của Rocker có thể đáp ứng tiêu chuẩn của bất cứ cô nàng khó tính nào.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất